Người mẫu - hoa hậu 2014-07-15 04:54:15

Hà Anh táo bạo khoe đường cong bên dàn mẫu Tây/////trai tây có gì hơn việt mà các em thích thế nhỉ


Chân dài nổi tiếng với gout thời trang nóng bỏng, sexy diện trang phục cá tính, khoe triệt để thế mạnh ngoại hình gợi cảm của mình bên dàn mẫu Tây.

Thời gian gần đây, bên cạnh việc thường xuyên xuất hiện trong vai trò vedette trên những sàn diễn trong nước và các hoạt động trong vai trò đại diện hình ảnh thương hiệu, siêu mẫu Hà Anh còn tập trung thời gian và công sức để đảm nhận vai trò đạo diễn cho các chương trình thời trang.
Mới đây, chân dài gốc Hà thành đã nhận lời dẫn dắt và làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm người mẫu lớn nhất thế giớiElite Model Look – Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam.
Cô nàng siêu mẫu cá tính chia sẻ: “Sau hơn 9 năm hoạt động trong vai trò người mẫu và may mắn đạt được những thành tích nhất định tại thị trường trong nước và quốc tế, Hà Anh nghĩ rằng đây chính là thời điểm phù hợp để mình có thể thử sức với hoạt động hơn để đóng góp nhiều hơn cho ngành thời trang Việt Nam đang dần phát triển.”
Với kinh nghiệm, sự công tâm và sự am hiểu về yêu cầu khắt khe của thị trường quốc tế, Hà Anh được giới chuyên môn và công chúng tin tưởng khi ngồi ở vị trí ghế nóng của cuộc thi.
Được biết trong thời gian tới, Hà Anh cùng bạn trai cũ - giám đốc sáng tạo Henri Hulbert sẽ trực tiếp tham gia casting tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ để tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng.
Song song với việc tìm kiếm, cô cũng bắt đầu kế hoạch đào tạo để chọn ra người chiến thắng xứng đáng và đại diện cho Việt Nam “chiến đấu” cùng hàng ngàn người mẫu đến từ các quốc gia trên thế giới cho ngôi vị cao nhất tại Elite Model Look International vào tháng 11 sắp tới.
Hà Anh sở hữu làn da nâu tự nhiên và vóc dáng nóng bỏng. Sau khi thừa nhận chia tay bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn - vào cuối tháng 3/2014, Hà Anh nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình mới là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Trên trang cá nhân, chân dài liên tục khoe những hình ảnh tình tứ, mặn nồng bên bạn trai mới.
Trong bộ ảnh mới, Hà Anh không ngại khoe dáng táo bạo bên các chân dài ngoại quốc. Cô là chân dài hiếm hoi của sàn catwalk Việt luôn duy trì được vóc dáng gợi cảm mà một người mẫu cần có. 
Hà Anh diện trang phục da sexy, khoe vẻ đẹp nóng bỏng của cơ thể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)