Sao teen 2017-03-07 09:14:38

Gặp gỡ cô gái khiến cả triệu người xôn xao chỉ bằng một bản cover




Chủ nhân của MV cover ca khúc “Nơi này có anh” đạt lượng view “khủng” mà nhiều người mơ ước chỉ sau vài ngày đăng tải này là ai?
Giọng ca được yêu mến dù chưa qua đào tạo chuyên nghiệp và không thực sự xuất sắc?

Nhân vật đang được nhắc đếnlà Trần Huỳnh Như, nickname: Như Hexi, sinh năm 1995, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô từng theo học chuyên ngành Marketing, trường FPT Polytechnic. Ngoài thời gian học tập, Như Hexi còn làm người mẫu tự do, ca sĩ và MC trực tuyến. Sau một thời gian vừa học vừa làm, áp lực công việc cũng như cuộc sống khiến cô gái trẻ bắt buộc phải lựa chọn một trong hai con đường để giảm tải bớt gánh nặng, đồng thời đảm bảo tiến độ công việc.

Sau một thời gian dài đắn đo, Như Hexi quyết định tạm dừng việc học, bảo lưu kết quả học tập để tập trung phát triển sự nghiệp khi đang ở giai đoạn thuận lợi nhất.

Từng "gây sốt" với bản rap "Tau thích mi" hồi năm 2014, mới đây, 9x Sài Thành lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình bằng bản cover ca khúc "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP.



Như Hexi đã thêm đoạn rap khi cover ca khúc "Nơi này có anh", khiến clip này đạt gần một triệu lượt view.

Để tạo sự mới lạ, Huỳnh Như đã sáng tạo thêm cho bản hit này một đoạn rap thú vị. Đó cũng chính là điểm nhấn của clip cover này so với các bản cover khác của ca khúc "Nơi này có em" xuất hiện trên mạng thời gian qua.

Bản cover của cô đạt gần một triệu lượt view, hàng chục nghìn lượt thích và bình luận trên mạng khiến chính tác giả không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.



9x Sài Thành được dân mạng biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và có nhiều tài lẻ, đặc biệt khả năng đọc rap.

Như Hexi chia sẻ: "Trước giờ mọi người biết đến mình qua các bản cover rap nhiều. Mình chưa được qua trường lớp đào tạo âm nhạc nào hết, và bản thân cũng biết được mình hát còn yếu và không có khả năng chuyên về hát.

Tuy nhiên đặc biệt là mình rất thích hát nên cũng hay hát những ca khúc yêu thích rồi chia sẻ lên mạng cho mọi người cùng nghe. Mặc dù nhiều bài không phù hợp với cái giọng trẻ con của mình, nhưng rất vui sướng khi được nhiều người yêu mến và ủng hộ đến vậy".

Không ngừng nỗ lực làm mới bản thân, tránh mờ nhạt trước dàn hotgirl "mọc lên như nấm sau mư"

Trong cộng đồng game thủ, cô gái trẻ này là cái tên không còn quá xa lạ trong vai trò là người mẫu game, nữ streamer…từ khoảng 5 năm về trước.

Đi kèm với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và các trang giải trí trực tuyến có sự tương tác với người xem, là số lượng các hot teen tăng lên nhanh chóng như nấm sau mưa. Tuy nhiên, Như Hexi vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình, tất cả là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, thử sức ở nhiều vai trò của cô để làm mới bản thân.



Tuy chưa tự tin lắm vào giọng hát của mình nhưng cô nàng rất đam mê ca hát và đặc biệt mà rap. Chỉ với nhạc rap, cô mới tìm thấy được cảm xúc thật của mình.

Nhiều người hẳn sẽ phải choáng ngợp khi biết bảng thành tích mà Như Hexi có được trong nhiều lĩnh vực: Giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào "Ngày Trái Đất" do Yahoo Việt Nam tổ chức (2008); Huy chương vàng giải thi Aerobic cấp thành phố (2010); Huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ cấp TP HCM (2010), Giải nhì cuộc thi Miss CCtalk do công ty VNG tổ chức (2014); Giải Đặc biệt trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản (2014), Giải BGK bình chọn Miss D.O.M 2013..

Bên cạnh ca hát, đọc rap, làm mẫu arh, Như Hexi còn là gương mặt đại diện cho một số game tại Việt Nam.

Đến với con đường nghệ thuật một cách tình cờ, cô nàng cũng không ngờ rằng, mình lại có duyên với ngành công nghiệp giải trí đến vậy. Công việc nhiều áp lực, không ít khi Như Hexi phải đối diện với căng thẳng từ dư luận.



Cô gái đa tài chia sẻ: "Lúc đầu mới nổi lên trong cộng đồng mạng nhờ những clip hát hò, nhảy múa được chia sẻ, nhiều bạn không biết rõ đây là một công việc mà nhân vật tương tác với người xem, cứ nghĩ mình bị khùng hoặc cố ý làm trò để nổi tiếng nên cũng có không ít gạch đá dư luận.

Ban đầu thì cũng buồn lắm, tại mình đi làm thôi mà có biết gì đâu. Nhưng sau đó, mình cũng được nhiều người ủng hộ và tìm thấy niềm vui khi có thể đem lại nụ cười, giảm căng thẳng cho người khác bằng tiếng hát hay những cuộc trò chuyện, tán gẫu".

Hiện tại, Như Hexi xác định sẽ trở thành một streamer: "Trở ngại lớn nhất hiện tại mà mình đang gặp phải là mình thích quá trời việc, cái gì cũng ham, cũng thích làm nên mình đang hơi loay hoay một chút.

Trước mắt, mình đã, đang và sẽ theo đuổi lâu dài công việc của một streamer, cụ thể là ngồi trước màn hình máy tính, giao lưu hát hò, hoặc làm trò gì đó đem lại tiếng cười cho các bạn xem stream. Mình rất thích tương tác và trò chuyện cùng mọi người".

Trong ngành công nghiệp giải trí với sự cạnh tranh khốc liệt, Như Hexi tâm sự rằng điều cốt yếu nhất chính là sự ủng hộ của người xem: "Quan trọng nhất là qua thời gian, khán giả có đón nhận, để mình có cơ hội thử nghiệm những thứ mình muốn làm, muốn cống hiến cho nghệ thuật hay không.

Mình sẽ nỗ lực học hỏi hơn nữa để làm mới và hoàn thiện bản thân, trở nên chín chắn, trưởng thành hơn, nhưng khi cần thì vẫn nhí nhảnh và đáng yêu được".
Theo Đại Du
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)