Tin tức - pháp luật 2011-06-22 18:38:43

Hai hung thủ tuổi teen giết nữ sinh phi tang xác xuống sông


[size=2]Trong lúc tắm, một nữ sinh lớp 9 đã bị hai người bạn trai đòi “làm chuyện người lớn” nhưng em chống cự nên đã bị 2 tên này dìm xuống dòng nước sâu rồi cướp tài sản.[/size] Chiều 18/6, một số người dân ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình (tỉnh Quảng Ngãi) đi câu cá bên bờ sông Trà Bồng thì phát hiện xác em gái nổi lập lờ trên nước.

Hai hung thủ tuổi teen giết nữ sinh cướp tài sản. Ảnh: Đô Thành.
Nạn nhân được xác định là em Kim (15 tuổi) ở thôn Đông Thuận (xã Bình Trung, huyện Bình Sơn) vừa tốt nghiệp cấp 2. Hàng chục trinh sát được huy động điều tra vụ án, truy tìm hung thủ.

Theo một nguồn tin từ quán phở Út Hậu (thị trấn Châu Ổ), hai thiếu niên đang giúp việc tại đây là Trần Tài Thương (16 tuổi, ngụ thôn An Điềm 2, xã Bình Chương) và Đinh Văn Biết (16 tuổi, trú thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) từng khoe với mọi người đã quen với một nữ sinh và từng ngủ chung. Từ một số manh mối khác, trinh sát bắt hai nghi can này đang ngồi trong tiệm Internet.

Tại cơ quan công an, hai thiếu niên này khai nhận toàn bộ hành vi giết bạn gái rồi quẳng xác xuống sông.

Theo đó, cuối năm 2010, Thương và Biết xin vào phụ giúp việc tại quán phở Út Hậu. Trong một lần đi chơi, Thương tình cờ quen Kim. Sau vài lần rủ đi ăn kem, hai người đã “cặp bồ” với nhau. Mỗi khi “làm chuyện người lớn” với bạn gái, Thương đều kể “chiến tích” cho những người trong quán phở nghe. Thương còn lên kế hoạch rủ Biết cùng “quan hệ” chung bạn gái.

Dòng sông Trà Bồng, nơi người dân phát hiện xác nữ sinh. Ảnh: Đô Thành.
Tối 16/6, hai tên này rủ Kim đi chơi. Đến gần đêm Thương lừa bạn gái vào một ngôi nhà không có người ở để ngủ chung. Sau đó bọn chúng lấy điện thoại di động của nữ sinh. Sáng hôm sau, khi bán phở xong Thương và Biết rủ nhau ra sông Trà Bồng tắm. Lúc này Kim đi xe đạp ngang qua thấy nên dừng lại để đòi lại điện thoại.

Thấy vậy, Thương kéo người bạn gái xuống sông tắm cùng. Lúc ở dưới nước, bị bạn trai sờ soạng nên không may chiếc quần của Kim bị nước cuốn trôi. Nữ sinh này ngại không dám lên bờ thì Thương liền ra điều kiện: “Cho bọn anh quan hệ thì sẽ đi mua quần mặc để về”.

Đưa nữ sinh lên bờ nhưng không thực hiện được hành vi đồi bại, hai tên thiếu niên bực tức đẩy Kim xuống sông. Cô gái chống cự được khoảng 30 phút thì bất tỉnh. Sau đó Biết và Thương lấy xe đạp của nạn nhân mang đi bán nhưng không được nên mang về quán phở cất giấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)