Tâm sự - chia sẻ 2013-05-31 08:35:08

Good bye VY.


Tham gia từ cuối năm 2011,thế mà đến bây giờ mới nhận ra 1 số bộ mặt của mem VY =)
 
 
Trước tiên nói mod cái đã.
 
 
Đầu tiên các bạn phải xem cái này(sr ko đủ keng để up ảnh và dẫn link) :
 
 
 
nx5.upanh.com/b5.s37.d3/a8f765d5258c81b41b0618c028d1b2b3_55998925.45745756.bmp
 
 
 
 
vietyo.com/forum/hot-boy-hot-girl/45FH/noi-quy-box-hot-boy-hot-girl/
 
Hãy đọc kĩ dòng chữ in đậm màu đen ấy :)) Các bạn hiểu chứ ? ĐƯỢC VI PHẠM 3 LẦN BẤT CỨ LĨNH VỰC GÌ,SAU 3 LẦN SẼ BỊ KHÓA NICK!
Chuyện là thế này mình có post 1 topic ảnh nude đen trắng vụ nhà sư ấy,chỉ có 2 pic thôi và đã cách đây 1 tháng và cũng chỉ có topic đó là khiêu râm thôi. Bỗng 2 hôm trước vào Vietyo tự dưng đùng 1 cái - Tài khoản của bạn đã bị khóa 1 tuần!
 
 
nx0.upanh.com/b2.s38.d3/38eaa45962786eb6f76a348bdef55018_55998930.56457457.bmp
 
 
 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu mình được cảnh báo vi phạm trước . Nhưng ở đây không 1 lời cảnh báo,không một lời nhắc nhở, mod Undead_soul thẳng tay bann luôn nick mình "ngay từ lần đầu vi phạm"! Mình để ý có nhiều mem nhiều lần vi phạm và cũng chừng đó lần được nhắc sau đó mới bị bann,hoặc có thể có người bị như mình rồi nhưng mà ko nói,mình thấy kiểu này ức chế lắm!
 
Thất vọng lần 1.
 
 
 
 
Kế đến là mem.
 
 
 
Cái ngày mình tham gia VY đã là 1 tháng kể từ lần đầu biết đến web,lúc ấy thấy các mem nói chuyện khá là vui vẻ hoa đồng dù đôi khi có hơi tục (kiểu trêu nhau chứ ko phải cãi vã),và 1 tháng sau mình đã tham gia VY,với mong muốn đóng góp cho diễn đàn 1 cái gì đó dù chỉ 1 topic hay vài câu chém gió,dĩ nhiên mình chẳng bao giờ muốn gây xích mích với ai cả. Đôi lúc mình có buông vài câu cho vui cửa vui nhà nhưng hình như người ta hiểu sai ý,thế là chửi nhau 3ahhyes3 
Gửi Dragon_Gate,quả thật tui chẳng có ý ghét ông nhưng từ hôm tui đùa là thịt chó rất ngon thì bị ông chửi lại 1 câu rất thâm, nuôi lòng oán hận nên trong 1 topic bóng đá tui có chửi lại =) (để ông hiểu khi ông chỉ muốn đùa 1 câu mà lại bị người khác chửi thậm tệ thì cảm giác sẽ như thế nào).
Ngoài vụ đó ra thì mình ko nhớ có chưỉ nhau với ai nữa. Cũng chẳng mạnh mồm bao giờ,chỉ chém gió với các bạn trong VY cho vui thôi nhưng hình như có 1 số thành phần ko hiểu vấn đề và suy nghĩ nó lệch lạc sang 1 hướng khác (xấu cho tôi và đẹp cho người ta) =))
 
Ngoài ra có 1 số mem lâu năm rất là thích nói xấu người khác(trong phạm vi VY),nói xấu qua tin nhắn,qua homy,…blah blah… mình nói nè đây  là 1 diễn đàn giải trí,ko phải cái xã hội phức tạp bộn bề trăm công nghìn việc các bạn đang sống ở ngoài đâu mà lại đi nói xấu người khác =) Nói ai thì TỰ BIẾT.
 
Thất vọng lần 2.
 
 
Có những người chia tay VY vì bận học,có người vì bận việc làm,có người vì gia đình,có người thì chán bỏ,còn tôi sẽ chia tay VY vì thất vọng =) thất vọng với mod,với mem chứ chẳng phải vì chán VY =)
Good bye các bạn của tôi (để đề phòng các bạn nổi tiếng tôi sẽ ko đưa tên lên đây :V :)) nhưng là ai thì cũng tự biết nhé ^^) 
 
 
 
 
nếu các bạn có thắc mắc tôi là ai thì đây 
vietyo.com/member/VVhisky/
 
 
p/s:thi thoảng sẽ mò vào xem các mems tôi kể trên có thay đổi gì ko =)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)