Tâm sự - chia sẻ 2014-05-11 03:41:41

GỬi Những Chàng Trai Tốt Ở Vietyo :)


GỬI NHỮNG CHÀNG TRAI TỐT:

Hẳn là có phải các bạn thường tự hỏi: "Mình tốt với nó như thế mà sao mãi nó éo yêu mình?" đúng không?

Chính xác! Người ta không yêu bạn là vì bạn quá tốt, đây nhé:

"Anh ơi em đói" - Bạn đưa em nó đi ăn phở bò hết gần lít, trong khi mỗi sáng bạn ăn cái bánh bao chưa đến 10 cành lol

"Anh ơi em hết tiền" - Lập tức bạn rút ví ra cho em nó vay tầm vài trăm với không một hi vọng là em nó sẽ trả lại trong khi thằng bạn vay thì bạn…đ' cho

"Anh ơi em ngại đi lắm" - Bạn phóng vù vù từ Hoàng Mai lên Cầu Giấy để đưa em nó mua một cái áo ở một cái shop cách nhà em nó chưa đến 1 cây :lol:

Cho mình hỏi khí không phải các bạn cứ làm như thế thì khác gì là con chó không? Xin lỗi phũ phàng tí nhưng mà con chó đôi khi còn chả bảo gì nghe nấy. Bạn trong mắt gái giống như một công cụ có thể làm bất kì thứ gì gái cần, trong tương lai, bạn sẽ giống một ông chồng sợ vợ, còn đa số con gái cần người yêu, một người che chở họ, chứ không phải một người núp váy nghe lời sai bảo của họ, ok? Việc bạn quá tốt, chả có gì sai, nhưng đôi khi điều đó là không nên. Nó khiến bạn trở nên ngày càng NHẠT NHẼO trước mắt lũ con gái. Và hãy nên nhớ, trừ phi bạn đẹp trai hoặc nhà bạn giàu thì những điều mình nói ở trên chả có nghĩa lý gì nhưng…hãy biết KIÊU, hãy biết giá trị bản thân của mình, nếu không sẽ bị nửa kia của thế giới lấn lướt đè bẹp ngay. Họ không muốn thế nhưng chính những cái sự quá tốt của các bạn khiến họ như thế cho nên là đừng bao giờ trách họ:sure:. Bạn có thể theo đuổi sự nghiệp, tương lai, hạnh phúc, gia đình, nhưng đừng bao giờ chạy theo một đứa con gái mãi :likeadog:. Làm trai là phải biết PHŨ cho nó quyến rũ, thế nhé ! 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)