Tâm sự - chia sẻ 2013-03-04 09:31:20

gấu đòi bỏ em phải làm thế nào bêy giờ .. bùn lắm các bác vào chia sẻ


Tôi là nam năm nay 21 tuổi, đang là sinh viên, tôi phải đấu tranh tư tưởng nhiều lắm mới viết ra sự việc mất mặt sau đây.

Chuyện rằng có một lần tôi vô tình đọc được một bài viết trên mạng nói về vùng kín của phụ nữ, nó bảo rằng đàn bà cần có đôi lần tự xử để tạo niềm vui giúp cho các triệu chứng bệnh bị đẩy lùi, chống bốc mùi và khô hạn. Tiếp theo nó bảo rằng cácbạn cần phải cạo sạch lông để cho cái bým được thắm hồng và rạng rỡ. Nghĩ đến bým gấu tôi nó cũng nhiều lông, đôi khi vét máng nó cứ cạ vào mũi nhột đếu tả được, thế là tôi mới hớn hở nhắn tin cho gấu luôn rồi hẹn tối vào Hotel anh sẽ đem dao cạo theo để thực hành vật lý với cái bým e luôn và ngay e nhé. Sau một hồi message tí tóe nó đếu có chịu đâu khiến cho tôi u sầu nên đây mới quyết định làm màu và giận dỗi, thế là em nó mới biết lỗi rồi bảo là sẽ nghe theo để cho tôi đây tiến hành cái trò mèo được như ý!

Thế là tối đó 7h tôi qua rước em ấy luôn tiến thẳng vào Hotel tôi mới bảo em cởi truồng rồi chui vô nhà tắm, sau một hồi say đắm ngồi nhìn ngắm cái phụ khoa tôi mới lấy tay xoa xoa rồi bảo "a bắt đầu luôn e nhé" rồi nhìn e khẽ gục đầu. Tôi lấy đồ nghề ra nhanh như điện, bóc vỏ xịt bọt cạo râu vào và bắt đầu "Cồn Lào" lia lịa, không biết do sức ép tâm lý hay do rạo rực mà bỗng nhiên tôi nghe cái phực, ôi thôi cái *beep*, tôi cạo nhầm xuống phía dưới gần cái mép của e, e la lên cái á rồi đá cmn tôi lật nhào, tôi mới vội vàng lấy khăn bông úp vào thì thấy máu ứa ra còn mồm em thì cứ kêu la bài thánh ca *đm đm đm đm*, 15 phút sau nó giận dỗi thay đồ xuống đón Taxi về cmnl các bác ạh :sad:

Tối về tôi nhắn tin điện thoại chục lần nó cũng đếu nghe luôn, tôi ngủ đến trưa hôm sau tôi thức dậy thì thấy tin nhắn với nội dung : "Lỗi tại a mà giờ tôi phải dán băng cá nhân vào bím 24/24 tôi cảm thấy rất thốn và đau, không biết phải bao lâu vết thương này mới phai màu lành lặn, anh đừng làm phiền tôi nữa", thế là bom đạn khói lửa cháy từ đây tôi và em chia tay sau sự việc này, tôi làm sao có thể quên những tháng ngày cùng chung đôi sánh bước và những lúc nước của hai đứa trào tuông, dù rất đau nhưng tôi cũng đành chôn vùi luôn bao ký niệm.

Giờ đây chuyện đã qua hơn mấy tháng rồi, nhưng nhiều khi nghĩ lại tôi vẫn đau lắm các bác ạh, chỉ vì đọc vài tin bậy bạ rồi làm theo mà giờ đây tôi phải đành treo cái củ sắn. Tôi viết sự việc này lên đây cũng chỉ muốn gởi khuyên đến các bác là:
"Dù cho bým có nhiều lông
Cánh đàn ông hãy cảm thông cho nàng
Đừng nghe chuyện đéo rõ ràng
Đem dao ngồi cạo, máu tràn, lệ phai" :sosad:




















bùn lám các bác cho em lời khuyên kai







thèn nào bẩu chém gió đấm phát chết luôn 




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)