Phim ảnh 2010-11-06 02:37:33

Hàn Quốc phẫn nộ với bộ phim teen quá "sexy và bạo lực"


[size=1]Bộ phim học đường với sự tham gia của "Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon (T-ara) vừa lên sóng mà đã nhận vô số lời nhận xét trái chiều về những tình tiết nóng bỏng gây sốc của mình. [/size]


[justify]Bộ phim truyền hình tuổi teen Jungle Fish 2 của KBS 2TV phát sóng tập đầu tiên vào ngày 4/11, và ngay lập tức nhận được rất nhiều những phản hồi trái chiều từ khán giả truyền hình. Nhiều người bắt đầu chỉ trích bộ phim khi mô tả học sinh trung học một cách rất khêu gợi và hay gây gổ, trong khi những người khác thì lại khen ngợi bộ phim là rất thực tế.




Các cảnh phim hiện đang bị chỉ trích trong Jungle Fish 2 liên quan đến câu chuyện trong trường dấy lên nghi ngờ có một mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh; rồi các học sinh phát tán hình ảnh ngực của bạn gái của mình cho các bạn trong lớp xem; cảnh một giáo viên hành hạ học trò của mình bằng cách chà một điếu thuốc vào người em đó; và thậm chí còn có cả cảnh hôn nhau say đắm giữa hai học sinh trong lớp học.



Các cư dân mạng bắt đầu bình luận trên trang chủ của bộ phim ngay sau khi tập 1 kết thúc phát sóng và chỉ trích phim có một kịch bản "vô lý và không thực tế". Họ đã để lại rất nhiều ý kiến phản ứng khá gay gắt như: "Vụ scandal giữa giáo viên và học sinh làm cho bộ phim có vẻ như vượt quá giới hạn. Bộ phim đang cố gắng tập trung vào việc kích động vả thu hút những người xem là học sinh", "Tôi đã cảm thấy thật khó chịu trong suốt thời gian xem phim", rồi còn: "Bộ phim tạo ra cảm giác thật là “hấp dẫn” và “thu hút” nếu học sinh nổi dậy chống lại các quy tắc trong trường học của chúng”, và "Là một người mẹ, tôi cảm thấy thật khó tin khi xem một bộ phim thế này. Tôi không hiểu mục đích của bộ phim là gì". Ngoài ra còn có những lời chỉ trích về việc kịch bản của Jungle Fish 2 sử dụng từ ngữ thường dùng trên internet, thay vì ngôn ngữ thích hợp theo thực tế.



Bất chấp những lời chỉ trích, một số khán giả màn ảnh nhỏ lại để lại những lời ca ngợi bộ phim. Họ viết: “Tuy mới chỉ xem một tập phim, nhưng tôi cảm thấy rằng bộ phim này sẽ trở thành một con dao dành cho chúng tôi. Nó sẽ giải phẫu và vứt đi tấm màn mờ đục che phủ đôi mắt của chúng tôi và thực tế của xã hội." Người khác thì viết: "Kịch bản có vẻ khó hiểu, nhưng những chuyện như thế đang xảy ra trong xã hội chúng ta. Chúng ta đang sống trong một xã hội, nơi học sinh trung học hút thuốc trước mặt người lớn và coi như không có chuyện gì xảy ra". "Jungle Fish 2 không phải là bộ phim truyền hình tuổi teen dễ thương và vô tội như kiểu phim "Banolim" (Ngưỡng cửa cuộc đời) được. "



Jungle Fish 2 là câu chuyện về một nhóm bạn đang cố vén bức màn bí ẩn đằng sau cái chết của một nữ sinh tài năng trong trường, cũng là bạn của họ. Bộ phim còn là bức tranh về tuổi teen thời hiện đại, khi mà những áp lực từ nền giáo dục, rắc rối gia đình, khó khăn trên ghế nhà trường, tình bạn tình yêu, mang thai tuổi vị thành niên… luôn là những vấn đề nóng bỏng mà cả tuổi teen lẫn các bậc phụ huynh đều rất quan tâm.




Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên - ca sỹ như Ji Yeon (T-ara), Lee Joon của MBLAQ, và nam diễn viên - người mẫu Hong Hong Hyun.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)