Cafe tám 2012-06-25 15:56:46

GỬI LŨ ÓC CHÓ ANTIFAN KPOP ĐIÊN ĐIÊN DẠI DẠI NHƯ CHÓ DẠI XỔNG TRẠI


Đáng ra tao cũng chả lập cái topic này ,tao cũng chằng phải fan kpop, chỉ 1 lý do đơn giản là tao thích nghe nhạc hàn , vì họ hát quá hay, và chính vì nhiều lần vào đây đọc nhiều bài thấy quá nhiều chó anti kpop không có lý do gì , nói chuẩn là chạy theo phong trao đú đởn . anti 1 cách chó dại , đek biết đek hiểu gì về kpop , đyt biết gì về hưởng thụ âm nhạc nhưng a dua đú đởn anti.

1 số con chó lại cho là kpop âm nhạc là những thằng gay này nọ , nhưng thực tế thì lại đé0 đưa được 1 lý do nào chứng minh họ là gay , tao cũng thử sớt google mỏi tay cũng k thấy 1 web nào , 1 tờ báo nào nói là họ gay hay gì . Những người nổi tiếng như vậy nếu gay thì báo chí mạng đã lan truyền chóng mặt đến mọi nơi rồi . gay cái con mẹ chúng mày mà gay .


và 1 thực tế khách quan nữa là họ hát hay, có quá nhiều người đã công nhận điều này , kể cả nhạc sỹ ca sỹ việt nam , bằng chứng là nhạc sỹ ca sỹ việt nam rât nhiều người có tên tuổi đã đạo nhạc lại viết lời việt cho nhiều bài hát của hàn quốc .

Đáng ra chúng mày anti cái bọn fan cuồng việt nam thì tao dde0' thèm nói , nhưng chúng mày càng lúc càng quá , chúng mày còn cuồng còn điên dại hơn cả cái lũ fan cuồng đó , tao thấy tởm vl nên nói cho chúng mày biết, chúng mày là cái con cẹc gì , tài năng thì tao đàm bảo chúng mày có làm cả 10 đời nhà chúng mày cũng k bằng họ làm vài năm. đẹp tự nhiên k cần chỉnh sửa cũng gấp mẹ chúng mày vài lần .

cái con mẹ chúng mày sống không có tý chính kiến nào thấy anti cũng anti chạy theo a dua nhưng thực tế thì chả hiểu , chả biết cái đyt gì cả .
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)