Tin tức - pháp luật 2012-09-22 00:11:59

Giang hồ nhí truy sát nhau vì 'thiếu nữ đa tình'


Người yêu có nickname 'thiếu nữ đa tình' thường cãi nhau với bạn trai cũ, Phú kêu nhóm bạn xách mã tấu truy sát 'tình địch'.



Băng giang hồ nhí và "thiếu nữ đa tình" tại cơ quan điều tra. Ảnh: Kiến Tường


Khoảng nửa năm trước, Lê Thị Như Ý (18 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) lên mạng với chat với nickname “thiếu nữ đa tình” đã quen với Dư Hữu Lộc (17 tuổi). Sau thời gian ngắn "mặn nồng", cặp đôi phát sinh mâu thuẫn nên chia tay nhau.

Chưa được bao lâu, “thiếu nữ đa tình” làm quen và cặp kè với Trần Đại Phú (16 tuổi, ngụ quận 1). Nhiều lần nghe bạn gái mình cãi nhau qua điện thoại, Phú tìm hiểu và tỏ ra bực tức khi biết đó là người yêu cũ của Ý.

Một lần, thấy bạn gái cãi vã gay gắt với Lộc, Phú giật điện thoại buông lời hăm doạ Lộc. Đôi bên hung hăng hẹn nhau tại phường Linh Trung (quận Thủ Đức) để giải quyết mâu thuẫn.

Đêm 8/9, Phú gọi thêm 8 người khác (16-18 tuổi) mang theo mã tấu, dao, kiếm cùng người yêu đến điểm hẹn nhưng Lộc không đến. Theo lời Ý, cả bọn đến một dãy phòng trọ gần đó để mai phục vì đây là nơi trọ của đối thủ. Khi thấy Lộc cùng 2 bạn là Nguyễn Ngọc Minh (17 tuổi) và Nguyễn Văn Yên (18 tuổi) về đến, chúng lao vào truy sát.



Vũ khí Phú và đồng bọn truy sát "tình địch". Ảnh: Kiến Tường


Lộc cùng Minh may mắn chạy thoát. Yên chạy vào nhà vệ sinh công cộng để trốn nhưng bị nhóm của Phú phát hiện. Tên này hô hào "anh em" lao vào đâm chém nạn nhân trọng thương. Sau khi gây án, nhóm này bàn cách đối phó với công an rồi chia nhau bỏ trốn. Qua truy xét, đến chiều 19/9, cảnh sát đã bắt được Phú cùng đồng bọn.

Ngày 20/9, Công an quận Thủ Đức, TP HCM đã bắt khẩn cấp Trần Đại Phú, Ý và đồng bọn để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Kiến Tường - ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)