Thần tượng của bạn 2020-07-06 23:17:32

Golf thủ 'quyến rũ nhất thế giới' ăn đồ trẻ em suốt 18 năm


Mẹ của nữ VĐV golf Paige Spiranac tin rằng đồ ăn trẻ em không chứa chất bảo quản nên sẽ tốt cho cơ thể, sức khỏe của con gái mình hơn là thực phẩm dành cho người lớn.

Paige Spiranac, 27 tuổi, được mệnh danh là nữ golf thủ 'quyến rũ nhất thế giới' nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body nóng bỏng. Cô không chỉ là VĐV được đánh giá cao trong làng golf thế giới mà còn là ngôi sao Instagram với gần 3 triệu người theo dõi.

VĐV người Mỹ giành danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên trong hệ thống Cactus Tour tại giải Orange Tree Golf Resort hồi tháng 6/2018.

Gần đây, Spiranac tiết lộ cô từng ăn đồ của trẻ em cho đến tận năm 18 tuổi bởi mẹ cô tin rằng chúng không có chất bảo quản nên sẽ tốt cho con gái. "Mẹ tôi không cho tôi sandwich khi ở trên sân golf đâu vì chúng có tinh bột. Cô ấy sẽ chuẩn bị… đồ ăn trẻ em cho tôi. Không có chất bảo quản nên nó sẽ tốt hơn nhiều so với đồ ăn dành cho người lớn. Mẹ tôi sẽ không làm bất cứ thứ gì không có lợi cho tôi và bà cũng đã để tôi ăn thức ăn dành cho trẻ em đến tận năm tôi 18 tuổi", Spiranac cảm thấy xấu hổ khi thú nhận về thói quen ăn uống của bản thân.

Spiranac cũng miêu tả những món ăn vặt trên sân golf của cô thường là món thịt gà có hình dạng giống xúc xích hun khói được mẹ cô gói ghém cẩn thận trong giấy và đựng vào túi. "Mọi người thường nhìn tôi như một đứa trẻ. Họ nhìn tôi kiểu như muốn hỏi bạn đang ăn thứ gì vậy và tôi sẽ làm như tôi đang ăn xúc xích nhưng thực chất đó là đồ ăn dành cho trẻ em".

Đến nay, chế độ ăn của Spiranac đã có phần nới lỏng hơn, tuy nhiên, cô cũng thú nhận là trong nhà cô hiện tại vẫn có thức ăn trẻ em, ví dụ như cà rốt mini hay sữa chua khô, táo nghiền… - những món ăn vặt dành cho trẻ sơ sinh.

Spiranac có lượng fan 'khủng' trên mạng xã hội.

"Mẹ tôi làm cho tôi những món mà nó trở nên vô cùng kỳ lạ khi tôi lớn lên, điều đó cũng khiến bạn bè bắt nạt tôi ở trường. Những thứ thức ăn đó được nói là dành cho trẻ từ 6 - 27 tháng tuổi. Tất nhiên là tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó có gì bất thường cho đến khi tôi nói chuyện với mọi người. Mẹ tôi luôn nói với tôi suốt 27 năm rằng ăn uống như thế là hoàn toàn bình thường", mỹ nhân làng golf cho biết.

Hiện tại, Spiranac nặng 57 kg, cao 168 cm. Gần đây, để duy trì vóc dáng cô thường nhịn ăn gián đoán 16:8, bữa đầu tiên trong ngày ăn lúc 11h, bữa tối kết thúc trước 19h. "Tôi áp dụng gần 4 tuần nay và thấy nhiều thay đổi tích cực. Tôi ngủ ngon hơn và cơ thể tôi cũng vận hành tốt hơn", Spiranac chia sẻ.

Ngoài tập luyện golf, VĐV 9X cũng rất chăm tập gym. Các động tác không đòi hỏi dụng cụ như lunges, squats, jumping jacks, plank… thường xuyên được cô áp dụng để duy trì vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)