Tình yêu - giới tính 2011-08-07 04:27:57

Gặp lại tình cũ, không rủ cũng... "yêu"


Khi gặp lại nhau, cả tôi và anh đều không kiềm chế được những xúc cảm của mình… để rồi, cả hai lại lao vào nhau với những khao khát yêu đương như thuở nào…







Tôi và anh yêu nhau từ ngày cả hai chúng tôi còn là sinh viên. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu trong sáng và rất ngây thơ. Những năm tháng bên nhau đó, chúng tôi đã rất hạnh phúc và trân trọng tình yêu của mình. Hai đứa cũng đã hứa hẹn sẽ làm đám cưới sau khi có công ăn việc làm ổn định.

Thế nhưng, khi tôi tốt nghiệp Đại học thì anh vẫn phải ở lại trường vì chưa trả hết môn. Cuối cùng, chúng tôi phải sống mỗi người một nơi nhưng tình cảm hai đứa dành cho nhau vẫn rất nhiều. Tôi về quê theo sự sắp xếp của gia đình… nhưng trong tâm trí tôi, lúc nào cũng nghĩ đến anh và mong được gặp anh.

Thế rồi, một lần giáng sinh, anh đến thăm tôi và hôm đó, cũng là lần đầu tiên gặp gỡ sau bao ngày xa cách. Hai đứa chúng tôi đã có một khoảng thời gian riêng tư bên nhau khá dài… để rồi hôm đó, chính tôi đã tự nguyện trao cho anh cái quý giá nhất của người con gái.



Tôi đang đứng giữa hai con đường nhưng không biết phải lựa chọn con đường nào? (Ảnh minh họa)


Đến khi anh lên Hà Nội học thì chúng tôi dần dần xa cách nhau… nhưng tình cảm của tôi dành cho anh thì vẫn dạt dào như thuở nào. Tôi luôn mong muốn được làm vợ anh, được quan tâm, chăm sóc cho người đàn ông mình yêu thương… nhưng mỗi lần tôi nói đến chuyện cưới xin thì anh lại đưa ra lý do, “Bây giờ anh còn quá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện đó”. Tôi tự hỏi lòng mình, anh đã 27 tuổi và tôi cũng đã 25 tuổi thì đâu còn quá trẻ để nói đến chuyện kết hôn? Và cũng vì anh không hứa hẹn gì về đám cưới hai đứa nên tôi đã quyết định chia tay anh.

Sau khi rời xa anh, tôi nhanh chóng lấy chồng và sinh con. Chồng tôi rất chiều tôi nhưng anh là một người nóng tính và không có được sự điềm đạm như anh, chính vì thế nên tôi cảm thấy chán nản và không muốn gần gũi chồng nữa…

Thế nhưng sự việc càng ngày càng đi xa hơn khi tôi gặp lại anh, người yêu cũ của mình. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau, cùng nhau đi uống nước, ăn trưa… dần dần, cả hai đứa càng muốn gần gũi nhau nhiều hơn. Và rồi, khi không kiềm được lòng mình nữa, chúng tôi đã hòa quyện vào nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ… Cả hai chúng tôi đã không thể cưỡng lại những khao khát yêu đương của mình và tôi lúc ấy, tôi dường như quên mất một điều rằng, tôi đã có chồng và một đứa con thơ…

Những phút giây bên anh rất ngắn ngủi nhưng thật hạnh phúc! Tôi hạnh phúc vì mình lại yêu và được yêu nhiều như thế… nhưng khi về đến nhà, tôi lại thấy có lỗi với chồng và con mình. Tôi hiểu tôi yêu anh rất nhiều nhưng tôi vẫn phải có trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình.

Tôi đang đứng giữa hai con đường nhưng không biết phải lựa chọn con đường nào? Giữa anh và chồng tôi, tôi không biết phải lựa chọn ai? Nếu tôi chọn anh, liệu chồng và con tôi sẽ như thế nào… và anh có đủ can đảm để đón nhận tôi, người phụ nữ đã qua một đời chồng hay không? Nhưng nếu tôi về với chồng thì đấy chỉ là nghĩa vụ… và tôi sẽ không có được hạnh phúc thật sự khi trong lòng tôi lúc nào cũng đầy ắp hình ảnh của người cũ.

Tôi thật sự đang rất hoang mang…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)