Games 2016-03-02 15:24:40

Gặp gỡ Tuấn Khang - Game thủ mới 16 tuổi đã sở hữu dàn PC 150 triệu ai cũng ước mơ


Mặc dù mới 16 tuổi nhưng game thủ này hiện đang sở hữu bộ máy tính có giá trị rất lớn với các loại linh kiện thuộc dạng hàng khủng với hiệu năng rất cao hiện nay.

Trong cuộc thi khoe góc chiến lược của các bạn game thủ học sinh sinh viên do group Vietnam Gaming Show tổ chức thời gian gần đây, chúng ta đã phải bất ngờ trước những bộ máy tính hết sức ấn tượng của các bạn trẻ yêu công nghệ.


Một trong số đó là dàn máy đáng mơ ước của game thủ Tuấn Khang, mặc dù mới 16 tuổi nhưng bạn trẻ này hiện đang sở hữu bộ máy tính có giá trị rất lớn với các loại linh kiện thuộc dạng hàng khủng với hiệu năng rất cao hiện nay.

Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với game thủ trẻ tuổi này để tìm hiểu thêm về thú chơi công nghệ cũng như cuộc sống của bạn:

Đầu tiên thì xin mời bạn giới thiệu một chút về bản thân nhé.

- Mình tên là Nguyễn Tuấn Khang, 16 tuổi. Mình sinh ra và lớn lên tại T.P Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Sở thích mình gồm chơi giày và gaming, công nghệ nói chung.


Được biết bạn sở hữu dàn máy tính đáng mơ ước với nhiều game thủ, bạn có thể chia sẻ cấu hình máy chi tiết, và các phụ kiên được không?

- Cấu hình dàn máy của mình:

1. CPU Intel Core i7-5820K SK2011-v3

2. Main MSI X99S SLI PLUS

3. Ram Gskill DDR4 16GB (4x4GB)

4. HDD Seagate 6TB (2x3TB)

5. SSD OCZ 120GB

6. SLI VGA Nvidia GTX980 Ti 6G/D5

7. PSU Corsair RM1000 Full Modular 80PLUS GOLD

8. Case inwin 707 full tower

9. Bộ tản nước ống cứng Tất cả được làm bởi hydro


Để lắp đặt bộ máy tính hàng khủng này bạn đã phải đầu tư khoảng bao nhiêu tiền?

- Tất cả là tổng cộng 150 triệu, kèm cả gear.

Quả là một số tiền không hề nhỏ chút nào. Vậy thì nguyên nhân nào đã đưa đẩy bạn đến với niềm đam mê công nghệ, máy tính khá tốn kém này?

- Do từ nhỏ đã được gia đình cho tiếp xúc với công nghệ nên mình không quá xa lạ đối với gaming nói riêng và công nghệ nói chung, dần dần thì trở thành đam mê. Người đầu tiên dẫn dắt mình đến niềm đam mê công nghệ này chính là anh trai mình, mình đã được anh mình chỉ dạy nhiều thứ liên quan đến công nghệ từ nhỏ, từ việc cài win đến lắp ráp sửa máy tính…

Thú chơi máy tính này có ảnh hưởng gì tới việc học tập của bạn không? Gia đình bạn có ủng hộ bạn không?

- Đương nhiên niềm đam mê công nghệ này không ảnh hưởng tới việc học tập rồi, mình vẫn làm bài trên lơps, về nhà, đi học đầy đủ, tập luyện cơ thể đều đặn mỗi ngày. Và vì đây là ước muốn và đam mê của mình từ lâu rồi, nên gia đình cũng ủng hộ mình, ngoài ra chính mình còn tự góp tiền vào đó.


Bạn có chơi game gì không? Tựa game yêu thích của bạn là gì?

- Hai tựa game mình thích nhất là Metal Gear Solid và Destiny. Tuổi thơ mình không những gắn bó với PC mà còn Console nữa, nên mình đã bị tựa game này cuốn hút từ phần đầu tiên, lẫn cốt truyện và gameplay đều để lại ấn tượng sâu sắc cho mình. Còn Destiny là do một ông anh mình quen trong group game offline lôi kéo vào, nhờ game ấy mà mình đã kiếm được những người bạn, người anh em tốt từ Nam ra Bắc, sẵn sàng giúp đỡ nhau.

Hiện tại bạn đang tham gia cuộc thi khoe góc gaming của học sinh sinh viên trên group Vietnam Gaming Show, bạn có thể chia sẻ một chút về cuộc thi này được không?

- Mình thấy cuộc thi này rất là thú vị, một sân chơi rất hay cho các bạn học sinh sinh viên, nơi các bạn có thể chia sẻ cho mọi người về góc học tập của mình, cũng như câu chuyện thú vị đằng sau đam mê này. Mỗi bài thi của mọi người đều có dấu ấn của riêng họ, và mình thấy rất vui khi được góp phần vào sân chơi này. Nhiều khi một câu chuyện thú vị sau góc "chiến lược" ấy lại hơn cả một dàn máy mạnh nữa chứ.

Vì sao bạn lại quyết định tham gia cuộc thi này?

- Mình tham gia cuộc thi này là để góp phần học hỏi, giao lưu với nhiều lão làng khác hơn mình, và còn tham gia hộ một người bạn của mình nữa, bạn ấy hiện sắp đi du học xa, nên khích lệ mình thi giùm phần của bạn ấy.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị này!

Gamek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)