Chuyện lạ 2010-09-02 05:59:58

Gửi quà sinh nhật cho bạn gái bằng lựu đạn


Chị Hồng kể, trong bữa tiệc sinh nhật đứa cháu tròn 3 tuổi, cả gia đình tá hỏa phát hiện bên trong gói quà nam thanh niên gửi tới có quả lựu đạn còn nguyên kíp nổ.




Sáng 2/9, công an Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã làm rõ người tặng quà sinh nhật cho cháu chị Hồng (26 tuổi) ở phường Xuân Khánh là Đặng Ngọc Duy (19 tuổi). Nam thanh niên này là nhân viên hợp đồng làm việc tại Phường đội Thới Hòa, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.




Theo điều tra ban đầu, tối 28/8, khi gia đình chị Hồng cùng bạn bè đang vui vẻ mừng sinh nhật cho đứa cháu tròn 3 tuổi, một nam thanh niên lạ mặt bấm chuông và gửi lại một gói quà. Trước khi bỏ đi, người này nhờ trao tận tay hộp quà cho chị Hồng để mừng sinh nhật cháu.

Cho rằng quà của người quen gửi đến, gia đình chị Hồng mở và tá hỏa khi phát hiện bên trong là quả lựu đạn còn nguyên kíp nổ.




Làm việc với cơ quan điều tra, chị Hồng cho biết, khoảng tháng 9/2009 khi đang theo học tại trung tâm giáo dục thường xuyên quận Ninh Kiều có quen biết một nam thanh niên ở Bạc Liêu. Bị từ chối khi tỏ tình, người này từng dọa giết chị.




Thừa nhận với cảnh sát chuyện gửi lựu đạn đến làm quà sinh nhật, nam thanh niên thản nhiên cho rằng vì không được đáp lại tình yêu của Hồng. Quả lựu đạn anh ta đánh cắp trong tủ của phường đội Thới Hòa.

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3




* Tên cô gái trong bài đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)