Tin tức - pháp luật 2017-01-03 09:51:00

Hà Nội: Cô gái trẻ "tố" bị bạn trai ghen tuông, đánh đập thâm tím hết cả người


Hình ảnh cô gái trẻ bị người yêu hành hung, đánh đập dã man, tay chân thâm tím đã khiến nhiều người phẫn nộ. Hiện công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) đã tiếp nhận trình báo và đang tiến hành điều tra, xác minh.
Mới đây trên một số diễn đàn mạng chia sẻ hình ảnh kèm theo những dòng tâm sự nói về một cô gái bị người yêu bạo hành dẫn đến thâm tím. Sau khi đăng tải, những hình ảnh kèm theo dòng trạng thái này đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án người yêu vũ phu khi đánh bạn gái thâm tím người như vậy.



Hình ảnh chị H. tố bị bạn trai hành hung thâm tím người. Ảnh Facebook

Một số ý kiến bày tỏ sự thương cảm cho cô gái, cho thân phận người phụ nữ khi phải chịu những trận đòn roi. Thế nhưng cũng không ít người bình luận phê phán nặng lời, cho rằng cô gái trẻ đã quá dại khờ khi trao thân cho người yêu.

Liên quan đến vụ việc trên, chúng tôi đã liên hệ với cô gái được cho là đã bị người yêu hành hung. Cô gái xác nhận tên là Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái).



Hai đùi nạn nhân tím đen. Ảnh facebook

Chị H. xác nhận, hình ảnh và câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đúng là của chị H. Hiện nay, chị đã báo sự việc lên Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình và đi giám định thương tật. "Tôi đã báo sự việc lên cơ quan chức năng, giờ chỉ đợi họ gọi tôi và người yêu lên giải quyết", chị H. cho biết.

Cũng theo chị H., chị bị anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, Hà Nội) đánh đập dẫn đến thâm tím người. Chị và anh Đ. quen nhau đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi. Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị từ chối. Tuy nhiên, anh Đ. vẫn kiên nhẫn theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu.

Trong quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra anh Đ. không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay nhưng anh Đ. không đồng ý. Dù vậy, chị vẫn chủ động rời xa, cắt đứt mọi liên lạc với anh Đ. Do không tìm được chị H., anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại.

Thấy em gái chị H. đi chơi với bạn, tưởng đó là chị H. nên anh Đ. đã ghen tuông, đánh đập hành hạ chị. Do không chịu được những trận đòn đau đớn mà anh Đ. đánh, chị H. quyết định bỏ trốn và lên trình báo công an phường Ngọc Khánh.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 3/1, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đức Quý, Trưởng công an phường Ngọc Khánh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Hà Thị H. tố bị bạn trai đánh đập gây thâm tím. Hiện công an cũng đã tìm được đối tượng và đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)