Chuyện lạ 2012-08-08 11:54:51

GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY


Cụ ông William Bell, 90 tuổi, vừa lập kỷ lục thế giới về môn nhảy sào dành cho những người trong độ tuổi của mình.



Cụ ông William Bell, 90 tuổi đã chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới với thành tích nhảy sào cao 2,18m.
Với thành tích nhảy sào cao 2.18m, vị bác sỹ già đã chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới. Màn trình diễn lập kỷ lục được diễn ra tại Arkansas, Mỹ, trước sự thán phục của những người tham dự.


Trước đó, cụ William từng nhiều lần nắm giữ kỷ lục thế giới của bộ môn nhảy sào ở các độ tuổi khác nhau, từ 75-79, từ 80-84 và từ 85-89.



Cụ William từng nhiều lần nắm giữ kỷ lục thế giới của bộ môn nhảy sào ở các độ tuổi khác nhau.
Tuy nhiên, từng đó kỷ lục dường như là chưa đủ với vị bác sỹ này. Vậy nên, cụ quyết định rinh về cho mình một thành tích cuối cùng, nhảy qua sào cao 2,18m.

Video quay lại màn lập kỷ lục của cụ William được cộng đồng mạng quan tâm. Trong đó, cụ mặc trang phục đơn giản cho thấy thân hình vẫn còn khá rắn rỏi so với độ tuổi 90. Cụ lao tới thanh sà và chinh phục nó một cách dễ dàng.



Cụ William chính là cha của cựu vận động viên nhảy sào Olympic Earl Bell, người đoạt huy chương vàng trong môn thi đấu này vào năm 1984.
Trước khi thực hiện cú nhảy kỷ lục, cụ ông phải khởi động rất kỹ lưỡng để cho cơ và xương khớp thích nghi với hoạt động mạnh. Thành tích này không quá ngạc nhiên với bản thân cụ William khi cụ là[size=5] [/size]cha của cựu vận động viên nhảy sào Olympic Earl Bell, người từng giành được huy chương vàng trong môn thi đấu này vào năm 1984.

Sau khi cha hoàn thành cú nhảy, Earl Bell đã giơ tay tán thưởng với ánh mắt đầy tự hào. Cả 4 người con trai của cụ William đều theo đuổi sự nghiệp thể thao với môn nhảy sào từ khi còn rất nhỏ.



Hiện tại, người con út của cụ đang tập luyện để thi đấu Olympics. Cụ William cũng tham gia cùng với chương trình tập ba lần mỗi tuần, tại trung tâm ở Jonesboro, Arkasas.







ƯỚC GÌ MÌNH ĐƯỢC NHƯ ÔNG ẤY!!!!!!!! 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)