Tin tức - pháp luật 2015-11-07 13:43:47

Ghen tuông,dân gay giết chết "người yêu" !


2h ngày 25/9, tại chợ Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ án mạng. Hung thủ là một thanh niên trẻ sống tại địa phương, sau khi gây án đã bỏ trốn.

Đối tượng YagamiRaito

Cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nạn nhân là anh Oversea, 34 tuổi, ngụ tại khu phố Long Thới, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chị Bani,người bán thịt heo tại chợ cách chỗ nạn nhân chết chưa đầy 20m, cho biết sáng hôm đó chị vừa dọn hàng cho buổi chợ sớm thì có một thanh niên đến hỏi mua hàng. Chưa kịp ngã giá thì có một thanh niên khác đến.

Hai người đôi co rồi người thanh niên mua thịt đâm người mới đến. Có người nhận ra hung thủ rất giống YagamiRaito, bạn thân của Oversea cũng ngụ tại địa phương.

Mở rộng điều tra, trinh sát được biết trước đó khoảng 1 giờ có hai nhóm thanh niên đánh nhau tại khu 550 thuộc xã Bình Hòa, huyện Thuận An.

Trong số này có người nhận ra đối tượng Phan_Tai, một bợm rượu thường ve vãn theo đám thanh niên "hi- fi".

Tại cơ quan công an,Phan_Tai khai nhận toàn bộ sự thật về hành vi đánh nhau giữa nhóm của Phan_Tai,jodie020,YagamiRaito… Như vậy là YagamiRaito có mặt tại địa bàn Thuận An khi xảy ra án mạng.

Biết hành vi giết người đã bị lực lượng Công an phát hiện, nên lúc 9h15 ngày 25/9, YagamiRaito đến cơ quan công an huyện Thuận An tự thú.

YagamiRaito khai, đêm 24/9,YagamiRaito cùng mấy người bạn ngồi nhậu tại đầu chợ Lái Thiêu. Khi uống hết khoảng 3 lít rượu thì Phan_Tai điện thoại di động cho Oversea và hẹn nhau đến khu 550 thuộc xã Bình Hòa để hát karaoke.

Nhưng đến nơi thì tìm không được, cả bọn ra về đến ngã tư thì gặp Oversea đang nói chuyện với một nhóm thanh niên. Thấy "người yêu" đang “ngoại tình”, YagamiRaito không chịu được liền đến trách móc rồi đuổi đánh nhau gây náo loạn giữa đêm.

Thấy Oversea quá hung hãn, cả bọn lên xe bỏ chạy. Riêng YagamiRaito thì vội chạy vào nghĩa trang lẩn trốn. Khoảng 1 giờ sau thấy yên lặng,YagamiRaito mới lên xe ra về & ghé mua thịt heo của chị Bani Không ngờ gặp Oversea,trong lúc hoảng sợ YagamiRaito đã thông ass Oversea bằng dao cắt thịt rồi bỏ chạy.

Oversea và YagamiRaito là đôi bạn thân nhiều năm, Oversea là nhân viên bưu điện xã An Phú,YagamiRaito là thợ bạc ở TPHCM. Thời gian gần đây, mối quan hệ này khá phức tạp vì nhóm bạn này có biểu hiện là dân "gay".

Nội vụ đang được tiếp tục làm rõ.

Theo : Báo tiền phong

* tên nhân vật đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)