Chuyện lạ 2015-01-26 03:10:40

Gừng càng già càng cay đây mà :v


Cụ bà đại gia "chơi xỏ" nhân viên ngân hàng bằng cách rút 700 tỷ nhưng chỉ lấy 2 triệu đồng tiêu xài

Đọc ở trên tờ Tân Hoa Xã mà buồn cười và khâm phục tài trí của cụ bà này.
Ngày 12/1 tại một ngân hàng tở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã xảy ra chuyện dở khóc dở cười. Các nhân viên ngân hàng tiếp đón một bà lão họ Trương với thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp khiến bà vô cùng tức giận và chơi xỏ lại một cách thâm nho :v
Ban đầu, bà có ý định rút 500 tệ (khoảng 1.750.000 VNĐ) để tiêu xài nhưng có lẽ số tiền này quá ít nên nhân viên ngân hàng phục vụ với thái độ bực bội, cáu gắt mặt nặng mày nhẹ. Hiểu được nguyên cớ, bà cụ họ Trương quyết định rút toàn bộ số tiền 200.000.000 tệ (Khoảng 700 tỷ VNĐ) trong tài khoản tiết kiệm ra.
Quả là có mắt mà không thấy thái dương, xa tận chân trời mà gần ngay trước mặt, thấy cụ bà rút một lúc cả khối tiền như thế, biết bà là người giàu có, nhân viên ngân hàng ngay lập tức hồ hởi tiếp đón, đồng thời còn tư vấn cho bà chỉ có thể rút một lần tối đa 300.000 tệ (khoảng hơn 1 tỷ VNĐ). Điều bất ngờ là ngay sau khi rút được 300.000 tệ đó ra, bà lấy đúng 500 tệ, đồng thời còn yêu cầu các nhân viên gửi 299.500 tệ còn lại vào tài khoản =)))
Khổ chưa các nhân viên ngân hàng? Làm ở đâu cũng phải nhớ nhé, khách hàng nào cũng là khách hàng, họ gửi vài đồng cũng phải đối đãi tử tế như những người gửi vài tỉ. Không phải vì thời buổi này thật giả lẫn lộn,người giàu có ăn mặc rách rưới còn người bóng lộn lại là kẻ không có một xu đâu mà bởi vì các bạn làm việc gì cũng phải có tâm, có trách nhiệm.
Chuyện ở Trung Quốc nhưng cũng là chuyện Việt Nam, nói chuyện người mà cũng nói chuyện của ta đấy thôi



Ảnh này là ảnh minh họa thôi, của vụ khác từ tháng 6 năm ngoài rầu
Còn đây mới là chân dung bà cụ nè ;


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)