Hot boy - hot girl 2011-08-13 02:42:58

Giai Nhân Việt Đã Đi Lấy Chồng!!!!!


[size=1][size=4]3 giai nhân Việt tuổi 22 lấy chồng U50[/size][/size]


Các cô dâu Thanh Tuyền, Nhã Uyên, Thiên Lý trong ngày cưới



Huỳnh Thanh Tuyền, Nhã Uyên và Thiên Lý đều là những giai nhân có tiếng và tuổi đời còn rất trẻ. Mỗi người hẳn có một cá tính khác nhau, nhưng giờ đã có điểm chung. Họ đều yêu người “có tuổi” và kết hôn đúng ở tuổi 22.

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Huỳnh Thanh Tuyền từng là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Năm 2009, việc Ngọc Bích “lấy mất” danh hiệu giải vàng Siêu mẫu của giai nhân hương sắc này đã tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận. Bởi ở Huỳnh Thanh Tuyền khi đó hầu như hội tụ đủ những tố chất tốt nhất của một siêu mẫu. Nhưng câu chuyện ấy vẫn không bất ngờ và thu hút bằng việc cô bỗng nhiên rẽ bước, ổn định gia thất với “đại gia” hơn cô 27 tuổi sau đó ít lâu.


Huỳnh Thanh Tuyền rạng rỡ trong ngày cưới (18/11/2009)

Hôn phu của Huỳnh Thanh Tuyền - ông Nguyễn Quang Minh, từng lấy bằng Tiến sĩ của Học viện Nghệ thuật Bulgaria. Ông Nguyễn Quang Minh là tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất nhiều chương trình giải trí lớn như: Siêu mẫu (chính cuộc thi mà năm 2009 Huỳnh Thanh Tuyền đoạt giải bạc), Âm nhạc - Những người bạn, Giai điệu bạn bè, Bài hát Việt 2005, cùng hàng loạt chương trình ca nhạc, gameshow… Trước Huỳnh Thanh Tuyền, ông Nguyễn Quang Minh đã từng có thành tích "qua lại" với nhiều người đẹp có tiếng.

Sau khi theo chàng về dinh, Huỳnh Thanh Tuyền biệt tăm khỏi làng giải trí Việt. Thi thoảng chỉ thấy cô xuất hiện cạnh phu quân của mình tại một số sự kiện văn hóa.

Á hậu Thiên Lý

Cũng tại Park Hyatt - địa điểm mà Huỳnh Thanh Tuyền đã tổ chức lễ cưới, tối 11/8 á hậu Thiên Lý đã quyết định xin phép cha mẹ theo "chàng" về "dinh". Cũng như Huỳnh Thanh Tuyền, trước đó Thiên Lý rất kín tiếng về ngày trọng đại của đời mình.

Thật thú vị là có khá nhiều điểm trùng hợp ngẫu nhiên về đám cưới của hai mỹ nhân Việt. Cả Thiên Lý và Huỳnh Thanh Tuyền đều lên xe hoa vào tuổi 22, cả hai cô cùng chọn cho mình đấng phu quân “dày dạn sương gió” ,thuộc khoanh vùng U50 và cả hai người đàn ông này đều là những tên tuổi thế lực trong làng giải trí Việt.


Chồng của Á hậu Thiên Lý - ông Nguyễn Quốc Toàn, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới về tổ chức tại Việt Nam vào năm 2008


Hình ảnh hiếm hoi mà ký giả thu được của cô dâu Thiên Lý trong đám cưới.


Ảnh cưới của Thiên Lý và chú rể hơn cô tới 27 tuổi.



[justify]Tối 11/8/2011, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã lên xe hoa ở tuổi 22. Đám cưới ấm cúng được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt, TP HCM. Chú rể tên Nguyễn Quốc Toàn, sinh năm 1962, là Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty cổ phần Hoàn Vũ.[/justify]

Người đẹp Nhã Uyên

Người đẹp Huế Nhã Uyên - Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 đã kết hôn ngay sau khi kết thúc cuộc thi không lâu. Lễ cưới của Nhã Uyên diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace - TPHCM với sự tham dự của nhiều người đẹp từng cùng thi.



Người đẹp Nhã Uyên và chồng trong đám cưới ngày 17/9/2010



Người đẹp Nhã Uyên và phu quân xấp xỉ ngưỡng ngũ tuần. Nếu như chồng của Nhã Uyên cũng hơn cô 27 tuổi thì quả thật là hữu duyên. Bởi cả 3 cô gái, cả ba bông hoa xinh đẹp đều lên xe hoa vào tuổi 22.



[justify]Nhã Uyên từng được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (HHVN). Cô gây bất ngờ cho bạn bè và người hâm mộ với quyết định "sang ngang" khá sớm thay vì lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật như nhiều người đẹp khác. Vì không muốn gây ồn ào nên Nhã Uyên giữ kín thông tin về ông xã mình, chỉ biết chú rể tên là Nguyễn Khánh Lâm là người gốc Quảng Trị và hiện đang sống tại TPHCM.[/justify]




[justify]Nếu như chồng của Nhã Uyên cũng hơn cô 27 tuổi thì quả thật là hữu duyên. Bởi cả ba cô gái, cả ba bông hoa xinh đẹp kể trên đều lên xe hoa vào tuổi 22.[/justify]



[justify][size=4]Kết[/size][/justify]

”Xứng đôi vừa lứa” là câu ông bà xưa quen dùng mỗi khi nói đến chuyện trăm năm của con trẻ với lối nghĩ, trai gái đẹp đôi nhất là ở khâu “giao diện”. Trong đó, sự chênh lệch về độ tuổi không nên quá cao để tạo nên sự đồng thuận về suy nghĩ, hành động cũng như giữ lửa yêu thương trong mái ấm gia đình. Nhưng trong thời đại mới, “xứng đôi vừa lứa” dường như không còn bị bó buộc trong giới hạn về tuổi tác, đôi khi nó lại thể hiện ở khía cạnh khác: đàn ông cần tài năng và dồi dào vật chất, phụ nữ nhất thiết phải nhan sắc mặn mòi?!
[size=4]Chúc mừng hạnh phúc cho họ,lâu rồi mới post bài a,e ủng hộ nhé…[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)