Thời trang - làm đẹp 2013-01-11 04:50:37

Gatta quyến rũ với thời trang tất


Mùa đông bạn vẫn hoàn toàn tự tin và tung tăng diện trên người các mẫu váy. Sắm sửa thêm đôi tất đùi mang tên “cô nàng mèo” Gatta sẽ khiến người khác phải xao lòng vì vẻ quyến rũ của bạn.
Theo một nghiên cứu mới nhất thì phụ nữ ngày càng thích mặc váy ngắn. Và tất nhiên đi kèm với nó thì phụ kiện tất đùi sẽ theo đó mà trở nên “hưng thịnh”. Ngoài vẻ quyến rũ đến ngây ngất thì tất đùi cũng mang tính ứng dụng rất cao khi nó hoàn toàn có thể thay thế như một chiếc quần mỏng. Trong vài năm trở lại đây xu hướng các mẫu mốt thời trang như váy zip, váy liền thân, áo dài trùm hông… đang được rất nhiều người ưa chuộng. Và lẽ dĩ nhiên để diện được các mẫu trang phục này bạn không thể bỏ quên việc sắm sửa thêm đôi tất đùi.

Đặc biệt trong mùa đông này, tất đùi vừa giúp bạn làm đẹp vừa có thể “chống chọi” với tiết trời giá rét. Tất đùi ngày càng phát huy được tầm quan trọng và vị thế của nó. Các nhãn hàng thời trang là người hiểu rõ nhất điều này. Và thương hiệu Gatta là một trong số nhiều hãng đi đầu trong “công cuộc” sáng tạo với các đôi tất. Biểu tượng “cô nàng mèo” đã được ghi dấu từ khá lâu trong làng thời trang. Với bộ sưu tập mới cho mùa thu- đông năm nay, một lần nữa Gatta khẳng định họ vẫn luôn đi đầu, ít nhất là về mảng thời trang tất đùi cho phái đẹp. 

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và chọn lựa cho mình một trong các sản phẩm dưới đây:
Có rất nhiều các loại mẫu tất khác nhau cho bạn lựa chọn.
Tất đùi làm gia tăng sự quyến rũ, khơi gợi trí tò mò và đánh thức
tâm tư người chiêm ngưỡng.

Các mẫu tất mỏng, ôm sát da chân cho người xem bị đánh lừa cảm giác rằng
bạn sở hữu đôi chân thật thon thả, nõn nà.

Tuy nhiên có vẻ như nó sẽ thích hợp hơn vào những ngày thời tiết vào thu, với tiết trời mát mẻ. Và sẽ thật tuyệt nếu bạn xỏ thêm một đôi xăng đan cao gót thật điệu đà.
Gatta đột phá cho những đôi tất bằng nhiều kiểu hoa văn trang trí khá cầu kì.
Diện những đôi tất nhiều hoa văn có thể gây khó khăn trong việc lựa trang phục cho phù hợp nhưng nó lại khiến bạn trở nên nổi bật và chẳng "đụng hàng" ai.
Cũng như các mẫu mốt trang phục và phụ kiện thời trang khác, tất đùi cũng được biến hóa rất phong phú. Từ chất liệu cho đến kiểu dáng, kể cả hoa văn trang trí cầu kì không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào. Lẽ dĩ nhiên thời trang vốn là những thứ mang tên cái đẹp, bạn không thể diện một bộ trang phục đầy hấp dẫn mà lại đi một đôi tất kém sự hoàn hảo.
Kiểu tất lưới khá cũ kỹ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Trái lại nó vẫn mang đầy sức sống và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.
Tùy vào tiết trời và kiểu mẫu trang phục, bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất. Dù với bất kì kiểu tất nào bạn vẫn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.
Kiểu tất đùi bằng chất liệu thun dầy vừa tạo độ co giãn, bó sát lại giúp bạn giữ ấm trong mùa đông.
Chọn được đôi tất đùi đẹp còn đồng nghĩa với khiếu thời trang của bạn thật sành sỏi và người khác sẽ phải ghen tỵ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)