Ảnh - truyện vui 2012-03-13 18:50:56

[hài hước] nơi xả sì troét :D


[size=3]1) Anh chàng ngốc nọ đi lính. Ngày đầu tiên cấp trên phát cho anh một cây lược, nhưng qua hôm sau họ cắt gần như trọc đầu anh ta. Sau đó họ phát cho anh một cây bàn chải đánh răng. Sau khi khám sức khoẻ họ thấy anh ta có răng sâu nên đã nhổ đi mấy cái răng. Đến ngày thứ ba, họ phát cho anh ta 2 cái quần đùi. Ngay đêm đó, anh ta đào ngũ

2) Bà dì lớn tuổi mà chưa có chồng tới ở chung nhà với cặp vợ chồng trẻ.

Một đêm kia, bà dì đứng nghe lén đằng trước cửa phòng ngủ của hai vợ chồng.

Bà dì nghe lóm thấy cô vợ hỏi anh chồng:

"Trùi ui, sao cái của anh đã đen thui mà còn nhiều sợi lông dài nữa."

Bà dì nghe lóm thấy anh chồng trả lời cô vợ:

"Còn cái của em thì đỏ hỏn, nhưng lại ít lông hơn của anh."

Bà dì tá hỏa, tống cửa chạy vô trong phòng ngủ la lối:

"Bố * chúng mày, nói chuyện bậy bạ …. "

Cặp vợ chồng đang ăn hột vịt lộn !!!!!

3)

Trên một chiếc xe bus máy lạnh, bỗng nhiên mọi người nghe mùi khó chịu bốc lên như ai đã…. ***, hichic. Một ông lão phát hiện mùi bốc lên từ một cô gái ngồi cạnh. Cô ta đột nhiên cất tiếng hát: "Em như con bồ câu đang tù túng, xin hãy thả bồ câu ra", điiiiit, điiiiit. Mùi khó chịu lại bốc lên như nhạc đệm cho tiếng hát của cô gái. Lão già tức khí qué hét lên: * bố mày , nếu có muốn thả bồ câu thì cút ra khỏi xe mà thả nhé, con nhãi ranh !!!

4)

Một thương gia playboy Đài Loan sang Việt Nam du lịch, anh gặp một cô gái đẹp. Không dằn lòng được ông tới trước mặt cô gái:

- Thưa cô tôi là một người thương gia giầu hàng thứ nhì bên Đài Loan. Còn cô là người con gái đẹp nhất tôi gặp từ xưa đến nay. Nếu cô bằng lòng làm vợ, tôi sẽ làm 3 điều cô muốn.

Cô gái nhìn ông ta có vẻ nghi ngờ. Chỉ muốn đòi thứ cắc cớ để ông không làm được, cô gái chỉ vào Hotel gần bên bến Bạch Đằng:

Tôi muốn làm chủ cái Hotel kia.

Ông ta gọi điện thoại cho nhà băng, nửa giờ sau nhân viên Hotel ra trao chìa khóa cho chủ mới. Cô gái vừa ngạc nhiên vừa muốn thử thêm, cô tiếp:

Tôi muốn làm chủ cái du thuyền đậu ngoài khơi kia.

Ông thương gia gọi điện thoại, nửa giờ sau, trực thăng đưa thuyền trưởng vào chào ra mắt bà chủ tầu. Cô gái biết anh chàng này có tiền, hắn có thể mua được bất cứ thứ gì, cô bèn nghĩ tới một món mà tiền chưa chắc đã mua được. Cô nói:

- Tôi muốn, “cái khúc dồi” của ông dài 20 cm.

Thương gia suy nghĩ một lát rồi hỏi:

- Ở đây có bác sĩ giải phẫu nào không?

Cô gái:

Ông đang ở Đài Loan, thiếu mẹ gì bác sĩ giải phẫu, nhưng ông muốn làm gì?

- Tôi phải tới cho bác sĩ cắt bớt 5 cm.

5)

- Hai người đàn ông nói chuyện với nhau: - Tôi vừa trải qua một cuộc phiêu lưu khiếp quá cậu ạ. Cậu hãy tưởng tượng nhé, cô thư ký xinh đẹp của tớ mời tớ về nhà uống rượu để kỷ niệm sinh nhật tớ.

- Thế thì sao?

- Gượm để nghe tớ kể đã nào. Cô ấy cho tớ uống một ly Martini, cho tớ ăn ôliu và hạnh nhân muối. Cô ấy vặn một điệu nhạc êm dịu rồi bảo tớ: “Bây giờ, em sẽ tặng anh một món quà bất ngờ. Em sẽ vào buồng của em và anh cũng sẽ vào đó sau 5 phút nhé. 5 phút, anh nghe rõ chưa? Và không được sớm hơn đâu đấy!

- Tuyệt, thế mà cậu lại không bằng lòng.

- Để tớ kể nốt đã nào. Khi tớ vào buồng của cô ấy, tớ thấy đủ mặt nhân viên văn phòng và tất cả đều hát bài Mừng sinh nhật..

- Thế thì vui lắm nhỉ.

- Vui gì mà vui. Lúc ấy, tớ đã cởi hết quần áo và chẳng còn mảnh vải nào trên người.

6)

Có một ông khách cầm 1 *g chim cu và lên trên xe bus,vì khách quá đông nên con chim cu của ông cứ nhảy lên nhảy xuống.Vì sợ chim chết nên ông loay hoay tìm chổ dấu chim nhưng nhìn ở dưới các đít nghế đều có hàng hoá ngưới ta nhét ,ở dưới chỉ có còn một chổ cũa một cô gái là còn trống,ông ta bèn bước đến và nói rằng:
_ Cô ơi cô,cô làm ơn banh hai cái chân ra cho tui đút con cu tui vô một chút .
Cô lên tiếng:
_Cu ông sao ông hông đút ở đâu mà đút ở đây ?
_ Làm ơn chỉ có cô là tui đút cu tui vô dược thôi chứ cũa mấy chổ bà kia chật lắm tui đút hông vô .
Thấy ông ta năn nĩ quá cô gái thở dài:
_10 phút thôi đó .
Ông ta mừng rỡ :
_ không cần nhiều miễn có đút vô đó vài phút là được .
Khoảng 5 phút sau xe đã đến chổ mà ông khách muốn dừng,ông ta bèn nói với cô gái:
_ cô làm ơn banh cái chân ra cho tui rút con cu tui ra dùm .
Cô gái cáu gắt:
Đút vô rút ra hoài đã bảo mới được vài phút là đòi lấy ra tui thiệt muốn cho con cu của ông chết luôn ở trỏng .
Khách ngồi ở hai bên chưng hửng ,không biết chuyện gì xảy ra giữa hai người .
7)


Một người phụ nữ châu Á sang Mỹ định cư và lấy chồng bên đó. Tiếng Anh của cô không được tốt nên việc giao tiếp gặp nhiều khó khăn, đa phần phải nói bằng “ngôn ngữ cơ thể”.
Một hôm cô vào siêu thị mua đùi heo, không biết làm sao để người bán hàng hiểu, cô bèn vén váy lên cao chỉ vào đùi mình và kêu “ụt ịt’’. Người bán hàng mỉm cười hiểu ý và bán đùi heo cho cô.
Hôm khác, cô cần mua ức gà, cô lại mở khuy áo ngực khoanh tròn vùng ức của mình và kêu “cục tác” và thế là người bán hiểu và bán ức gà cho cô. Rồi một hôm đột nhiên cô muốn mua xúc xích, cô đã dẫn chồng đi theo!!!( tự hỉu)
8)



Đầu năm, cán bộ tuyên truyền sinh đẻ có kế hoạch về bản Lác hướng dẫn người dân sử dụng bao cao su. Gia đình đầu tiên được hướng dẫn là gia đình A Bùi. A Bùi mới 20 tuổi nhưng đã có tới 5 đứa con(trâu thật chắc phải dùng thuốc cd ). Cán bộ tuyên truyền hướng dẫn A Bùi cách dùng bao cao su. Sau khi “lắp ráp” xong A Bùi ngạc nhiên hỏi:
- Tao đeo cái này làm gì?
- À, A Bùi mà đeo cái này thì vợ mày không có thai nữa đâu.
A Bùi khoái quá, gọi vợ vào “thực hành” ngay rồi cảm ơn cán bộ rối rít:
- Ừ tốt quá, có cái này bụng tao ưng rồi, con đông không có nhiều mèn mén mà nuôi đâu.
Thấy A Bùi đã hiểu biết, các cán bộ ra về. Cuối năm lên thăm, gặp cán bộ A Bùi kéo lại thì thào:
- Tao vẫn đeo nó từ Tết đến giờ nhưng mỗi lần đi tiểu khó chịu lắm, tao sợ bỏ ra vợ tao lại chửa, cán bộ mất vui.(ngu wa )




Một anh thanh niên công giáo nọ được chọn lấy 1 cô trong ba cô 1 theo đạo
Phật, 1 theo đạo công giáo và 1 theo đạo Hoà Hảo , nhưng không được cho biết
tín ngưỡng của từng cô.
Suy nghĩ và ngắm nghía 1 hồi anh ta chọn đúng cô theo đạo công giáo.
Người đưa mối hỏi "làm sao anh chọn hay vậy "
"Có gì đâu cái cô có cái ngực bên trái nhỏ hơn bên phải là đúng thôi, bởi vì các cô theo đạo thường đấm vào ngực lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng khi đọc kinh ăn năn"

10)

Một sĩ quan cảnh sát có lịch trực suốt đêm ở đồn, nhưng lại được về trước thời hạn, nên đã về nhà sớm 4 tiếng so với dự tính, vào lúc 2h sáng.
Không muốn đánh thức vợ, anh ta cởi quần áo trong bóng tối và mò vào giường.
Khi đó, cô vợ "ngái ngủ" ngồi dậy và bảo, "Anh yêu, anh có thể tới cửa hiệu bán thuốc mở suốt đêm ở dãy nhà kế bên để mua aspirin cho em được không? Em bị đau đầu".
"Tất nhiên là được, em yêu", anh chồng nói. Đi qua căn phòng tối, anh ta mặc quần áo và tới hiệu thuốc.
Khi tới nơi, người bán thuốc nhìn lên và ngạc nhiên lắm. "Này", người bán thuốc nói, "Tôi biết anh - anh có phải là cảnh sát không? Sĩ quan X , phải không nhỉ?"
"Vâng đúng rồi. Thế thì sao?" anh cảnh sát hỏi.
"Vậy thì, thế quái nào mà anh lại ăn mặc như là đội trưởng đội lính cứu hoả vậy?"



11)

Có ba chàng trai người Mĩ đi du lich ở rừng già Amazon, chẳng may bi lạc giữa đường và bị một bộ lạc ăn thịt người rất là dã man bắt giữ, 3 chàng trai nài nỉ van xin người tù trưởng tha mạng cho mình, nguòi tù trưởng đồng ý nhưng với một điều kiện là 3 người phải vào rùng để lấy về cho ông ta mỗi người một loại trái cây nhưng mà phải có đủ 10 trái, và chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ thôi, nói xong, 3 chàng trai liền vào rừng và chỉ một lúc sau thì chàng trai thứ nhất trở về với 10 trái cam, người tù trưởng tỏ vẻ hài lòng vói chàng trai này và nói :

Mày cũng nhanh tay quá, vậy bây giờ mày có muốn sống không?
-Chàng trai 1 : Dạ thưa ông, con xin ông tha cho con ạ .
-Tù trưởng : Tao tha mạng cho mày cũng duoc, nhưng mà mày phải nhét hết 10 trái cam của mày vào trong hậu môn, nhét vào được hết 10 trái thì tao tha, còn không thì tao ăn thit.
Chàng trai vội vàng cởi quần ra và bắt đầu nhét cam , nhưng mà làm sao anh ta có thể nhét vào bằng đó trái cam được chứ, thế là số phận của anh ta bị kết liễu,và hồn của anh ta thì bay lên trời.
Một thời gian sau đó thì chàng trai thứ 2 hăm hở trở về, trên tay anh ta là 10 trái nho, thật là may mắn cho anh ta. Và anh ta cũng bị bắt nhét 10 trái nho, 10 trái nho thì có vẻ dễ dàng với anh ta thật vì anh ta nhét một hồi thôi thì đã được 9 trái rồi, nhưng bỗng nhiên anh ta lại phì cười và 9 trái nho đó bị phọt ra ngoài, thật là đáng tiếc, và thế là hồn lìa khỏi xác, thật là tội nghiệp, hồn của chàng trai thú 2 bay lên trời thì gặp hồn của anh chàng thứ 1, anh chàng thứ 1 vội vàng hỏi :
- Hồn 1 ( ngạc nhiên pha lẫn ngây thơ) : Tôi thấy anh nhét nho xung lắm mà, sao tự nhiên đang nhét lại phì cười ra để cho nho nó tọt hết ra ngoài vây?
-Hồn 2 : Tôi cũng biết vậy, nhưng mà anh có biết không , khi tôi đang cúi xuống để nhét trái nho cuối cùng thì tôi thấy thằng cha kia đang là khệ nệ kéo về một lượt 10 trái sầu riêng, tui mắc cười quá, không hiểu nỗi làm sao mà nó có thể nhét vào 10 trái sầu riêng đưọc, nghĩ đến đây thì tui chịu hết nỗi nên bật cười…

[/size][size=3][size=5]Những câu slogan vui nhộn[/size]


Nghèo mà bày đặt mặc áo rách


Có phút giây làm nên lịch sử - Có cái chết ko do … tự tử

Trên trời hàng vạn vì sao
Dưới đất chỉ có mình tao anh hùng

Đoàn Kết là chết cả đoàn

Chiếm được thể xác 1 người con gái là bài toán dễ, còn chiếm được trái tim cô ấy mới là bài toán khó. Thôi thì bài nào dễ làm trước bài nào khó làm sau vậy, ko làm được bài khó chí ít cũng phải làm được bài dễ

Trời sinh cái khiếu trăng hoa
Lại cho cái "ấy" gấp 3 người thường !

Yêu nhau là phải được sờ. Không cho lại bảo giả vờ yêu nhau

Đi Lên Từ Hai Bàn Tay Trắng.
Và Gây Dựng Một Khoản Nợ Khổng Lồ


Tình chỉ đẹp khi tiền đầy túi- Đời bớt vui khi túi cạn tiền

Họ cười tôi vì tôi không giốg họ… Tôi cười họ vì họ quá giốg nhau

Đi một ngày đàng … Gặp toàn hàng ngon …!

Nhớ vợ thương con …thèm thịt chó
Vợ thì chưa có …. chó chưa nuôi

Tham thì thâm mà dâm dê thì hỏng thận.

Ăn bẩn sống lâu, ăn cứt trâu thì bất tử

Khi sa cơ ta hỏi ai là bạn
Lúc huy hoàng ta nã đạn tè le

Sau cơn phê người lại xoắn

Có khi nào trên đường đời tấp nập - Ta vô tình dẫm mẹ lên nhau

Kiếp sau chẳng muốn làm người
Thà làm gia súc cho nàng hót phân…

Treo nick đi …. chát

Can đảm là dám sống chứ không phải dám chết

Ưu điểm: Rất nhiều tiền
còn nhược điểm : Có rất nhiều ưu điểm


Nếu ko có gì thay đổi thì ……..hết hôm nay sẽ đến ngày mai..!


Tình Yêu là 1 trò chơi… chơi đi chơi lại vẫn game Over


E ra đi như nhà vắng chó
Bát cơm thừa biết đổ cho ai

Cần tìm người chia sẻ trong lúc vợ đi đẻ

Không sợ trời - không sợ đất
Còn lại thì cái éo gì cũng sợ


Xã hội cần có thêm những thằng lừa đảo… Để loại bỏ bớt những thằng ngu đi !!!

Ôm hôn chỉ là tình bạn,vượt quá giới hạn mới là tình yêu



1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà cúi xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích…cặp đùi của cô ấy.



Chấp nhận nợ dai, ko xù ai cả

Có khi nào giữa dòng đời tấp nập
Ta vô tình …. quên kéo phẹc mơ tuya

Thưa Thẩm Toà Tôi Tên Trần Túng Tiền.Thủa Thiếu Thời Tôi Theo Thằng Trùm Trộm Tiếp Thu Toàn Tư Tưởng Thối Tha Tồi Tệ.Tối Thứ Tư Tháng Tám Trăng Tròn Trình Trĩnh(Theo Tâm Tính) Tôi Trèo Tường Thấy Tên Trưởng Trại Thiêm Thiếp Trên Trõng Tre Tôi Thò Tay Túm Túi Tiền.Tên Trưởng Trại Từ Từ Tỉnh Thức Túm Tóc Tạt Tai Tương Tôi Tới Tấp.Tôi Tơi Tả.Tiền Túng .Tình Tan.Tư Tưởng Tôi Tồi Tàn.Tôi Tiến Tới Tự Tử


. 1 người đàn ông không mặc gì nằm úp mặt xuống đất : Đất lành chim đậu
. 1 người đàn ông không mặc gì nằm úp mặt vào hòn đá : Trứng chọi đá.
. 1 người đàn ông không mặc gì nhảy xuống bể nước: Chim sa cá lặn.
. 1 người đàn ông không mặc gì ngồi sau yên xe đạp: Thọc gậy bánh xe
. 1 người đàn ông không mặc gì đắp chăn bông ngủ: Chim chích bông
. 1 người đàn ông cõng một người đàn ông không mặc gì : gậy ông đập lưng ông


Đời là bể khổ….Qua được bể khổ …. là qua đời


Buồn buồn ngồi đếm ngón tay
Ủa sao ngón ngắn ngón dài dzậy ta?
Ngồi hoài nghĩ cũng chẳng ra
Lấy dao chặt bớt thế là bằng nhau.


- Tèo ! mua rượu cho chú
- Tiền đâu chú
- Ko tiền mua được mới hay chứ con
chốc lát
- Rượu nè chú
- đâu
- Ko rượu nhậu được mới hay chứ chú


Phụ huynh :
-Thưa cô con tôi sợ đòn lắm, nên mún răn dạy cháu, mỗi lần cháu phạm lỗi cô cứ bợp tai thằng ngồi bên cạnh là nó sợ liền


Cỗ nào chẳng có thịt gà - Đàn ông không có đàn bà mất vui


Là trai:
+kô xoắn trước gái ngon và kô vỡ giòn trước gái của thằng khác
+kô mắt lác khi thấy gái xinh và kô hạ mìh trước gái chảnh


Con Rồng + con Cua = con Rùa + con Công
Con cò + con sóc = Con cóc + con sò
con cáo + con sóc = con cóc + con sáo
Con cò + con sáo = Con cáo + con sò
con bò + con cáo = con báo + con cò
con quy (rùa) + con mã = con ma + con quỷ
….
….
….
con trai + con gấu = con trâu + con gái "


Nếu mai E ngã xuốg ao
A mà nhìn thấy A lao xuống ….. Dìm



Cuộc đời là 1 vòng luẩn quẩn:
Sinh ra 2 tuổi ĐÁI BÔ
20 tuổi có BỒ
30 tuổi làm BỐ
40 tuổi lại có BỒ
….
80 tuổi lại … ĐÁI BÔ


Mẹ ck hỏi con dâu tương lai:
-Cháu mạng gì?
-Dạ!Trước cháu dùng mạng Mobi nhưng giờ cháu chuyển sang Viettel rồi ạ


Ong yêu Bướm nhưng Bướm lại yêu Ốc Sên
- Ong: sao em lại yêu nó???.
- Bướm: dù gì Ốc Sên nó cũng có nhà riêng, còn anh ở tập thể, nóng bỏ mẹ !!! )))))


Tình chỉ đẹp khi tay chân còn động đậy, một số thứ còn ngọ nguậy, và đầu còn NGHĨ BẬY….


Tàu Ra ĐẾn Bến Còn Chìm, Hơi Ra Đến Đít Biết Kìm Làm Sao,


Bồ xấu thì sợ bạn chê, Bồ đẹp thì sợ bạn mê bạn giành.
Thế nên anh mới phải đành, Làm thân trai ế giành bồ bạn anh.



Đường đường là 1 đấng nam nhi thì phải biết gánh vác việc lớn.
Nếu muốn thành công thì phải biết giữ bí mật—->" Ném đá phải biết giấu tay".
Muốn thành đại nghiệp thì phải theo đuổi đến cùng, làm việc dứt khoác, đến nơi đến chốn—–>"Qua cầu nhớ phải rút ván".
Phải biết ngăn chặn những mối nguy tiềm ẩn—->" Phải biết thọc gậy bánh xe". Phải có khả năng hùng biện và giữ vững lập trường—->" Phải ngậm máu phun người"




Chân lý cuộc sống:
- Ở hiền nhặt được tiền
- Ở ác nhặt được rác
- Liều ăn được nhiều
- Lì ăn thì ăn bánh mì
- Nhát thì ăn tát



Anh thề!!! Anh mà nói điêu người yêu anh chết. Anh mà nói sai ngày mai anh nói lại.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy,
Ta có thêm 1 ngày nữa để… ăn chơi



Muốn sống thì phải "ăn"

1. Khi còn bé thì “ăn học”
2. Lớn thêm chút nữa thì “ăn chơi”
3. Lúc có bạn gái thì “ăn thịt”
4. Ăn thịt xong thì phải “ăn hỏi"… rồi “ăn cưới”, cưới về phải tiến hành “ăn nằm”
5. Chán vợ rồi tìm cách "ăn vụng", sau khi vợ sinh em bé thì phải “ăn kiêng”
6.Về già rụng răng phải “ăn cháo”, xa thêm tí nữa thì theo các cụ mà “ăn xôi"
======> Cả đời người gắn liền với chữ ĂN


Ngu + Nhiệt tình => Phá hoại
Ngu + Dũng cảm => Liều
Ngu + Lạnh lùng => Lì lợm
Ngu + Tự tin => Nguy hiểm
Ngu + Ngu => Vô đối



Ngoài đời em bán ve chai..
Khi lên Facebook '' xì tai'' vãi lều
Ngoài đời ngực lép..mông teo
Qua Photoshop …cong vèo thấy mê
)


"Nghe mấy đứa con trai than thở với nhau là: Bây giờ gái đẹp đã hiếm thì chớ, chúng lại còn yêu nhau…"



Có một chàng trai yêu người con gái tên Trinh đã lâu lắm rồi,
Nhưng đến một ngày …
Trinh nói lời chia tay ~.~
Chàng buồn lắm…
Đi lang thang giữa đường
… Bỗng dưng hét to:
.
.
.
.
.
.
.
TÔI MẤT TRINH RỒI ((


[/size][size=3]Nhớ mãi phút giây a nhìn vào mắt e.
E ước gì có thể nhìn sâu vào tận trong mắt a và nói với a rằng:
..
..
"Nhìn gì tao, mày".



[/size][size=3]Bức tranh chỉ toàn đàn ông gọi là tranh gì?
- Tranh "thiếu" nữ


thiếu nữ viết đầy đủ có nghĩa là "thiếu nữ tính"


[/size][size=3]Đừng bao giờ chửi thẳng vào mặt bạn mình chữ " N.G.."
Mà hãy hỏi khéo là ~> " Bạn ăn gì mà .. không có óc tiếp thu vậy



[/size][size=3]Trái gió thì trở giời…
Trái giới thì giở trò


[/size][size=3]Còn gì dã man hơn khi con gái đến tuổi lấy chồng mà bị cấm cửa.
Còn gì kinh khủng hơn khi bị cấm cửa mà con gái vẫn có chửa
[/size][size=3]



[/size][size=3]Dẫu biết rằng cố ăn là sẽ béo
Nên dặn lòng càng béo lại càng xinh.
[/size][size=3]
[/size][size=3]Bạn biết vì sao con gái hay được nhiều người tán không
Đơn giản thôi là bởi vì……………………
Con trai luôn tán nhiều người

[/size][size=3]Thuê bao quý khách vừa gọi suốt đời không liên lạc được
Xin quý khách vui lòng…
Xóa số - Gạch tên - Lãng quên tất cả
nói hay như hát
Thử quay về
[/size] [size=3]anh[/size] [size=3]tát lật mặt[/size] [size=3]em


[/size][size=3]Chán đời mún treo cổ nhưg sợ……….k thở đc thì sao?[/size][size=3]


[/size][size=3]Tình hết rùi ….Buông tay ra đi a, đừng kéo nữa mà. . .
……………………..
Năn nỉ đó rách quần má e la chết, Quần hàng hiệu đấy@@




Sinh viên phong cách tự nhiên
Đồ dơ treo đó hồn nhiên mặc vào
Mới có vài ngày chẳng sao
Tiết kiệm tí nước tuần sau giặt bù
[/size][size=3]

[/size][size=3]

Nén lòng tiễn một người đi,
Giấu lệ vào mắt bước đi xa dần.
Gục đầu nhìn xuống gót chân,
Lượm được 5 Lít mừng ơi… là mừng..
[/size][size=3]

[/size][size=3]Kẻ thù lớn nhất của đời trai chính là rượu
Mọi người bảo cần phải tránh xa nó.
Nhưng…
không được!
Đứng trước kẻ thù ta không được phép Hèn Nhát Dzô dzô..
[/size][size=3].[/size][size=3]…….


nếu bạn thấy vui thì thank cho mình nhé 3big_love3 3big_love3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)