Máy tính - phần mềm 2013-05-03 04:13:32

GIGABYTE G1.Sniper 3 đạt chứng nhận "AnandTech Bronze Award".


Trong đợt đánh giá sản phẩm thường kỳ của Anandtech - một website đánh giá sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới - Bo mạch chủ GIGABYTE G1.Sniper 3 đã nhận được chứng nhận khuyên dùng “AnandTech Bronze Award” dành cho dòng sản phẩm high-end có chất lượng tốt nhất.
 
 
Tiêu chí để đánh giá lần này, ngoài chất lượng và hiệu năng, thì các chuyên gia tại AnandTech sẽ áp dụng thêm một tiêu chí khá quan trọng đó là các tính năng mới nổi bật của sản phẩm (Ví dụ: Cổng ThunderBolt và chip PLX8747). Các tiêu chí này phải có ích và thực dụng đối với người dùng.
 

 
Đối với bo mạch chủ GIGABYTE G1.Sniper 3, các chuyên gia của AnandTech khá ấn tượng trước thiết kế bắt mắt của sản phẩm. Với 2 màu chủ đạo là Xanh lá cây và Đen, G1.Sniper 3 thật sự tạo cảm giác hài hòa cho bo mạch. Về hiệu năng, AnandTech đánh giá cao MultiCore Turbo của GIGABYTE, với tính năng này giúp người dùng có thể tăng hiệu năng hoạt động của CPU cao hơn các bo mạch chủ khác mà AnandTech đã đánh giá mà không cần phải ép xung.
 

 
Riêng chức năng dành cho game thủ, AnandTech đã tiến hành một loạt các thử nghiệm trên các port nhằm đánh giá hiệu quả và tính tiện dụng của bo mạch. Trong đó phải kể đến card mạng cao cấp Killer E2201-B cùng với Intel® NIC,  10 cổng USB 3.0, mSATA, kết  nối Firewire và card mạng Wifi rời dùng giao tiếp PCIe-x1… Qua các bài thử nghiệm khắt khe, GIGABYTE G1.Sniper 3 đã chứng minh được sức mạnh của mình.
 

 
[justify]Và chứng nhận khuyên dùng “AnandTech Bronze Award” là một phần thưởng xứng đáng cho bo mạch chủ GIGABYTE G1.Sniper 3.[/justify]
 
Tham khảo: AnandTech
 
 
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Miền Nam: Công ty Viễn Sơn - 162 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM
 
Website: www.microstar.vn
 
Điện thoại: 08.38326085 – Fax: 08.39250031
 
Miền Bắc: Công ty Thủy Linh - số 29 phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
 
Website: www.thuylinh.com.vn
 
Điện thoại: 04.35735555 - Hotline: 0935388778
 
 
(Nguồn: thuylinh.com.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)