Tin tức - pháp luật 2010-05-24 05:01:23

GIẾT CHẾT THẰNG KHỐN NẠN NÀY DI


Do mâu thuẫn, trong lúc không kiềm chế được, hai anh em Tủa đánh chết bà nội, sau đó mang xác giấu vào hang đá.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang vừa thực hiện lệnh bắt giam đối với Vàng Chứ Pó, 34 tuổi và em trai là Vàng Mí Tủa, 31 tuổi, cùng trú tại xã Lũng Thầu, huyện Đồng Văn, về hành vi giết người. Nạn nhân là bà Cử Thị Sèo, 68 tuổi, bà nội của hung thủ.

Vụ việc được phát hiện khi cơ quan công an nhận được đơn đề nghị của ông Cử Mí Chá, trú tại xã Phố Cáo, huyện Đồng Văn, về việc bà Sèo, chị gái ông Chá, trú tại xã Lũng Thầu, huyện Đồng Văn, bỗng dưng biến mất không lý do từ ngày 11/10/2009. Ban đầu mọi người trong nhà nghĩ bà Sèo đến nhà họ hàng ăn tết bởi theo phong tục, tết của người dân tộc H' Mông kéo dài một tháng nhưng tháng tết đã qua, không thấy bà Sèo trở về nên làm đơn trình báo.

Ngày 6/3, sau khi nhận đơn trình báo, Công an huyện Đồng Văn đã tiến hành điều tra xác minh, triệu tập lấy lời khai những người trong gia đình, qua đó xác định hai anh em Vàng Chứ Pó và Vàng Mí Tủa, chính là kẻ làm bà Sèo "biến mất".

Theo lời khai ban đầu của hai kẻ này, do sống chung một nhà với bà nội, thời gian gần đây giữa bà Sèo với Pó có nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, không kiềm chế được, Pó và Tủa đã giết chết bà rồi đem xác bỏ xuống hang đá thuộc thôn Cá Ha, xã Lũng Thầu, huyện Đồng Văn. Công an huyện Đồng Văn đã xác định được vị trí nơi có xác chết của nạn nhân và đang triển khai kế hoạch vào hang tìm kiếm thi thể bị hại, đưa về cho gia đình chôn cất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)