Chuyện shock 2013-05-19 18:58:48

Ghẹo gái => bị chửi, truy sát cả nhà người ta =.=


Sau 5 ngày điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng vỡ mạch gân tay và xương khủy tay vì bị nhóm côn đồ hành hung vào khuya ngày 12/5, chị Lê Thanh Nga (19 tuổi, HKTT tại tổ 21, Cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) hiện sức khỏe vẫn còn yếu. Các bác sĩ yêu cầu chị Nga thở bằng bình ôxy, chưa được ăn cơm…
 
Hà Nội: Nữ sinh bị côn đồ truy sát tận nhà
Gái nhà lành nên… mang vạ? Được biết, hiện tại chị Nga đang là sinh viên năm thứ nhất, trường Cao đẳng Sư phạm Hải Dương (cơ sở học ở Hà Nội). Sự việc xảy ra khi chị Nga đang trong giai đoạn thi kết thúc năm học. "Tôi mới thi được vài môn, còn 3 môn nữa thì mới kết thúc năm học. Chắc nằm viện mấy hôm nữa rồi xin bác sĩ cho phép về sớm để điều trị tại nhà, tranh thủ thời gian đi học. Nếu không học đủ số buổi thì sẽ không được thi và không học được kiến thức nên tôi thấy lo lắng", chị Nga thều thào nói. Trong dáng vẻ yếu ớt, chị không tránh được sự hốt hoảng khi nhớ lại câu chuyện cả gia đình mình bị một nhóm côn đồ (khoảng 20 người - PV) xông vào nhà hành hung trọng thương.
Ghẹo gái, truy sát, đối phương, Hà Nội
Chị Lê Thanh Nga đang điều trị tại bệnh viện.
Chị Nga kể: "Khoảng 22h ngày 12/5, do tôi có chút chuyện buồn nên muốn đi bộ từ nhà ra Hồ Tây cho khuây khỏa rồi về. Ai ngờ trên đường đi bộ một mình từ nhà ra Hồ Tây, có 3 thanh niên đi trên một chiếc xe máy tiến lại gần trêu ghẹo.
Một người nhảy xuống, chạy đến cầm tay tôi rồi rủ đi chơi nhưng tôi không đồng ý thì chúng lại bảo dụ dỗ bảo lên xe chở tôi về nhà. Nhưng tôi không đồng ý nên đã phản ứng bằng việc nói một câu: "Cút". Không ngờ…". Theo lời chị Nga, sau khi thấy chị nói như thế, đám thanh niên đã tự nhiên "quay ngoắt thái độ" từ giọng ngọt nhẹ rủ rê, tán tỉnh chuyển sang giọng quát tháo, đe dọa rồi đuổi đánh. Trước tình huống ấy, chị Nga vội chạy về được tới trước cửa nhà rồi gọi mẹ và người thân ra giải quyết. "Mẹ tôi ra nói nhỏ nhẹ với nhóm côn đồ: "Đây là con gái cô, các cháu đừng trêu em nó". Nhóm côn đồ thấy mẹ nói thế thì đáp lại: "Đến bà tôi còn đánh huống chi là con gái bà…con gái bà chửi tôi, tôi phải xử lý nó".
Bọn chúng vừa dứt lời xong thì lao vào đánh mẹ tôi rồi tiếp tục vào tận nhà để truy sát những người thân. Chúng đi từng phòng, từng ngõ ngách, cứ gặp người nào trong nhà tôi thì đánh người đó mà không cần hỏi han. Một lúc sau, 3 tên côn đồ còn gọi thêm hơn chục thanh niên khác đi xe taxi đến để cùng tham gia truy sát…
Ghẹo gái, truy sát, đối phương, Hà Nội
Bà Lê Thị Hợp, mẹ chị Nga
Thấy chúng hung bạo quá, mẹ tôi mới hoảng hốt kêu cứu thì bị nhóm côn đồ rút hung khí ra đe dọa: “Mày gọi công an, bố mày bắn chết!”. Mẹ tôi thấy thế mới quỳ xuống trước mặt nhóm côn đò van xin: "Cô biết lỗi rồi, các cháu cho cô xin". Nhưng mặc những lời van xin thảm thiết của mẹ tôi. Bọn chúng vẫn lao vào trong nhà đánh đập mọi người, đập phá đồ đạc", chị Nga nói. Chị Nga cho biết, trước đây, chị Nga chưa từng tiếp xúc hay quen biết với nhóm côn đồ đến hành hung nhà chị. Chỉ đến khi gặp chúng vào buổi tối ngày 12/5, rồi chúng buông lời trêu ghẹo, chị lại đang có nỗi buồn bực trong lòng nên phản ứng lại và bị nhóm côn đồ hành hung tàn bạo.
Ghẹo gái, truy sát, đối phương, Hà Nội
Nhóm côn đồ còn đập phá những vật dụng trong nhà chị Nga sinh sống.
"Gia đình tôi làm ăn lương thiện, các anh chị phía trên tôi đều có việc làm ổn định. Thu nhập chính của gia đình dựa vào khoản cho thuê nhà tầng 1 để họ làm văn phòng kinh doanh.
Không cãi nhau hay gây thù chuốc oán với ai bao giờ thế mà chỉ vì tôi phản ứng lại những lời trêu ghẹo của đám thanh niên mà cả nhà tôi đều bị mang vạ vào thân", chị Nga bức xúc nói. Cảm kích trước hành động hiệp nghĩa Chị Nga cho biết thêm, hôm xảy ra sự việc tuy đã muộn nhưng do xung quanh nhà chị dân cư đông đúc nên mọi người đều biết và chạy đến.
"Tuy nhiên, không ai dám lao vào can ngăn vì sợ chúng có hung khí lại còn lớn tiếng đe dọa: Đứa nào lại gần thì đánh hết…Mọi người đến chỉ đứng ngoài nhìn vào mà không dám chạy vào trong. Lúc này, anh Đàn - người thanh niên thuê cửa hàng bán điện thoại ở gần đó chạy vào ngăn cản: Các anh không được đánh người, đập phá đồ đạc nữa nếu không tôi sẽ báo công an! Anh Đàn vừa mới dứt lời thì liền bị một nhóm khoảng 5-6 người cầm hung khí lao vào đánh ngất xỉu tại chỗ".
Sau khi nhóm côn đồ đánh anh Đàn bất tỉnh xong, chúng tiếp tục quay sang đánh chị Nga gục tại chỗ. Bà Hợp - mẹ chị Nga cũng bị hai đối tượng túm tóc, đấm đá và đâm một nhát dao vào cánh tay trái.
Những người thân trong gia đình chị Nga cũng bị trận đòn nhừ tử trước những miếng đòn như "trời giáng" của nhóm côn đồ và trước sự chứng kiến của đông đảo người dân xung quanh.
Nói về hành động anh Đàn chạy vào can ngăn liền bị nhóm côn đồ đánh bất tỉnh, chị Nga chia sẻ: "Anh Đàn là người làm thuê cho một người thuê mặt bằng nhà tôi để bán điện thoại 4 năm nay. Trong quãng thời gian làm việc ở đó, anh được mọi người nhận xét là thật thà và cẩn trọng trong công việc, lại hay giúp đỡ nhà tôi mỗi khi có những công việc vặt". "Hành động lao vào ngăn cản nhóm côn đồ hành hung gia đình khiến cho tôi cảm kích vô cùng. Chuyện vì gia đình tôi mà anh Đàn bị đánh ngất xỉu khiến tôi rất ăn năn.
Còn hành động đứng ngoài mà không dám lao vào cứu của những người hàng xóm, tôi cũng hiểu cho họ bởi trên tay nhóm côn đồ lúc đó có rất nhiều hung khí nguy hiểm đến tính mạng và hành động của chúng hết sức manh động, có thể đánh bất cứ ai nếu lại gần', chị Nga tâm sự.
"Ra đường có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào" Chia sẻ về tình hình an ninh trong khu vực, chị Nga cho biết: "Qua các phương tiện truyền thông đại chúng tôi nhận thấy ở Hà Nội bây giờ tình hình an ninh rất phức tạp. Có rất nhiều vụ đánh nhau, cướp giật…diễn ra hàng ngày. Nên vì thế khi ra đường có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Khu vực mà tôi sinh sống thường xuyên xảy ra đánh nhau, rất lộn xộn…Sự việc của tôi, tôi chỉ phản ứng lại sự trêu ghẹo của đám thanh niên với suy nghĩ là để tự bảo vệ mình thế mà chúng kéo gần 20 người đến để truy sát cả nhà tôi trước mặt đông đảo mọi người mà không sợ bất cứ ai". Khi PV hỏi: Chị biết tình hình an ninh khu vực phức tạp là thế tại sao còn đi lang thang một mình vào buổi tối? Chị Nga đáp: "Vì hôm đấy tôi có chuyện buồn riêng, muốn đi một lúc rồi về nhà chứ trước đó chưa ra ngoài một mình vào buổi khuya thế bao giờ. Ai ngờ…"
(Theo Đất Việt)
 
 
hèn gì mấy ông a cứ bảo hể e ra ngoài bắc, tụi thanh niên nó nói gì đừng trả lời lại e ak`, tốt nhất đừng nói chuyện với người lạ ko khéo thì mệt lắm  người ta nói không đánh phụ nữ dù chỉ bằng 1 cành hoa, mình tự hỏi pháp luật ở đâu? mà những thanh niên trên kéo kè kéo phái làm chuyện như thế, thử hỏi còn gì là pháp lý
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)