Teen 24h 2011-06-27 04:47:11

Giết người, cướp LX để tổ chức sinh nhật


[size=1]
[/size][justify]Để có tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái, Quang đã giết người, cướp chiếc xe LX của cô gái quen qua mạng.[/justify]

[justify]














Quen với Ý qua chat trên mạng được một thời gian ngắn, Quang hẹn cô gái này đi chơi rồi siết cổ nạn nhân, cướp chiếc xe LX còn chưa kịp đăng kí của cô. Quang khai nhận sở dĩ đi giết người, cướp tài sản là vì thiếu tiền tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Công an quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết đang tạm giữ Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, ở Thái Nguyên) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Tối muộn 24-6, một người bán vịt ở đầu ngõ 157 phố Chùa Láng phát hiện cô gái bò lê từ trong ngõ, trên người bê bết máu kêu cứu. Lúc đó, người phụ nữ đã hô hoán mọi người cùng đến sơ cứu cho nạn nhân và đưa đến công an phường Láng Thượng trình báo.

Cô gái được xác định là Nguyễn Thị Ý, sinh viên ĐH Quốc gia vừa bị đánh và cướp tài sản. Tình trạng của cô gái nhanh chóng suy yếu, cô bị ngất và được đưa đi cấp cứu. Ngay trong đêm, các trinh sát đã tới hiện trường là bãi đất hoang đổ phế liệu.

Một số bạn bè của Ý cho biết, khoảng 20h cùng ngày, sau khi đi liên hoan với lớp, cô thay đồ và lấy chiếc Piaggio LX chưa đăng ký biển số đi chơi một mình. Bạn bè của Ý không biết cô đi chơi với ai.

Đêm 24 sáng 25-6, cảnh sát bủa vây truy tìm kẻ gây án. Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Quang, sinh viên ĐH Xây dựng. Tối 25-6, Quang đi chiếc xe của nạn nhân đến đón người yêu để tổ chức sinh nhật cho cô này ở quán bar.

Anh ta bảo với người yêu là mới chuộc chiếc xe ở hiệu cầm đồ về cho một người em họ. Sau buổi tổ chức sinh nhật, Quang cùng người yêu sang quận Long Biên thuê nhà nghỉ và bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận là hung thủ gây án. Gã này khai, trước đó đã quen với nạn nhân qua mạng. Hai bên trở thành bạn bè và thỉnh thoảng gặp nhau. Biết Ý có tài sản, Quang nảy sinh ý định cướp. Khoảng 17h ngày 24-6, gã chuẩn bị dây thừng, rồi rủ chị Ý đi chơi.

Do chị Ý bận nên hẹn lại giờ muộn hơn. Quang hẹn chị Ý đón ở phố Chùa Láng. Khi cả hai đến ngõ 157, đối tượng đi sâu vào trong và giả vờ nhầm đường, cố tình nghiêng xe làm chiếc LX đổ ra đường. Sau khi đưa xe cho cô gái cầm lái, gã thanh niên đứng đằng sau lấy dây thừng siết cổ nạn nhân.

Hung thủ dùng chân đạp lên người cô sinh viên, thấy chị Ý vẫn cử động, đối tượng dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu. Sau đó, đối tượng giật dây chuyền, lấy điện thoại và cướp chiếc xe LX. Đối tượng còn lấy chiếc bao tải gần đó phủ lên người nạn nhân.

Đem bán chiếc điện thoại được 2,4 triệu đồng, Quang ung dung lái xe đến đón người yêu đi sinh nhật. Quang cho biết, thường cùng với người yêu đi bar, vũ trường vui vẻ nên lần sinh nhật này không thể không tổ chức “hoành tráng”.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)