Máy tính - phần mềm 2012-02-15 11:04:44

[Hà Nội] Hội thảo " NGHỀ QUẢN TRỊ MẠNG - THỜI CƠ VÀ THÁCH THỨC"



Bạn thân mến, hội thảo hướng nghiệp là một trong những hoạt động hướng nghiệp thường xuyên được tổ chức bởi Thanglong-Aptech & Thanglong-NPower. Và một trong những hội thảo mà chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ nhiều nhất là hội thảo về lĩnh vực Quản trị mạng

Tuy không phải quá mới mẻ, nhưng cho tới nay, số lượng các bạn trẻ biết và thực sự am hiểu về nghề Quản trị mạng chưa phải là nhiều. Thế nào là Quản trị mạng? Học Quản trị mạng ra có thể làm những công việc gì? Làm thế nào để có thể làm tốt công việc của một Quản trị mạng? Những ai phù hợp với công việc? Có cần bằng cấp gì khi đi làm công việc này? Cần trau dồi những kiến thức gì trước khi đi làm? Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho chúng tôi trong những hội thảo trước và cả sau hội thảo. Nhưng có vẻ như những câu hỏi vẫn chưa muốn dừng lại.

Chính vì vậy, nhân dịp năm mới, với những thời cơ mới, cơ hội mới, Thanglong- Aptech & Thanglong-Npower sẽ tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề : " Nghề quản trị mạng - Thời cơ và thách thức".

Buổi hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 ngày thứ 7, 18/2/2012 tại Hội trường tầng 3, tòa nhà Hesco, km10 Nguyễn Trãi Thanh Xuân, Hà Nội.

Buổi hội thảo sẽ gồm 2 nội dung :

Phần 1: Nhà tuyển dụng cần gì ở một quản trị mạng? Do diễn giả Vũ Văn Tứ - CEO Fmedia trình bày.

Phần 2 : Nghề Quản trị mạng cần trang bị những kiến thức gì? Liệu những chương trình học có đủ để đi làm? Do thầy Phạm Đức Thắng, Giám đốc Đào tạo Hệ thống Thanglong-Aptech & Thanglong-Npower.

Đặc biệt nhân dịp năm mới, Thanglong-Aptech & Thanglong-Npower sẽ dành tặng tất cả các bạn tới dự 1 coupon trị giá 1.200.000 VND, và một suất học bổng trị giá 50% học phí khóa học Chuyên gia mạng Quốc tế NCNA 2+ trong chương trình, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Liên hệ nhận thư mời Hội thảo
Trương Minh Hoàng
SĐT : 0906073628
Email : [email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)