Tin tức - pháp luật 2013-09-12 12:01:50

giết vợ cũ đang "mang thai" vì ko thể...........níu kéo.


[size=6]Nhiều lần năn nỉ vợ cũ quay về chung sống không được, Hòa ra tay sát hại khi chị này đang mang thai với người khác. Tại tòa, bị cáo xin được sớm thi hành án tử hình.[/size]
Ngày 12/9, TAND TP HCM xử lưu động, tuyên phạt Hồ Sỹ Hòa (31 tuổi, quê Hà Nội) tử hình về tội Giết người. Theo HĐXX, hành vi phạm tội của Hòa là mang tính côn đồ, để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên cần phải xử lý nghiêm. 
Trong lời nói sau cùng, Hòa chấp nhận mức án tử hình mà VKS đề nghị. Ảnh: H. D.
Theo cơ quan công tố, Hòa và chị Thảo kết hôn từ năm 2007 và có một con chung. Đến đầu năm 2012 họ ly hôn, sau đó chị Thảo mở tiệm uốn tóc sống cùng con trai tại đường Trần Văn Quang (quận Tân Bình). Cuối năm đó, Hòa nhiều lần đến năn nỉ vợ quay về chung sống nhưng chị Thảo không đồng ý vì đã có thai với người yêu mới. 
Tức giận, từ đó, Hòa mua 2 con dao thường dắt trong người mỗi lần đến gặp vợ cũ để gây áp lực buộc chị phải bỏ bạn trai. Nếu không anh ta sẽ giết người đàn ông kia. Lo sợ, chị Thảo hứa sẽ thực hiện theo. 
Tối 26/2, Hòa đến tiệm hớt tóc thăm con rồi ngủ lại. Sáng hôm sau, anh ta chở con đi học rồi quay về nói chuyện dứt khoát với vợ chuyện về sống chung. Đúng lúc này bạn trai mới của chị Thảo gọi đến. Nghe vợ cũ xin ra sân bay tiễn bạn trai đi Mỹ, Hòa nổi cơn ghen dẫn đến cự cãi.
Anh ta ra lấy 2 con dao giấu vào người rồi quay vào tiếp tục cãi nhau với vợ cũ. Trong lúc chị Thảo đang nằm trên ghế cho nhân viên gội đầu thì gã rút dao đâm liên tục nhiều nhát làm nạn nhân té xuống đất. Sau đó, Hòa đâm vào ngực mình tự sát. Cả hai được đưa đi cấp cứu nhưng chị Thảo đã tử vong. 
Tại tòa, Hòa thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, chấp nhận mức án cao nhất và xin HĐXX được thi hành án sớm.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)