Phim ảnh 2014-01-08 10:36:04

"Hai Lúa" Thanh Nam bị thương trên trường quay


Trong một cảnh quay, vì phải quay đi quay lại quá nhiều lần nên anh đã trượt ngã.
Phim Tết Hai lúa đang ở giai đoạn hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi công chiếu vào ngày 17/1 tới đây. Đảm nhận vai nam chính – Hai Lúa không ai khác chính là NSƯT Thanh Nam. Từng thể hiện khá thành công vai diễn này trên màn ảnh nhỏ, khán giả rất kỳ vọng anh sẽ tạo nên đột phá khi lần đầu tiên đưa nhân vật này lên màn ảnh rộng.
 

Cảnh quay NSƯT Thanh Nam bị trượt ngã khi quay phim
 
Trên hiện trường quay phim cả đoàn đều rất khâm phục ý chí của NSƯT Thanh Nam. Chỉ cần 1 tiếng hô "diễn" của đạo diễn Lê Quang Hưng là anh có thể nhập vai một cách rất ngọt. Và dù trời có nắng gắt hay mưa dầm, sự nhiệt huyết với vai diễn của "chú Hai" ( tên thân mật mọi người vẫn dùng để gọi NSƯT Thanh Nam ) khiến cả đoàn phim phải nể phục.
 
Do yêu cầu của kịch bản , Hai Lúa có nhiều cảnh quay phải dãi nắng dầm mưa cày bừa đi lại thoăn thoắt trên bờ ruộng. Do quá nhập tâm vào vai diễn, trong một cảnh quay, để đạt được khung hình đẹp nhất nhận vật Hai Lúa phải chạy dọc con đường ruộng một quãng dài. Đây là cảnh quay toàn, máy quay từ xa chỉ thấy bóng dáng Hai Lúa nhỏ xíu vì thế đạo diễn cho hay có thể dùng người đóng thế. Tuy nhiên, NSƯT Thanh Nam muốn tự mình thực hiện cảnh "chạy nước rút" này. Dù đã thực hiện 5 lần quay, nhưng anh vẫn chưa vừa ý về dáng chạy của mình. Do tuổi cũng đã cao, sức khỏe cũng không còn như trước, nên đến lần chạy thứ 6, "chú Hai" đã trượt chân ngã xuống ruộng.
 
 Đoàn phim ngay lập tức đã dừng lại để đưa chú đến bệnh viên gần để kiểm tra sức khỏe. Rất may là cú ngã không nặng và ruộng đang mùa ngập nước nên cũng không có tai nạn gì lớn. Chú Hai vẫn tươi cười bông đùa: “Tao có nghề mà tụi bay lo gì, lúc đó tao dùng chiêu đại bàng hạ cánh nên chỉ bị ướt áo”.
 

 
Cô bé Phương Mỹ Chi đặc biệt yêu quý chú Thanh Nam
 
Được biết, trên phim trường “chú Hai” thường kể những câu chuyện nghề, chuyện đời cho các diễn viên trẻ vào thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt giọng ca nhí  Phương Mỹ Chi vô cùng yêu mến chú Nam, và em tỏ rõ tình cảm bằng hành động ngay lúc gặp gỡ đầu tiên tại phim trường.
 
Hình ảnh người nông dân Hai Lúa Thanh Nam không chỉ vang danh tại Việt Nam mà còn rất được yêu mến tại Campuchia. Khi đoàn phim quay hình tại đây, đông đảo bà con Việt Kiều đã không quản đường xa lặn lội đến tận phim trường. Được nhìn thấy tận mắt, bắt tận tay và cùng chụp hình kỷ niệm với Hai Lúa là niềm vui to lớn khó tả của bà con Việt kiều tại Campuchia.
 
Hai lúa sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 17/1/2014.
 
Một số hình ảnh của NSƯT Thanh Nam trên phim trường:
 

 

 

Tạo hình của NSƯT Thanh Nam trong Hai lúa
 

 

 
Anh vào vai người nông dân hiền lành, thật thà
 

 
Cảnh quay NSƯT thanh Nam phải chạy trên bờ ruộng một quãng đường khá dài
 

 

 
Anh bất ngờ bị trượt chân và té ngã
 

 

 

 
Các thành viên đoàn phim ngap lập tức đến giúp đỡ
 

 

 
Và đưa anh đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ
 

 

 

 
NSƯT Thanh Nam và Phương Mỹ Chi thân thiết như cha con
 
 
Phạm An (Khampha.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)