Tin tức - pháp luật 2011-10-27 03:13:24

Hà Nội: Công an phường bị tố khiếm nhã với dân


[indent]Ngày 26.10, Báo NTNN nhận được đơn của chị Nguyễn Thị Bình (trú phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) phản ánh việc bị một cán bộ công an phường này đe dọa và hành xử kiểu “chợ a”…

Theo phản ánh của chị Bình, chị mở quán phở tại số 52 phường Ngọc Thụy, Long Biên đã lâu. Vào khoảng 0 giờ 30 ngày 22.10 khi bị công an phường vào cửa hàng nhắc nhở đã đến giờ nghỉ bán hàng đêm theo quy định, chị có xin thêm 20 phút để dọn dẹp.





Sau 20 phút, trung úy Nguyễn Quý Hà - cảnh sát hình sự phường Ngọc Thụy quay lại vẫn thấy cửa hàng của chị Bình chưa đóng cửa nên đã vào quán và có những lời lẽ tục tĩu. Một số khách hàng đã phản ứng trước cách hành xử của trung úy Hà và bất ngờ bị cán bộ công an phường này túm cổ áo, dúi đầu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tưởng chừng như sự việc chỉ dừng lại ở đó, “nhưng trung úy Hà còn quay lại tiếp tục chửi bới và đe dọa giết cả nhà tôi…” - chị Bình bức xúc.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Nguyễn Hồng Cường (chồng chị Bình) đã lên trụ sở công an phường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, hai vợ chồng anh Cường, chị Bình hết sức phẫn nộ trước thái độ của trung úy Hà. “Làm việc với chúng tôi, trung úy Hà phanh áo cảnh phục, chân bắt vắt vẻo trên ghế” - anh Cường cho biết.

Trao đổi với báo chí về vụ việc này, đại úy Nguyễn Đg Tiến - Phó Công an phường Ngọc Thụy cho biết: Vào ngày trực của mình nên trung úy Hà đi nhắc nhở các cửa hàng đóng cửa trước 24 giờ, sau khi quay lại cửa hàng chị Bình thấy không chấp hành đúng quy định nên anh Hà đã yêu cầu kiểm tra hành chính đối với khách hàng tại đây và sau đó có lời qua tiếng lại với khách.

Trong bản tường trình, anh Hà phủ nhận toàn bộ sự việc lg mạ cũng như hành động khiếm nhã đối với chị Bình. Chúng tôi sẽ điều tra làm rõ. Nếu đúng có sự việc như trên, chúng tôi sẽ báo cáo cấp trên để có hình thức kỷ luật.

Sau khi được phóng viên cung cấp hình ảnh việc trung úy Hà mặc phanh áo cảnh phục khoe ngực, ngồi bắt chéo chân tiếp dân, đại úy Tiến xác nhận: “Đúng hình ảnh đó là của anh Hà, hình ảnh đó được ghi ở trụ sở Công an phường. Nếu đúng là anh Hà tiếp dân với thái độ, cách ứng xử thế là đã vi phạm tác phong của người chiến sĩ công an”.
[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)