Chuyện shock 2012-08-01 15:44:25

Giảm 44 kg nhờ 'chuyện ấy'


[size=1]Người phụ nữ béo nhất thế giới ở Mỹ hy vọng có thể tiếp tục giảm cân bằng việc làm "chuyện ấy" thường xuyên hơn nữa.[/size]


Pauline Potter hy vọng có thể giảm xuống còn 241kg trong thời gian tới. Ảnh: The Sun
Pauline Potter, 47 tuổi, cư dân bang California, người phụ nữ từng được xem là béo nhất thế giới với trọng lượng 330 kg, vừa tiết lộ cô hy vọng có thể giảm bớt trọng lượng cơ thể bằng việc làm \"chuyện ấy\" thường xuyên hơn nữa.

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí UK's Closer mới đây, Potter cho biết nhờ quay trở lại với người chồng cũ Alex, 46 tuổi, mà cô đã giảm được tới 44 kg. Hiện tại trọng lượng cơ thể của Potter là 286 kg. \"Tôi không thể di chuyển nhiều trên giường, nhưng mỗi lần quan hệ tôi có thể đốt cháy tới 500 calo\", Potter nói.

Người phụ nữ này cho biết thông thường mỗi ngày cô tiêu thụ khoảng 10.000 calo, nhưng từ sau khi giảm bớt khẩu phần ăn, kết hợp với quan hệ tình dục đều đặn, cô hy vọng sẽ giảm xuống còn 241 kg trong thời gian tới. Mỗi ngày cô và ông Alex làm \"chuyện ấy\" tới 7 lần.



Potter hạnh phúc khi quay lại với chồng cũ Alex. Ảnh: The Sun
Ibtimes đưa tin cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên qua mạng vào năm 2002 và kết hôn năm 2005. Tuy nhiên 3 năm sau, vì không thể hòa hợp được với cậu con trai riêng của Alex, Potter quyết định ly hôn.

Sau khi chia tay, Potter chỉ biết \"giải sầu\" bằng cách ăn liên tục. Chán nản khi thấy cơ thể mình cứ ngày một \"phát tướng\", Potter quyết định gọi điện thoại cho tổ chức Kỷ lục Guiness với hy vọng danh hiệu \"Người phụ nữ béo nhất thế giới\" có thể sẽ là điều xấu hổ giúp cô có động lực giảm cân.

Sau khi nghe tin vợ cũ được công nhận danh hiệu, Alex bèn tới thăm Potter. Ngọn lửa tình lại được nhen nhóm từ đó. \"Ngày đầu tiên quay lại với nhau, chúng tôi làm chuyện đó tới 6 lần\", Alex nói với The Sun. \"Mặc dù một chân của cô ấy còn nặng hơn cả cân nặng của tôi, chúng tôi vẫn có thể bố trí để làm sao cả hai đều cảm thấy thích thú\".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)