Tin tức - pháp luật 2011-01-14 09:52:33

Giả diễn viên Johnny Trí Nguyễn bán dâm, cướp tài sản


Đăng biết anh N. mến mộ những diễn viên đẹp trai nên nói sẽ giới thiệu cho anh này "qua đêm" với Johnny Trí Nguyễn.

Trong phiên xử sơ thẩm ngày 12/1, TAND TP HCM đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Hải Đăng (33 tuổi, Gò Vấp) 15 năm tù, Vũ Văn Hinh (28 tuổi, Vĩnh Phúc) 14 năm tù; Phạm Văn Hải (29 tuổi, Hải Phòng) 11 năm tù; Hoàng Thế Anh (27 tuổi, Vĩnh Phúc) 8 năm tù; Nguyễn Văn Diễm (35 tuổi, Tiền Giang) 7 năm tù cùng về tội danh “Cướp tài sản”.

"Tập đoàn" trai bao trong giờ nghị án

Từ tháng 3/2008 đến tháng 9/2008, 5 bị cáo đã thực hiện trót lọt hai vụ trấn lột, với tổng tài sản hơn 200 triệu đồng. Cuối tháng 3/2008, do biết anh V.V.H. (ngụ Bình Thạnh) là người giàu có và có nhu cầu tìm bạn tình đồng tính qua đêm nên nhóm này gọi điện ra giá 400 ngàn đồng cho một lần quan hệ, anh H. đồng ý.

Sau khi bắt mối, Đăng điều Hinh và Thế Anh đến khách sạn thuê phòng chờ sẵn. Khi xong việc anh H. chuẩn bị ra về thì bị cả hai đánh và trấn lột lấy ví tiền, điện thoại, lắc và dây chuyền vàng (hơn 27 triệu đồng) rồi nhanh chân bỏ trốn.

Tú ông Huỳnh Hải Đăng (áo trắng) và kẻ giả danh Johnny Trí Nguyễn (áo đen)

Thấy dễ làm, Đăng cùng nhóm lên kế hoạch cướp tài sản lần 2. Theo đó, Đăng biết anh H.P.N. (ngụ quận 8) mến mộ diễn viên và người mẫu đẹp trai nên nói sẽ giới thiệu cho anh N. qua đêm với diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Theo thỏa thuận, ngày 11/9/2008 Đăng đón taxi rước anh N. đến khách sạn Đ.T. (quận Bình Tân) và nói rằng “Johnny Trí Nguyễn” đang ở trên phòng. Khi anh N. vào phòng không thấy người mình cần gặp nên sinh nghi.

Thấy anh N. nghi ngờ, Hải xông vào bóp cổ với sự trợ giúp của Hinh và Diễm. Sau khi lấy được số tài sản gần 200 triệu đồng bao gồm tiền mặt, điện thoại, nhẫn kim cương, đồng hồ của anh N., cả bọn lên xe bỏ trốn đến ngày 28/9/2008 thì bị bắt.




[size=4]VKL với các thanh niên 3ahh3 3ahh3 Không xem chùa nha các TY 3big_love3 3big_love3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)