Tình yêu - giới tính 2010-12-05 02:15:00

Hài hước về 'chuyện ấy'


Tình dục là khía cạnh hết sức phong phú, nó không giới hạn trong chuyện giường chiếu mà còn giúp con người hiểu thêm những điều mới mẻ và khám phá ra tác dụng của nó. 7 phát hiện dưới đây có thể làm bạn phì cười nhưng sẽ giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về sex.

1. Sex có hiệu quả gấp 10 lần thuốc làm giảm căng thẳng thần kinh và được coi là liều thuốc an thần an toàn nhất trên thế giới.
2. Ngũ cốc được sáng tạo bởi bác sĩ Kellogg với hy vọng là chúng chữa tật thủ dâm. Tuy nhiên, nó lại không đem lại kết quả như mong muốn. Thống kê cho thấy khoảng 90% nam giới và 65% phụ nữ thỉnh thoảng vẫn thủ dâm.
3. Tinh dịch có chứa kẽm và canxi, cả hai đều đã được chứng minh nhằm ngăn ngừa sâu răng. Tinh trùng cũng là thuốc chống lão hóa vì nó có tác dụng làm da căng hơn. Khi nó được để khô, sự bay hơi của nước ở trong đó để lại những protein có thể giúp làm giảm nếp nhăn. Tuy nhiên khó khăn lớn nhất là liệu bạn có can đảm để đắp nó lên mặt hay không.







4. Các bộ lông giả cho cơ quan sinh dục đã có từ những năm 1400. Ban đầu nó được những phụ nữ đã cạo hết lông mu để ngăn ngừa chấy rận sử dụng. Gái mại dâm cũng thường xuyên dùng để che giấu việc bị mắc bệnh giang mai. Lông giả dành cho nơi nhạy cảm cũng được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp điện ảnh để che giấu bộ phận sinh dục cho các diễn viên trong các cảnh nude.
5. Theo tạp chí Playboy, 50% các cặp đôi thích nói từ ngữ bậy bạ khi đang làm tình. Thường thì phụ nữ lại nói tục tĩu hơn đàn ông.
6. Mặc dù gần như bất kỳ phần nào cơ thể hoặc thứ gì thuộc về trang phục cũng có thể trở thành đối tượng của vật thờ tình dục, nhưng ngón chân và đôi giầy được coi là hai thứ phổ biến nhất để sùng bái trong xã hội phương Tây.
7. Nếu từ "blowsy" là tiếng lóng để chỉ những cô gái điếm thì từ “blow” là tiếng lóng để chỉ việc xuất tinh. Do đó, những năm 30 hành động kích thích "của quý" bằng lưỡi được gọi là “thổi kèn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)