Ăn chơi 2012-10-18 13:11:19

Ghé 5 Quán Ốc Của Sao Việt


[size=6]Ngoài thưởng thức những món ốc yêu thích, các fan còn có cơ hội ngắm vẻ mộc mạc, giản dị của thần tượng hay gặp gỡ, trò chuyện với những diễn viên, người mẫu thường xuyên lui tới quán.[/size]
Ốc Khánh của Lê Khánh



Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ốc Khánh khiến nhiều thực khách thích thú trước cô chủ quán tươi tắn, xinh đẹp mà mình ngờ ngợ đã gặp ở đâu đó, rồi chợt "à" lên khi phát hiện ra đó chính là nữ diễn viên Lê Khánh.
Mở quán vì sở thích nhưng nàng dâu xinh đẹp của Cô dâu đại chiến cũng đặt ra cho quán mục tiêu đậm chất kinh doanh “ Không mong 1.000 khách đến 1 lần, chỉ mong 1 khách đến 1.000 lần”.
Đó là lý do mà khi thưởng thức bất kỳ món ốc nào của quán, từ những món đơn giản như sò điệp nước trứng cút, ốc len xào dừa, càng ghẹ rang muối ớt, nghêu hấp sả… đến những món cầu kỳ như hàu sống, ốc bươu nướng tiêu xanh… thực khách đều nhận ra hương, vị của món ăn tinh tế và đậm vị hơn. Bên cạnh cách chế biến, quán còn tăng điểm cộng với khách trong việc phối vị mới với nước chấm hương sả và nước chấm mỡ hành, đậu phộng.
Quán mở từ 11h tới 23h. Giá các món từ 50.000 đồng.
Địa chỉ: 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q. 1 (Đối diện Thảo Cầm Viên), TP.HCM.
Ốc Ngon của Kim Thư

Càng cua bách hoa.


Nghêu nấu súp miso.


Nghêu sống ngũ vị…

Đây là quán ốc Kim Thư hợp tác cùng chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Nhờ tay nghề luôn được đánh giá cao của “đầu bếp không nhà hàng” này, phong cách, khẩu vị và tạo hình của các món ốc ở đây hoàn toàn chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, quán còn sử dụng hàng loạt phương pháp chế biến lạ cho ốc, tạo nên những món ăn lạ tên, lạ mắt, lạ miệng như sò điệp cháy phô mai, mực rang, súp tôm kim chi, súp mực rong biển…
Ngoài các món ốc, đến Ngon, bạn sẽ được thả mình trong không khí dịu mát của trời đêm Sài Gòn, ngắm dòng xe cộ hối hả trên đường Paster hay cảm nhận sự lãng mạn, nên thơ của những cơn mưa lá xoay nhẹ trên không trung.
Quán mở cửa từ 8h – 22h hàng ngày. Giá các món từ 50.000 đồng.
Địa chỉ: Ốc Ngon, 194D Pasteur, P. 6, Q. 3, TP.HCM.
Quán ốc Chị Ba của Đại Nghĩa



Trong 4 quán ốc nêu trên, quán ốc Chị Ba của diễn viên Đại Nghĩa có tuổi đời lâu nhất (kinh doanh từ năm 2009).
Thực đơn của quán ốc Chị Ba khá phong phú với nhiều món lạ như ốc móng tay xào cà ri, sò lông nướng nước mắm, chem chép hấp hành, càng cua xào tỏi. Ngoài ra, quán cũng được yêu thích với hàng loạt các nước chấm ngon tuyệt do chính anh nghiên cứu như sốt bơ đậu phộng rang mè, sốt bơ sữa tươi, sốt tương cà mè …
Các món ăn ở đây có mức giá từ khoảng 40.000 đồng một đĩa.
Địa chỉ: quán Chị Ba, 321 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Quán ốc Hùng Thuận của diễn viên Hùng Thuận


Được biết đến và yêu thích với vai chính trong phim Đất Phương Nam, diễn viên Hùng Thuận từng “đốt nóng” trái tim bao khán giả với lối diễn xuất mộc mạc cùng ngoại hình đáng yêu.
Cậu bé An ngày xưa đã trưởng thành, điển trai hơn và cũng biết kinh doanh hơn khi mạnh dạn khai trương quán ốc của mình trên đường Nguyễn Trãi (Q.5). Điều thú vị là không như những ông chủ khác “chỉ tay 5 ngón”, đến quán, bạn sẽ bắt gặp Hùng Thuận tất bật với việc tự tay chiên, xào, nấu nướng, bưng bê hay kiên nhẫn nghe từng lời góp ý của khách. Trả lời về việc này, anh chia sẻ: "Những ý kiến đóng góp của khách hàng rất bổ ích cho công việc kinh doanh”.
Địa chỉ: Quán ốc Hùng Thuận, 646K Nguyễn Trãi, Q. 5, TP.HCM.
Ốc Cu Tồ của Baggio


Từ nhỏ đã mê ốc, mê chế biến và mê kinh doanh nên bạn bè của hotboy này không lấy làm lạ trước thông tin anh chính thức khai trương quán ốc trong một ngày đẹp trời của tháng 3 trên đường Bà Hạt (Q.10).
Thực đơn của quán đơn giản với các món quen thuộc như ốc hương nướng, càng ghẹ rang muối, nghêu hấp sả, sò điệp nướng mỡ hành… song được nhấn nhá riêng “thương hiệu” của chàng trai giành chiến thắng trong cuộc thiAmazing Race phiên bản Việt nên hương và vị cũng "riêng" hơn. Đặc biệt, đến quán, bạn đừng bỏ qua món ốc hương hấp gừng với vị tươi ngon của ốc, vị cay ấm của gừng, vị tổng hòa của nước chấm đặc chế.
Các món ăn ở đây có giá 30.000 đồng - 50.000 đồng. Quán mở cửa từ 11h - 23h hàng ngày.
Địa chỉ: Quán ốc Cu Tồ - 188 Bà Hạt, Q. 10, TP.HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)