Tin tức - pháp luật 2013-09-21 13:38:00

Hai chị em gái bị sát hại tại phòng trọ


[size=6]Sáng 20/9, sau nhiều tiếng kêu cứu thảm thiết ở dãy phòng trọ, mọi người phát hiện 2 nữ công nhân nằm gục trên vũng máu. Hung thủ được cho là nam thanh niên cũng đã tự đâm vào bụng mình nhiều nhát.[/size]
Rất đông người hiếu kỳ đứng phía ngoài cổng phòng trọ sau vụ án mạng. Ảnh: An Nhơn
7h, nhiều tiếng kêu cứu phát ra ở phòng số 4 trong dãy trọ (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Khi chạy ra, mọi người thấy nữ công nhân Đào Bích Thương (26 tuổi, quê Bình Định) người bê bết máu, gục trước cổng trọ.
Phía trong, cô em gái là Đào Bích Thắm (22 tuổi) cũng bị nhiều vết đâm, thoi thóp bên vũng máu. Cạnh đó nam thanh niên tên Hà Quang Tiếp (30 tuổi, ngụ Hải Dương) có hai vết đâm ở bụng. Cả 3 được đưa đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng, Thắm đã tử vong.
"Cô em gái bị đâm ở bụng nặng lắm, người đã tím tái hết rồi. Người chị bị thương nặng nhưng vẫn còn tỉnh, thều thào nhờ mọi người cứu em mình. Nhìn cảnh bi thương ấy chúng tôi cũng đứt ruột. Còn nam thanh niên yêu cầu mọi người đừng cứu anh ta", bà Lệ ở chung dãy trọ kể.
Theo điều tra ban đầu, Tiếp đã có vợ và con­ gái 3 tuổi, từng bán nước dạo trước các khu công nghiệp. Cách đây 3-4 năm, Tiếp quen và có tình cảm với Thương. Khoảng một tháng trước giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Thương đòi chia tay. Thấy cô có bạn trai mới, Tiếp nổi cơn ghen, thường đến phòng trọ của Thương chửi bới.
Sáng nay, Tiếp bất ngờ xộc vào khu trọ, đi nhanh đến phòng của Thương. Hai bên xảy ra cãi nhau, bất ngờ Tiếp cầm dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực chị này. Trong lúc vùng chạy thoát ra cổng, cô bị Tiếp đâm thêm một nhát vào lưng.
Công an cùng Viện kiểm sát có mặt khám nghiệm căn phòng trọ xảy ra án mạng. Ảnh: An Nhơn
Thấy chị bị tấn công, người em gái lao vào ngăn cản cũng bị Tiếp đâm điên cuồng nhiều nhát vào bụng, gục tại chỗ. Sau khi sát hại hai chị em, hung thủ tự đâm vào bụng mình.
Khu trọ này có gần 10 phòng. Hai chị em Thương thuê trọ tại đây đã vài năm và làm công nhân ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch.­ Thời điểm xảy ra án mạng mọi người xung quanh đều đi làm nên không ai kịp can ngăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)