Ảnh - truyện vui 2011-02-11 14:35:41

Hai chị em nhà nghèo, thấy thương quá! một câu chuyện quá cảm động


[size=1]Chị em hot girl rủ nhau chụp ảnh nude[/size] Thứ Sáu, ngày 11/02/2011, 15:34
(24h) - Hotgirl Khổng Yến Tùng cùng em song sinh Khổng Dao Trúc nổi lên như cồn sau khi đoạt giải nhất cuộc thi đôi chân dài đẹp nhất do cộng đồng mạng bình chọn. Hai chị em hotgirl này mới đây đã cùng chụp bộ ảnh nude bán thân gây choáng cộng đồng mạng.
Bạn trẻ cuộc sống với những câu Chuyện tình yêu, ngoại tình, tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x - 9x






Khổng Yến Tùng nổi lên sau Thế vận Hội Olympic Bắc Kinh 2008 (Trung Quốc) và nhanh chóng trở thành hotgirl được tìm kiếm nhiều nhất ngay thời gian sau đó trên cộng đồng mạng các nước và khu vực sử dụng tiếng Trung như như Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Singapore.



Khổng Yến Tùng giật giải quán quân cuộc thi "Hotgirl có đôi chân dài đẹp nhất"




Một năm sau, Yến Tùng giật giải quán quân cuộc thi "Hotgirl có đôi chân dài đẹp nhất" với sự tham gia bình chọn của hàng triệu thành viên cộng đồng mạng.


Khổng Yến Tùng từng là nữ sinh đại học thể thao Bắc Kinh, cô sở hữu đôi chân dài 117cm so với toàn bộ 178cm chiều cao của cơ thể. Điều đặc biệt là đôi chân dài ấy lại thon đẹp, không một tì vết, không một gợn mỡ thừa, đôi chân gần như không có bắp chân.

Cùng ngắm những bức hình bán nude tuyệt đẹp của hai chị em Khổng Yến Tùng, Khổng Dao Trúc:







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)