Chuyện lạ 2011-03-12 13:26:14

gia rui nhung sung' chua gia`


Đang hg máu “xung trận”, cô gái trẻ bỗng kêu thét lên khi thấy cụ ông nằm bất tỉnh trên bụng mình và vội vàng hô hoán mọi người phá cửa khiêng cả hai “mình trần như nhộng” vào bệnh viện cấp cứu.








Gạt tiền phòng trọ đổi tình

Câu chuyện bi hài từng xảy ra ở khu vực phường Bến Thủy, TP Vinh Nghệ An khiến nhiều người đến giờ vẫn đồn thổi và háo hứng mỗi khi thuật lại.

Số là có cụ Tuấn ở tuổi cập kê 70 có vợ và con sống xa xứ. Ở nhà một mình buồn, cụ ông xây mấy phòng trọ chuyên cho sinh viên thuê. Lợi nhuận từ việc kinh doanh này cũng chả bõ bèn gì vì tiền thì cụ chả thiếu, cái cụ cần là có tiếng người, tiếng ồn ào của sinh viên trong khu trọ sẽ khiến cụ đỡ buồn.

Hàng ngày, loanh quanh trong nhà, cụ còn pha trà và mời sinh viên lên đàm đạo đỡ buồn. Và rồi, trong số sinh viên ở trọ ấy, có cô gái tên Dung quê Thanh Hóa được cụ “để ý”. Nhiều lần nói chuyện, cụ hết than phiền cảnh sống xa vợ, hao hụt tình cảm, cần người tâm sự. Nghe vậy Dung cũng lắc đầu cảm thấy thương cho thân phận già cuối đời đơn côi.

Mỗi lần đi học về, cụ Tuấn luôn tìm Dung để trút bầu tâm sự nỗi niềm riêng tư. Lâu dần cụ còn mạnh dạn gợi ý: “Bác sẽ không lấy tiền phòng trọ miễn là hàng ngày cháu đều 'tâm sự' với bác cho đỡ buồn”. Dung gật đầu đồng ý và cảm thấy vui vì đã giúp cụ nguôi ngoai nổi nhớ vợ con.
Thế nhưng, từ ngày có Dung “tâm sự”, cụ ông giống như có phép thuật, hồi xuân mạnh mẽ, khuôn mặt sầu não giờ mất dần, cả khu trọ thấy cụ ông mặc chau truốt hơn và cũng thấy lạ là hay xuống phòng Dung tỉ tê nói chuyện.

Lời bàn tán xì xào về mối quan hệ nói trên, thậm chí bạn trai của Dung còn bóng gió nhưng khi nghe chuyện Dung cười: “Các bạn toàn nói chuyện tầm bậy. Bác Tuấn bằng tuổi ông nội nhà mình rồi, đừng nghĩ vậy tội bác. Mình cũng chỉ muốn 'giúp đỡ' bác ấy giảm bớt suy tư thôi”. Nghe cũng có lý nên những lời đàm tiếu thưa dần.

Thế nhưng, câu chuyện “gạt tiền phòng trọ đổi tình” cũng dần bại lộ nếu không có buổi trưa cười chảy nước mắt xảy ra trong khu dãy trọ nhà cụ Tuấn.

Đám sinh viên đang liu riu ngủ thì chợt nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ phòng Dung: “Cứu! Cứu tôi với, có ai không?”, Tiếng kêu thảng thốt, giọng lạc hẳn phát ra từ phòng Dung khiến sinh viên đổ xô đến. Tuy nhiên, gọi mãi cũng không thấy Dung đứng ra mở cửa, phía trong vẫn nghe tiếng cô gái kêu cứu, nhiều sinh viên liều lĩnh phá cửa xông vào. Cảnh tượng đập vào mắt khiến nhiều người không tin nổi sự thật: Cả hai “mình trần như nhộng”, còn cụ Tuấn đang nằm ẹp trên bụng Dung.

Vừa xấu hổ, vừa ngượng, Dung vớ vội tấm ch trùm ngang người cụ ông và mình rồi nhờ mọi người gọi gọi cấp cứu. Biết cụ ông đã dính chứng “Thượng mã phong” nên mọi người “khiêng” cả hai vào Bệnh viện. Cụ ông may mắn được cứu sống.

Sau sự việc tai tiếng trên, Dung âm thầm soạn đồ đạc bỏ học về quê, còn cụ Tuấn thì một thời gian dài không dám ra khỏi nhà. Đám sinh viên mỗi khi thấy cụ còn mủm mỉm cười. Nhiều sinh viên cho hay, thấy Dung hám tiền nên cụ Tuấn đã dùng chiêu thức "Gạt tiền phòng đổi tình". Mỗi tháng không những Dung không phải đóng tiền phòng trọ mà còn được cụ Tuấn cho thêm tiền tiêu vặt. Dung nghĩ “chiều” cụ tí cũng chả sao miễn là có tiền, đến khi suýt gây ra cái chết của cụ thì mới tá hỏa.

Các bác sĩ tham gia trực tiếp cấp cứu trường hợp của Dung buồn giọng: “Cũng may là cô ấy còn biết chứng “Thượng mã phong” nên để “nguyên trạng” cụ Tuấn nằm trên bụng mình. Nếu lúc đó cô gái kém hiểu biết đẩy cụ ông xuống thì sẽ không còn cơ may cứu sống cụ”.

Tìm “của lạ”, cụ ông 70 chết sau giây phút ái ân

Câu chuyện những cụ ông “thèm tình” đi tìm “của lạ” với gái làng chơi là không hiếm. Một khi đã không “kìm được sự sung sướng”, nhiều cụ ông sẵn sàng bỏ ít tiền để vui vẻ nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, rất nhiều cụ ông vì “xung trận” hg quá đã phải bỏ mạng. Mới đây, người dân TP Vũng Tàu bán tán xôn xao về trường hợp của cụ V, 70 tuổi, trú tại TP.Vũng Tàu. Chuyện cũng sẽ chẳng có gì để ầm ĩ nếu như không xảy ra cái chết của cụ V ngay trong phòng nhà nghỉ. Đến lúc này, con cháu của cụ vừa xấu hổ, vừa bẽ mặt vì ít ra cụ cũng đã có con cháu đề huề, lại chết vì mang tiếng đi… chơi gái.

Theo như lời cô gái bán dâm 25 tuổi thì thấy cụ V vào phòng và yêu cầu được “giải quyết”. Cô gái này còn cho hay: "Dù sức cụ đã hạn chế mà thấy “máy” vẫn…chạy hg quá. “Lâm trận” được một lúc thì thấy cụ ông ngất xỉu. Do lo sợ nên cô nàng đã vội đẩy cụ xuống và ra ngoài gọi chủ nhà nghỉ đưa đi Bệnh viện cấp cứu". Cụ ông sau đó cũng đã tử vong.


Nhiều cụ ông ham "của lạ" và chết khi đang quan hệ.


Cũng rơi vào bi kịch như cụ V, cụ Kiêm, ngụ tại TPHCM lại khiến những người thân còn sống phải khóc dở, chết dở khi nghe tin công an báo đến nhận thi thể. Nhiều người trong gia đình đến khi thấy cụ chết rồi mà vẫn chưa tin đó là sự thật.

Người nhà cụ Kiêm nói trong nước mắt: Từ trước tới giờ thấy cụ có bao giờ mặn mà với chuyện “tòm ” bên ngoài đâu. Trong gia đình cụ sống rất chuẩn mực và là tấm gương để các con, cháu noi theo. Buổi chiều trước khi xảy ra sự việc, thấy cụ bảo sang nhà hàng xóm chơi nên con cháu cũng không để ý. Ai ngờ cụ đi bộ ra đường bắt xe ôm về lối khu vực cầu Thị Nghè, quận 1 tìm gái mại dâm.

Hàng xóm chia sẻ: "Sức ông ấy đã yếu, bình thường có phải làm việc gì trong nhà đâu, ai cũng nghĩ “súng” của cụ đã “hết đạn”, ai dè….".




anh em vietyo nho' theo guong cac ong naz. 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)