Chuyện shock 2015-03-09 05:41:56

Giao thịt thối, cá ôi cho trường học: '...Người ta vẫn ăn bình thường'


Liên quan đến vụ ‘giao thịt thối, cá ôi cho bếp ăn trường học’ mà Thanh Niên Mobile đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bàu Bàng (Bình Dương), nói: ‘Hàng người ta nhập vào không đạt chất lượng thì trả lại, người ta vẫn ăn bình thường mà, không có sự cố gì đâu’.
>> Mang thịt thối, cá ôi thiu giao cho bếp ăn trường học
Chiều 8.3, trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên Mobile, ông Lê Quang Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Phú Nhật Hào (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương), nói: “Cá ươn mang đến trường chúng tôi mới biết và đã đề nghị đổi lại…”.
Theo giải thích của ông Hoàng, số 12 kg thịt heo thối chủ yếu là da, mỡ heo còn dư sau khi cung cấp cho các đơn vị khác, không có chủ ý giao cho Trường tiểu học Long Bình.
Về số lượng 72 kg cá diêu hồng bị thiu thối, ông Hoàng giải thích: “Số cá này do công ty mua của đơn vị khác mang về rồi sơ chế để giao cho bếp ăn của Trường tiểu học Long Bình, do công ty đứng ra nấu ăn”.
“Tuy nhiên, quá trình vận chuyển, chúng tôi đi từ lúc 13 giờ chiều lên trường thì xe tải bị hư, đến 16 giờ chiều (ngày 5.3) mới lên đến nơi nên số cá mới bị ươn như vậy”, ông Hoàng nói.
Phản ảnh với chúng tôi, nhiều phụ huynh học sinh Trường tiểu học Long Bình khẳng định nếu họ không phát hiện kịp thời thì số cá, thịt thối nói trên đã được đưa vào bếp ăn cho học sinh trong trường.
Khi trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bàu Bàng (Bình Dương) nói: “Thịt cá bị chảy nước vàng, bốc mùi chẳng qua là không được tươi sống, không đạt chất lượng thì đổi lại thôi, chuyện bình thường mà!”.
Bà Lệ nói thêm: “Hàng người ta nhập vào không đạt chất lượng thì trả lại, người ta vẫn ăn bình thường mà, không có sự cố gì đâu…”.
Trước đó, chiều 5.3, Công ty Phú Nhật Hào đã mang số thịt thối, cá diêu hồng ôi, thiu đến giao cho bếp ăn tập thể của Trường tiểu học Long Bình. Đại diện Hội phụ huynh học sinh của trường và nhà bếp đã kịp thời phát hiện, kiên quyết không nhận, đồng thời báo cho cơ quan chức năng xử lý.
Lực lượng liên ngành gồm cơ quan y tế, thú y, cảnh sát kinh tế kiểm tra và phát hiện thấy 12 kg thịt heo đã thối rữa, chảy nước vàng và khoảng 72 kg cá diêu hồng cũng đã bị bốc mùi hôi thối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)