Cafe tám 2011-11-17 03:01:04

Giấu xác người ngoài hành tinh trong... tủ lạnh


Thực hư chuyện này là như nào vẫn chưa ai rõ…
Một phụ nữ người Nga tên là Marta Yegorovnam vừa tiết lộ một sự thật khiến nhiều người bất ngờ, đó là việc cô đã cất giữ xác chết của "người ngoài hành tinh" trong tủ lạnh nhà mình… suốt 2 năm. Cô Marta Yegorovnam đã đưa ra những bức ảnh về xác chết kỳ lạ để chứng minh lời nói của mình là đáng tin cậy.





Xác chết người ngoài hành tinh được cất giấu trong tủ lạnh?


Martacho cho biết, cô tìm thấy sinh vật kì lạ này vào năm 2009, sau một vụ nổ lớn bên ngoài ngôi nhà của mình ở Petrozavodsk. Khi cô đến gần đống đổ nát với các tấm kim loại đang tan chảy vì không chịu được sức nóng, thì phát hiện một xác chết của sinh vật lạ đang quắt lại vì cháy.





Sinh vật lạ do cô Marta phát hiện có cái đầu lớn, mắt to và dài khoảng 40 - 50cm.



Sinh vật được cho là "người ngoài hành tinh" này theo như Marta Yegotovnam miêu tả, nó có hai chân dài, một cái đầu khổng lồ và mắt như hai củ hành, trông nó như là sự kết hợp giữa người và… cá. Sau khi nhìn thấy xác của sinh vật lạ, Marta bọc lại và mang nó về nhà, bảo quản trong tủ lạnh suốt 2 năm qua. Nhiều người cho rằng, nó chỉ là một đống rau thối rữa và có hình dạng giống người ngoài hành tinh. Có người lại thấy nó giống nhân vật Jabba The Hutt trong phim "Star Wars".




Đây có thể là một trò đùa nhưng cũng không loại trừ khả năng nó là xác chết của người ngoài hành tinh.


Tuy nhiên, để xác thực sinh vật này có thật là người ngoài hành tinh hay chỉ là một trò lừa bịp thì cần có thêm thời gian điều tra. Cách đây vài ngày, hai người đàn ông tự xưng là đến từ Trung tâm Nghiên cứu Karelian của Viện Hàn lâm Khoa học Nga đã đến nhà cô Marta Yegorovnam và tịch thu xác chết với mục đích nghiên cứu.


Ông Michael Cohen, chuyên gia về UFO, nói: "Sự việc này có thể chỉ là một trò lừa đảo nhưng không loại trừ khả năng nó là người ngoài hành tinh thật. Nước Nga là một mảnh đất màu mỡ cho UFO đáp đến. Tất cả các người ngoài hành tinh đều trông rất xa lạ với chúng ta, giống như kiểu mẫu vật này."


Hồi tháng 4 vừa qua, dư luận ở Nga cũng đã xôn xao vì sự việc tìm thấy xác chết người ngoài hành tinh do 2 sinh viên là Timur HilallKirill Vlasov ghi lại trong một đoạn clip. Nhưng sau khi điều tra, phát ngôn viên của Bộ nội vụ Nga đã khẳng định rằng đó chỉ là một trò lừa bịp, thực chất "xác chết" mà 2 anh chàng kia tìm thấy chỉ là sản phẩm làm từ bánh mì và da gà.





"Xác chết người ngoài hành tinh" hồi tháng 4 chỉ là trò đùa tai quái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)