Chuyện shock 2022-07-20 05:02:04

Hai cô gái gây sốt với thân hình béo ú, mặc đồ lót đứng đường


Hè sang, thời trang đường phố cũng theo đó mà biến đổi bất ngờ. Nhiều người ưu tiên trang phục mỏng, mát nhưng vẫn kín đáo, duyên dáng và có chừng mực.

Ngược lại, một số lại nhận về vô vàn chỉ trích vì phong cách thời trang phản cảm, mặc cũng như không, khoe thân quá đà hoặc không phù hợp với hoàn cảnh.


Cô gái gây sốt với thân hình béo ú, mặc đồ lót đứng đường.


Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh về hai cô gái. Khoảnh khắc ghi lại, họ đang đứng trên một con phố tấp nập xe cộ, người qua lại.

Gây chú ý là trang phục ra đường của hai cô gái. Trong ảnh, một cô gái gây sốt phô diễn cơ thể quá khổ với bộ đồ lót mỏng manh, đi đép lê, tóc xõa ngang vai.

Người bạn đi cùng có phần thon thả, kín đáo hơn trong chiếc váy quây ngực nhưng xẻ tả tới tận eo, để lộ rõ một bên hông.



Cư dân mạng tranh cãi thời trang ra đường của hai cô gái.


Hình ảnh lập tức thu hút gần 2 nghìn bình luận với những tranh cãi dữ dội. Phần đông chỉ trích cách ăn mặc của hai cô gái. Họ cho rằng nếu trang phục này mặc đi biển thì chẳng ai nói gì.

Cũng có người cho rằng mặc thế nào là quyền riêng mỗi người, không nên "bodyshaming" người khác. Những cũng có tài khoản đặt nghi vấn, phải chăng đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.


Việc ăn mặc phản cảm thành chiêu trò câu view đã không còn mới lạ. Dù bị lên án rất nhiều song một vài người đẹp vẫn bất chấp, chung thủy với lối ăn mặc mát mẻ để trở thành tâm điểm chú ý.


Không biết vô tình hay cố ý, cô gái này thản nhiên mặc quần lót ra nhận hàng từ shipper.


Khoe tấm lưng trần giữa chốn đông người, cô gái thu hút mọi ánh nhìn cánh mày râu.


Mặc thế này ra đường thì cởi luôn cho rồi.


Thời trang đánh tan mọi hoàn cảnh là đây.


Trông cô gái này chẳng khác nào chiếc bánh tét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)