Tin tức - pháp luật 2014-05-27 00:54:01

Hai hung thủ phi tang xác người tình đồng tính lĩnh án tử


Được người đàn ông cùng phòng trọ hứa cho 500 triệu nếu tiếp tục quan hệ đồng tính nhưng mãi không thấy, Điển và Tâm đã sát hại anh này sau đó phi tang.
 
Chiều 26/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tử hình đối với Trần Tự Điển (25 tuổi, quê Bạc Liêu) về tội Giết người và Cướp tài sản. Theo HĐXX, hành vi phạm tội của Điển là rất dã man, dù bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên không thể giảm án.
Bị cáo Điển cho rằng mình bị rủ rê phạm tội nhưng lại là người ra tay đâm bị hại trước nên không được HĐXX xem xét là có vai trò đồng phạm. Ảnh: H. D.
Cùng tham gia vụ án, Ngô Văn Tâm (21 tuổi, quê Bến Tre) cũng bị tòa sơ thẩm tuyên mức án cao nhất về các tội danh trên nhưng không kháng cáo.
Bản án sơ thẩm xác định, Điển, Tâm và anh Liêm (28 tuổi) đều là công nhân bốc vác cho một công ty sản xuất thức ăn gia súc thuộc khu công nghiệp tại tỉnh Đồng Nai. Khoảng tháng 6/2012, Tâm và anh Liêm thuê phòng trọ ở phường An Bình sống chung. Trong thời gian này, anh Liêm có quan hệ đồng tính với Tâm và hứa sẽ cho 500 triệu đồng.
Một tháng sau, anh Liêm rủ thêm Điển về ở cùng và sau đó cũng quan hệ với thanh niên này. Do anh Liêm nhiều lần hứa cho tiền nhưng không thực hiện nên Tâm rủ Điển ra tay sát hại.
Để thực hiện, ngày 24/12/2012, cả hai đi siêu thị mua 4 con dao về giấu dưới tấm nệm trong phòng trọ. Khuya cùng ngày, thấy anh Liêm uống rượu về ngủ say, Điển và Tâm hạ sát anh này rồi lục túi quần lấy 200.000 đồng, phân xác nạn nhân thành nhiều phần bỏ vào bao tải.
Tâm rủ Điển đi cướp xe máy làm phương tiện chở xác nạn nhân đi phi tang. Sau khi cướp xe của một thanh ở chung cư An Bình, thành phố Biên Hòa nhưng không thành, chúng tiếp tục đến khu chợ gần đó làm quen với một thanh niên khác. Trong lúc người này sơ hở, chúng lấy xe chạy về phòng trọ chở xác nạn nhân đem vứt vào bụi cỏ ven đường.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)