Chuyện shock 2010-05-19 07:22:19

Giết vợ, 'ướp' xác 3 năm trong tủ lạnh


Một gã đầu bếp người Anh đã dùng chảo giết vợ sau đó giấu trong tủ lạnh 3 năm mà không ai biết.

[justify]Vụ việc chỉ bị phát giác khi người chồng bất nhân di chuyển cái xác ra khỏi tủ lạnh sau ba năm. Peter Wallner đã rời xác vợ, Melanie đến một chiếc thùng sau khi anh này chuyển nhà vào năm ngoái. Vì cái xác quá nặng nên Wallner không kịp dùng bao nilon để gói xác lại. Người chủ nhà đã nhìn thấy gót chân người chết khi mở chiếc thùng ra

Được biết, ngay khi vợ chết, Wallner đã cặp bồ và chuyển đến Malta cùng với người tình Lilia Fenech. Sau khi bị bắt, anh ta khai với cảnh sát rằng, anh bị cô vợ đánh và anh ta chỉ phản kháng lại bằng chiếc chảo làm bếp.

Bobbie Cheema, công tố viên cho biết, cô Wallner 37 tuổi chết trong tư thế bị bịt mặt. Điều này có thể đồng nghĩa với cô bị giết khi đang ngủ. Cảnh sát cũng kết luận, khi người vợ qua đời chưa đầy 24 tiếng, ông chồng đã vội hú hí với một người phụ nữ khác trên chiếc giường vợ mình đã nằm.


Người chồng bất nhân giấu xác vợ trong tủ lạnh (Ảnh minh họa)

Sau đó, Wallner, 34 tuổi, đã cố gắng 'ướp' xác vợ trong tủ lạnh đặt trong nhà kho. Trước đó, Wallner đã nói dối bạn bè, người thân rằng vợ của mình đã qua đời đột ngột vì bị chấn thương não bộ. Gã này còn tỏ vẻ tử tế khi tổ chức an táng vợ mình hòng giật tắt nỗi hồ nghi của mọi người.

Hiện tại, Wallner vẫn phủ nhận hành vi giết người và chỉ nhận rằng, mình có phản kháng khi bị vợ đánh. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)