Games 2012-12-24 05:58:04

Guide Blaze Fury-Firelord


I - Tổng quan về Firelord

Rất lâu rồi, khi thế giới đang ở trong sự náo động, những thuộc tính thiên nhiên (Đất, Gió, Lửa và Nước) trung thành phục tùng ông chủ Old God của chúng. Khi Old God bị đánh bại bởi sự tấn công của Titan, những thuộc tính bị giam cầm. Qua thời gian, thế giới đã thích hợp với Azeroth, ở một nơi nào đó các pháp sư con người đã học được cách gọi ra những thuộc tính qua nghệ thuật của triệu hồi. Firelord là một trong những thuộc tính được thả tự do. Bị phá hủy bởi lòng căm thù cho các bộ phận trong cơ thế sống, hắn đi lang thang khắp thế giới và một lần được gọi trở lại nơi đã sinh ra, sự phát triển của sự hỗn độn, đang trả thù bằng cách giáng xuống trái đất sự đau đớn với định kiến cùng cực.


Thông số cơ bản:
    [*]Primary Attribute: Intelligence
    [*]Base Strength: 15 + 2 mỗi level
    [*]Base Agility: 17 + 1.5 mỗi level
    [*]Base Intelligence: 23 + 3.3 mỗi level
    [*]Base damage: 25-31
II - Skill

Firelord sở hữu một bộ skill đặc biệt hơn hầu hết các heroes trong DDay.
 - Vocanic Shard 

Firelord ném một mảnh nham thạch vào kẻ thù, gây damage và stun.
    [*]Level 1: Stun, gây lượng damage bằng 25 X (Hero level) và stun mục tiêu đó trong 2s. Mana cost 120. Cooldown 11 seconds.
    [*]Level 2: Stun, gây lượng damage bằng 25 X (Hero level) và stun mục tiêu đó trong 4s. Mana cost 120. Cooldown 13 seconds.
    [*]Level 3: Stun, gây lượng damage bằng 25 X (Hero level) và stun mục tiêu đó trong 6s. Mana cost 120. Cooldown 15 seconds.
    [*]Level 4: Stun, gây lượng damage bằng 25 X (Hero level) và stun mục tiêu đó trong 8s. Mana cost 120. Cooldown 17 seconds.
    [*]Ví dụ như Bf lv 6 thì lượng dam khi stun vào kẻ địch là 25x6=150 dam
 - Flame walk
Sau khi tạo ra một vụ nổ gây damage lên kẻ thù xung quanh, Firelord đột ngột biến mất và hắn nhẹ nhàng len lõi trong hàng ngủ kẻ thù để bất ngờ tung ra một đòn tấn công chí mạng.
    [*]Level 1: Gây 80 damge sau đó Firelord trở nên tàng hình, tăng 10% tốc độ di chuyển trong 15s. Nếu tấn công bất ngờ sẽ mất tàng hình và gây thêm 20 damage lên mục tiêu. Cooldown 16s.
    [*]Level 2: Gây 160 damge sau đó Firelord trở nên tàng hình, tăng 20% tốc độ di chuyển trong 20s. Nếu tấn công bất ngờ sẽ mất tàng hình và gây thêm 40 damage lên mục tiêu. Cooldown 26s.
    [*]Level 3: Gây 240 damge sau đó Firelord trở nên tàng hình, tăng 30% tốc độ di chuyển trong 25s. Nếu tấn công bất ngờ sẽ mất tàng hình và gây thêm 60 damage lên mục tiêu. Cooldown 36s.
    [*]Level 4: Gây 320 damge sau đó Firelord trở nên tàng hình , tăng 40% tốc độ di chuyển trong 30s . Nếu tấn công bất ngờ sẽ mất tàng hình và gây thêm 80 damage lên mục tiêu. Cooldown 46s.
 - Fulmination
Mọi đòn tấn công vào Firelord chỉ làm hắn thêm tức giận. Trong cơn điên loạn, Firelord tạo ra vô số vụ nổ lên kẻ thù xung quanh.
    [*]Level 1: Có 5% cơ hội gây nổ 25 damage lên tất cả unit trong AOE 550.
    [*]Level 2: Có 10% cơ hội gây nổ 50 damage lên tất cả unit trong AOE 550.
    [*]Level 3: Có 15% cơ hội gây nổ 75 damage lên tất cả unit trong AOE 550.
    [*]Level 4: Có 20% cơ hội gây nổ 100 damage lên tất cả unit trong AOE 550.
    [*]Đây là skill để biến BF thành 1 farmer khá mạnh trong dday…Cách vận dụng là hãy đứng vào giữa creep và atack vào hẻo địch còn không có hẻo thì hãy tiến vào dàn trụ để khả năng bùng nổ Fulmination cao hơn…Ở lv là cứ 5 hít thì có 1 hít gây Fulmination vậy cứ tính chui vào lượng creep trên 5 con khả năng có Fulmination là 100%


Fulmination giúp Firelord farm rất nhanh.

 Ultimate Oxidization
Firelord sẽ đưa sự hoen rỉ trong tâm hồn hắn sau nhiều năm bị giam cầm vào cơ thể kẻ thù nhằm ăn mòn sự sống của kẻ xấu số.
    [*]Level 1: Gây rỉ lên một kẻ thù, gây lượng damage bằng 0.2 X số lượng máu đối phương đã mất và ăn mòn sự sống của kẻ thù trong 10s. Cooldown 300s.
    [*]Level 2: Gây rỉ lên một kẻ thù, gây lượng damage bằng 0.4 X số lượng máu đối phương đã mất và ăn mòn sự sống của kẻ thù trong 15s. Cooldown 380s.
Giả sử trong quá trình combat, heroes đối phương đã bị mất 5000 HP. Ultimate của Firelord khi sử dụng lúc này sẽ gây một lượng damage bằng 0.4 x 5000 = 2000 damage. Cụm từ "ăn mòn sự sống" nghĩa là hero đối phương sẽ bị trừ 125% base damage và slow  trong 15s khi bị cast ultimate.


Mal'ganis còn 1/5 máu…….



Firelord dùng ultimate…..500 vàng và 5 gỗ vào túi.

Ultimate của Firelord là một trong những skill đặc biệt của DDay với khả năng gây damage khủng khiếp nhất. Đôi khi Oxidization còn giúp lật ngược tình thế của một game đấu căng thẳng. Điểm yếu duy nhất là cooldown cực lâu: 380s.
III - Cách chơi

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hero Firelord theo hai hướng: Phá nhà và combat.
Khởi đầu game với Firelord:
Với 800 vàng vào đầu game, bạn mua một quyển Tomb of Greater Experience để lên level 3. Nâng hai Flame walk và một Vocanic Shard. Hết turn creep đầu tiên, bạn về nhà mua một quyển Tomb of Retraining và nâng max Fulmination càng sớm càng tốt. Khadgar's gem of health  và Cloak of Flames  là lựa chọn thích hợp để phối hợp cùng với Fulmination.
Fulmination là một skill lợi hại khác của Firelord. Với xác suất 20% gây nổ 100 damage trong phạm vi 550 AoE, Firelord sẽ farm rất nhanh nếu bạn chịu khó gom creep từ hai lane ra mid. Farm nhanh và có thêm sự tài trợ từ đồng đội, Firelord sẽ trở thành "siêu nhân". Lúc này bạn có thể chơi theo hai hướng.
A - Phá nhà.
Để sử dụng hero Firelord tốt vào việc phá nhà bạn cần thuần thục cách gom creep, farm và chạy trốn. Ultimate trong trường hợp này chỉ nên dùng để cứu đồng đội, tháo chạy. Các item ưu tiên cho lối chơi này là:
Ring #1  để ghép với Bioregenarator  thành Magi Amulet  với khả năng chuyển tất cả mana thành máu khi sử dụng. Item tiếp theo là Armor of Gods . Đến đợt Demigod đầu tiên bạn phải có set item như thế này:


Sau khi đã đủ item như trên, bạn chỉ việc dồn tiền vào sách máu và intelligence để được hơn 10.000HP và hơn 200 damage lúc nhà sách đổi. Lựa chọn cách chơi này thì ta phải xác định nhanh chóng kết thúc cuộc chơi bằng cách phá hủy Main Building của đối phương.


Với các chỉ số và item thế này thì xông vào Black Citadel đối với Firelord chỉ như đi dạo.

B - Combat.
Kể từ turn creep thứ hai bạn sẽ mua item theo một cách khác. Lúc này sẽ không phải là Cloak of Flame và Khadgar's gem of health mà thay vào đó là orb of corruption . Tích cực farm thật tốt vì nếu xác định đi theo hướng này thì chủ yếu farm bằng last hit. Item cần cho kiểu đánh này là:
Ring #2  kết hợp với Armor of Rock  thành The One Ring , sau đó là Atila Firepower . Khi có được các item như trên, bạn cần dồn tiền vào sách máu, intelligence và Tomb of Knowledge (+1 All stats) để có đủ sức tham gia  combat hay nếu team bạn farm tốt hơn, bạn sẽ có được sự chủ động khi đối đầu với hero đối phương. Đến cuối game, khi đã có đầy đủ item, một pha combat chuẩn sẽ mang về chiến thắng cho team bạn. Ultimate lúc này cũng được sử dụng một cách chủ động hơn.


Item dành cho Firelord "combat".

IV - Replay

Trận bán kết VOT DDay giữa UG và Nghie^nNang (nay là [CB]YLan) là trận đấu mà Firelord đã thi đấu rất tốt. Download replay tại đây.
Bài viết đến đây là hết. Chúc các bạn thành công khi đến với hero Firelord.
Nguồn Garena Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)