Chuyện lạ 2013-03-27 08:10:59

Gây bất ngờ cho cô bạn hàng xóm cũ bằng siêu xe Lamborghini



Tờ báo Carscoops cho biết siêu xe Lamborghini Aventador đưa đón cô nữ sinh 17 tuổi đến từ New York, Mỹ đã thu hút sự chú ý cực lớn từ người đi đường.
Ngày 25/3 vừa qua, tờ báo Carscoops đưa tin 1 nữ sinh Trung học đã vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi đột nhiên được đưa đón bằng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador. Có được 1 chiếc xe Lamborghini Aventador đưa đón đi học là điều mà rất nhiều bạn gái ước ao. Bởi sự nổi bật của chiếc xe chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải ngước nhìn và trầm trồ. Và thậm chí là ngay cả khi xuất hiện ở thành phố hiện đại và giàu có như New York, siêu xe Lamborghini Aventador vẫn chứng tỏ được sức hút cực lớn của nó. Rất nhiều người qua đường đã phải ngoái nhìn, trầm trồ trước chiếc xe ấn tượng này. 
 


 

Theo tờ Carscoops, câu chuyện bắt đầu khi chàng thanh niên Allen Wong, 1 nhà phát triển ứng dụng trên điện thoại, muốn gây bất ngờ cho cô bé hàng xóm cũ, năm nay mới 17 tuổi bằng cách đón cô bé từ trường về nhà trên chiếc siêu xe màu xanh của mình. 




 
Theo những gì được viết trang đoạn video bên dưới, Wong từng sống ở một khu phố nghèo và làm hàng xóm của một gia đình có hai mẹ con. Bố cô bé hàng xóm đã qua đời trong khi mẹ lại nghiện rượu. Mẹ cô bé thường xuyên đánh đập rồi lấy tiền bảo hiểm của con gái để đi mua rượu hoặc xổ số. Nhà cô bé nghèo đến nỗi không có đủ tiền mua ôtô. Do đó, cô bé thỉnh thoảng phải nhờ Wong chở đến trường khi dậy muộn.
 

Khi có nhiều tiền hơn, Wong đã chuyển đến sống ở Florida. Tuy nhiên, Wong vẫn không quên cô bé hàng xóm cũ và muốn cô bé được hạnh phúc, dù chỉ là trong 1 thời gian ngắn. Bởi vậy, Wong đã quyết định lái một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu xanh để đón cô bé hàng xóm từ trường rồi đưa cô bé đến quảng trường Thời Đại trong thành phố New York, Mỹ. Mặc dù cô nữ sinh không được xuất hiện trong đoạn clip này nhưng chúng ta có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích, vui vẻ của cô gái trong suốt cuộc hành trình này.
 



Wong viết "Tôi đã từng làm hàng xóm với cô ấy khi cuộc sống khó khăn. Và giờ tôi đã chuyển tới Florida để sinh sống sau khi cuộc sống khá giả hơn. Vài tháng trước, tôi đã quay lại quê hương cũ và đem theo chiếc Lamborghini. Rồi tôi nhìn ra cơ hội kiếm tiền giúp đỡ những đứa trẻ tại đây. Toàn bộ số tiền quảng cáo từ clip này sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện tại trường học địa phương." 



Toàn bộ cuộc hành trình đã được ghi lại bằng chiếc camera GoPro đặt bên ngoài chiếc Lamborghini Aventador. Qua đó, Wong cũng đã ghi lại toàn bộ phản ứng của người dân New York khi nhìn thấy chiếc siêu xe trị giá gần 380.000USD (khoảng 8 tỷ đồng). Và rõ ràng là không ai có thể làm ngơ với chiếc xe hoành tráng và vô cùng nổi bật này, ngay cả trong thành phố phồn hoa, đông đúc như New York. Thậm chí, rất nhiều người đã đem máy ảnh, điện thoại ra để ghi lại hình ảnh của chiếc siêu xe này.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)