Hot boy - hot girl 2012-09-26 04:51:34

Hà Hồ version Chuyển giới


Franky Nguyễn (Nguyễn Quốc Anh Vương) 24 tuổi là nhà thiết kế ở TP HCM, sau một thời gian dài đau khổ che giấu giới tính thực, đã quyết định vượt qua rào cản dư luận tìm lại chính mình. Cùng với đam mê thời trang, mơ ước được diện những bộ váy gợi cảm, nữ tính, Franky Nguyễn đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chuyển giới để có hình hài giống như một cô gái.

Điều thú vị là gương mặt sau khi chuyển giới với mái tóc nối dài của Franky đang khiến rất nhiều người liên tưởng tới nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Điểm chung ở 2 người là chiếc mũi hếch bướng bỉnh và đôi môi. Franky cũng thực hiện rất nhiều bộ ảnh với kiểu tóc, makeup theo phong cách Hà Hồ nên trong nhiều góc hình, nhà thiết kế chuyển giới trông chẳng khác gì một bản sao "thô" của nữ ca sĩ.



Franky Nguyễn rất đam mê thời trang, trước khi chuyển giới, Franky đã hoạt động trong làng thời trang Việt và từng giới thiệu bộ sưu tập có siêu mẫu Thanh Hằng tham gia trình diễn.


Kiểu tóc, cách vẽ lông mày, chiếc mũi hếch và cả đôi môi của Franky Nguyễn và Hà Hồ có rất nhiều nét tương đồng.


Ở một số góc hình, Franky khiến người ta liên tưởng tới Thủy Tiên với chiếc cằm nhọn, đôi môi đỏ, làn da trắng nõn nà và vòng một đầy đặn.




















[size=5]Chốt[/size]




Sau phẫu thuật, Franky Nguyễn có gương mặt với chiếc mũi hếch giống Hà Hồ pha lẫn nét của Thủy Tiên.



Bức hình khi Franky Nguyễn chưa phẫu thuật chuyển giới.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)