Chuyện lạ 2011-12-10 04:17:07

Hại đời bé 14 tuổi chỉ lĩnh hơn 1 năm tù


[size=1]Hại đời bé 14 tuổi chỉ lĩnh hơn 1 năm tù[/size] Thứ Bẩy, ngày 10/12/2011, 08:26
Còn đang ở cái tuổi ngây thơ, cô bé 14 tuổi sau khi lên xe máy của gã hàng xóm đi nhờ về nhà đã bị hắn giở trò đồi bại ngay tại cầu thang trường học.
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần







Lên xe máy bị “yêu râu xanh” làm nhục

Mặc dù sự việc cũng xảy ra được khá lâu, những vết thương về thể xác có thể đã lành lặn, nhưng nỗi đau đớn trong tinh thần thì chưa hề nguôi ngoai. Lúc chúng tôi tìm đến nhà bắt gặp em L. (sinh năm 1997), xóm 4, xã Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, nạn nhân bị “yêu râu xanh” làm hại. Cô bé đang ngồi nép vào một xó tường, khuôn mặt thất thần sợ sệt, sau một hồi động viên, cô bé mới trấn tĩnh kể lại:

Khoảng 18 giờ ngày 11-7-2011, L. đi ăn tiệc đám cưới bên nhà một người họ hàng ở xóm 2, xã Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa, khi đang trên đường từ đám cưới về nhà thì gặp Phạm Hoàng Thành (SN 1990, trú cùng xã) đi xe máy cũng từ đám cưới trở về. Thành bảo L. lên xe để chở về nhà nhưng hắn lại đưa cháu L. lên khu vực đồi thông Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa và đến cống thoát nước đồi C4, Hàm Rồng. Tại đây, Thành đã giở trò đồi bại với cháu L, bé gái chưa đủ 14 tuổi đã bị tên Thành hại đời con gái.

Sau đó, Thành tiếp tục đưa cháu L. về gầm cầu thang của trường THCS Quảng Thắng, tại đây hắn tiếp tục quan hệ tình dục với cháu L. thêm 4 lần nữa.

Sáng hôm sau, Thành bảo cháu L. khi về nhà phải nói là tối qua ở nhà bạn chơi rồi ngủ lại và đi học luôn chứ không được nói Thành đưa đi đâu. Đến khoảng hơn 6 giờ sáng hôm sau (tức ngày 12-7) khi Thành đưa cháu L. từ trong trường THCS Quảng Thắng ra đến cổng thì gặp anh Đỗ Khắc Anh, sinh năm 1974, là bố đẻ cháu L. đang đi tìm con. Tại đây, anh Đỗ Khắc Anh đã yêu cầu Thành về gia đình nói rõ sự việc đưa cháu L. đi đâu. Trở về gia đình, cháu L. đã kể lại sự việc bị Thành cưỡng hiếp cho gia đình nghe, ngay sau đó anh Anh (bố cháu L.) đã trình báo sự việc với công an xã Quảng Thắng.

15 tháng tù liệu có quá nhẹ với kẻ hiếp dâm bé gái 14 tuổi ?

Trong đơn thú tội của Phạm Hoàng Thành đã viết ngày 12-7-2011, hắn đã khai nhận: “Vào đêm 11-7-2011 tôi có hiếp dâm em L. (con ông Đỗ Khắc Anh), hiếp dâm tại rừng thông 1 lần, khi trời mưa tôi đưa em L. về trường cấp 2 xã Quảng Thắng và tôi tiếp tục có hành vi cưỡng hiếp là 4 lần”.

Trong đơn thú tội của Thành có xác nhận của ông Phạm Huy Hoàng (bố Thành) và bà Nguyễn Thị Dung (mẹ Thành) cùng ký.

Tuy nhiên, tại bản án số 265/2011/HSST ngày 24-10-2011, Tòa án nhân dân thành phố Thanh Hóa lại cho rằng: “Chiều ngày 11-7-2011 sau khi ăn tiệc đám cưới nhà bạn xong, Phạm Hoàng Thành đã rủ L. đi chơi. Tại cống thoát nước đồi C4, Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa, sau khi nói lời yêu đương, ôm hôn L, được sự đồng ý của L, bị cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với L. 1 lần”.

Hội đồng xét xử đã tuyên Phạm Hoàng Thành với mức án 15 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em” theo khoản 1 điều 115 Bộ Luật hình sự.

Bất bình với mức án mà phiên tòa sơ thẩm đã xét xử Phạm Hoàng Thành 15 tháng tù, gia đình anh Đỗ Khắc Anh bố của cháu L đã làm đơn kháng cáo gửi tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PV, bố cháu Đ.M.L bức xúc nói: “Từ hôm con tôi bị tên Thành cưỡng hiếp, cháu lúc nào cũng sợ sệt, ngại tiếp xúc với người ngoài, tính tình trở nên trầm cảm, ít nói chuyện. Đi học mặc cảm vì bạn bè cùng trường bàn tán lên không dám đi học và đã bỏ học 2 tuần nay".

“Việc Tòa án thành phố Thanh Hóa chỉ tuyên Phạm Hoàng Thành với tội danh “Giao cấu với trẻ em” với mức án 15 tháng tù là chưa thỏa đáng. Tôi đã làm đơn kháng cáo đề nghị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xem xét lại toàn bộ sự việc về hồ sơ vụ án và xét xử đúng người đúng tội để lấy lại công bằng và danh dự cho con gái tôi”, ông Anh nhấn mạnh.




cái đị t mợ tụi nó xữ gì vậy ít nhất cũng chung thân ăn hối lộ ngập mặt tụi bây rồi ah 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)