Chuyện shock 2013-11-29 17:13:55

Gãy đôi giường vì............ làm chuyện ấy quá cuồng nhiệt


Một người đàn ông thừa nhận gây ra thiệt hại khi làm gãy đôi chiếc giường vì trót quan hệ tình dục với bạn gái trong căn hộ cũ.

Gặp tai nạn vì sex cuồng nhiệt. (Ảnh minh họa).


Adam Disney, 28 tuổi, ở Solihul, vẫn giữ chiếc chìa khóa nhà cũ nên đã quyết định dẫn bạn gái đến đó “mây mưa”.

Cảnh sát nhận được cuộc gọi vào khoảng 10h45 sáng ngày 3/9 sau khi những người hàng xóm nghe thấy tiếng ồn phát ra từ căn hộ của Disney.

Tại hiện trường, họ phát hiện thanh niên trong căn hộ ngổn ngang, chiếc giường đôi bị gãy đôi, bức màn sắt, và cửa sổ bị phá hỏng nặng nề.

Dan Lupton, bảo vệ của tòa nhà cho biết: “Đây là một trường hợp kỳ lạ, thực tế, anh Disney đã ra ngoài vào ban đêm với bạn gái. Họ đã uống say và quan hệ tình dục quá mạnh nên dẫn đến tình trạng trên”. Ông này cũng cho biết thêm thiệt hại là không cố ý nhưng đã xảy ra một “trò hề tình dục”.

Adam Disney đã xuất hiện tại phiên tòa án sơ thẩm Liverpool ngày hôm nay. Công tố viên Neil Audley cho biết anh Disney đã đột nhập vào căn hộ ở Wavertree mà không được phép. Ban đầu Adam Disney bị buộc tội trộm cắp nhưng sau đó chuyển sang tội danh gây thiệt hại hình sự. Theo lời công tố cho hay một người phụ nữ được nhìn thấy rời khỏi căn hộ trước khi cảnh sát đến. Cảnh sát cũng cho biết đo được nồng độ chất cồn trong hơi thở của bị cáo.

Hiện chủ nhân căn hộ đã thống kê phần thiệt hại nhưng Disney từ chối thanh toán. Phía bị hại yêu cầu bồi thường 500 bảng Anh.

Kết thúc phiên tòa, Disney bị tuyên phạt nộp 100 bảng Anh tiền phí, bồi thường cho nạn nhân gần 300 bảng Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)