Games 2011-12-09 02:28:43

Game thủ nức lòng khi biết ngày ra mắt Hiệp Khách


Những ngày cận kề với thời điểm mở server luôn là những ngày dài nhất và hồi hộp nhất đối với mỗi game thủ.

Trải qua cả tháng trời đằng đẵng trông chờ tin tức từ trang teaser của Hiệp Khách (HK) thì cuối cùng game thủ Việt cũng đã chạm đến được giao diện trang chủ chính thức với hàng loạt thông tin lý thú xung quanh tựa MMORPG này. Nhân dịp này, HK còn công bố thời điểm ra mắt phiên bản closed beta vào ngày 12/12/2011 sắp tới – vốn đang là điều mà đông đảo fan hâm mộ mong mỏi suốt thời gian vừa qua. Như vậy chỉ còn không đầy 1 tuần nữa thôi thì cộng đồng sẽ được thưởng thức một trong số những MMORPG 3D hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay.



Trang chủ chính thức của Hiệp Khách



Được biết nhằm bảo đảm cho chất lượng đợt closed beta được tốt nhất thì HK sẽ chỉ tiếp nhận một số lượng giới hạn người chơi thông qua hình thức phát mã thử nghiệm. Do đó từ vài ngày gần đây thì “cơn sốt” tìm kiếm mã thử nghiệm đã thật sự bùng nổ, không chỉ trên diễn đàn HK mà còn lan rộng sang nhiều diễn đàn về game khác tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, những đoạn mã này vừa giúp người chơi tiếp cận được với phiên bản hết sức mới mẻ của HK lại vừa cung cấp các vật phẩm hữu ích phục vụ cho quá trình tìm hiểu, khám phá tính năng mới trong game.





Đối với các game thủ chưa có mã thử nghiệm để tham gia closed beta lần này, đừng vội thất vọng vì cơ hội cho các bạn vẫn còn. Chỉ cần tích cực ghé thăm trang chủ, diễn đàn hay fanpage riêng của HK tại mạng xã hội Facebook và Xme thì vẫn có cơ hội lấy được code dễ như trở bàn tay. Dù sao cũng hãy nhớ khẩn trương lên để kiếm cho mình một ghế trên chuyến xe đầu tiên khám phá thế giới HK lần này, nếu bỏ lỡ bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối lắm đấy.



Vẫn còn cơ hội nhận code thử nghiệm thông qua fanpage



Trước thông tin ấn định ngày ra mắt từ HK, game thủ Việt đã có một bước tiến rất dài về mặt cảm xúc. Bởi ở giai đoạn trước đó, chúng ta thấy rằng hầu hết tâm trạng từ phía người chơi đều là thắc mắc xen lẫn chút gì đó hoài nghi. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì trong năm 2011 có vô số tựa game dù được công bố quá trình chuẩn bị “chắc như bắp” nhưng đến cuối cùng lại không thể ra mắt như dự định, mà người chơi thì chẳng muốn khép lại năm 2011 với tình trạng “đói game”, nhất là đối với một sản phẩm đã khẳng định được chất lượng như HK. Mặt khác, giao diện teaser cũng chưa cung cấp đủ lượng thông tin cần thiết về lớp nhân vật, kỹ năng, hệ thống PK,… để người chơi có được cái nhìn toàn vẹn hơn về phiên bản mới.





Đến khi trang chủ chính thức xuất hiện và thời điểm thử nghiệm được công bố thì chỉ số tâm trạng từ phía cộng đồng đã có sự chuyển biến rõ rệt. Ngay lập tức, tất cả đều cảm thấy cực kỳ phấn khích và liền tập trung vào các tính năng đặc sắc mới của game chứ không còn “lan man”, trông đợi từng mốc thời gian trên trang teaser để xem có thông tin gì mới nữa. Hiện tại vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là hệ thống PK (Thế Lực Chiến mới), tính năng auto luyện cấp và thời gian diễn ra closed beta trong bao lâu. Đa phần đều cảm thấy thật sự phấn khích bởi game đã cận kề nhưng hiểu biết về phiên bản mới của mình còn quá ít nên đương nhiên phải liên tục tìm tòi, phân tích.



Game thủ đã tập trung hơn về gameplay sau khi biết thời điểm closed beta



Phần đông ý kiến đều cho rằng closed beta sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần rồi sau đó tiến hành reset toàn bộ nhân vật để bước sang giai đoạn hoạt động chính thức. Tuy nhiên do có nhiều chức năng mới nên khoảng thời gian 1 tuần chưa hẳn đã đủ để game thủ “mò mẫm” được hết mọi ngóc ngách, dù đã có sự hỗ trợ từ mã thử nghiệm. Ở đây chúng ta cũng nên ghi nhận phần chia sẻ từ thành viên esp0rts trên diễn đàn HK khi cho biết người chơi không nên phản bác những nét mới trong HK, điển hình như chức năng auto và hãy trải nghiệm nó như bạn bè trên thế giới đã từng. Đồng thời đừng nên quá đặt nặng việc cày cấp, nó sẽ làm mất đi cái hay của game vì HK không phải MMORPG thiên về cấp độ nhất thời mà đỏi hỏi phải có thời gian “thẩm thấu”.



Hãy tận hưởng những gì mà HK phiên bản mới mang lại



Sự tấn công quá ồ ạt của thể loại nhập vai từ Trung Quốc đã làm game thủ Việt cảm thấy như bị chai lì và cần một sản phẩm đúng nghĩa để duy trì lại sự cân bằng. Vì vậy đừng so sánh hay nghi kỵ rằng tại sao HK lại có những bổ sung kỳ lạ, chưa từng có trong tiền lệ MMORPG Hàn trước nay mà hãy thử và rút ra cho mình cảm nhận. Bởi chỉ có như vậy người chơi mới thật sự thấu hiểu được lý do vì sao cái tên HK vẫn còn giữ được giá trị riêng cho mình đến tận ngày hôm nay.

Trang chủ: http://hk.dzogame.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)