Chuyện lạ 2012-07-05 15:03:19

Game mát mẻ làm teen Hà Thành mê mẩn


Bốn học sinh, hai nam, hai nữ, chúi đầu vào máy chơi game, tay nhấn, miệng cười rúc rích mỗi lần màn hình hiện lên hình ảnh ‘mời gọi’ của một cô gái tóc vàng, mắt xanh mặc bikini hoặc một người đàn ông khêu gợi đang dần cởi bỏ quần áo. Game đang được giới trẻ Hà Nội ‘ưa chuộng’ này có tên gọi Photo Hunt Erotic.








Teen đang ‘dán mắt’ vào những bức ảnh nóng bỏng trên màn hình của trò Photo Hunt tại khu vui chơi tầng 5 Vincom. Ảnh: MP.
Nhét 2 xèng vào máy chơi có màn hình cảm ứng trên tầng 5 Vincom, hai cặp đôi teen hào hứng chọn trò Photo Hunt. Màn hình hiện lên hai bức ảnh khá giống nhau của một cô gái tóc vàng có thân hình bốc lửa đang nằm ườn. Phần trên cô gái để “lộ thiên” với vòng một ngoại cỡ còn phần dưới là chiếc quần nhỏ xíu. Khuôn mặt cô gái tỏ vẻ mời gọi. Nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra 5 điểm khác nhau trong thời gian nhanh nhất. Các điểm này đều được đặt ở những bộ phận nóng trên cơ thể nhân vật. Mỗi lần người chơi nhấn tay vào màn hình, cô gái trong bức ảnh lại kêu lên đầy khiêu khích. Vượt qua vòng 1, người chơi sẽ tiếp tục bước vào vòng tiếp theo. Mỗi vòng lại là một hình ảnh nóng bỏng khác nhau.

Hai cặp đôi “tình yêu bọ xít” trên vừa tranh nhau chơi vừa phá lên cười mỗi khi màn hình chuyển ảnh nóng. Một cậu học sinh trong nhóm, trên vai còn khoác nguyên cặp sách, thốt lên: “Woa, em này hàng khủng thật”. Vừa dứt lời, cô bạn gái ngồi bên cạnh đã quay sang lườm và lấy tay ấn đầu “người yêu”. Sau vài phút hai đôi còn mải ghen, trò chơi đã kết thúc. Nữ sinh mặc áo trắng có phù hiệu trường bên tay trái nhét tiếp 2 xèng vào máy. Lần này, cả hội chọn nhân vật nam. Hình một người đàn ông ở trần “nằm phưỡn” trên ghế hiện lên, bàn tay anh ta đang cầm một đồ vật nhỏ che chỗ kín. Hai cô gái vội lấy tay bịt mồm rồi quay sang nhìn nhau cười. Cả nhóm lại tiếp tục “khám phá” cơ thể nhân vật đó.








Hình ảnh khêu gợi có trong game Photo Hunt Erotic tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Ảnh: MP.
Thấy người bên cạnh hỏi, cô bé có dáng người cao, khuôn mặt trái xoan, xinh xắn, mắt không rời màn hình đáp ngắn gọn: “Game này bọn em chơi lâu rồi, từ năm 2007 cơ. Hôm nào lên đây em cũng chơi trò này. Ảnh nóng nhưng do lúc chơi chăm chú nhìn xem điểm khác nhau nên không thấy ngại”. Cậu “bồ nhỏ” nói với theo: “Sướng là đằng khác”. Nhóm học sinh lớp 9 trên chỉ dẫn, ngoài Vincom, Trung tâm chiếu phim quốc gia và siêu thị Big C cũng có máy chơi game đó. “Xã giao” một chút, hai đôi lại “dán mắt” vào chơi tiếp. Các”gam thủ” đến sau nháo nhác hỏi người ngồi máy bên cạnh xem vào trò này như thế nào.

Ông Vương Anh Tuấn, Quản lý khu vực trên, cho hay, nội dung của các trò chơi ở đây đều đã được cấp phép. Tuy nhiên, khi phóng viên Ngoisao.net đề cập tới những game có hình ảnh nóng bỏng, nhạy cảm như Photo Hunt, ông Tuấn “đột nhiên” cáo bận và “nhường” câu trả lời cho… lãnh đạo đang đi vắng.

Theo lời chỉ dẫn của các “game thủ”, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội cũng có loại game đen đó. 11h trưa, khu vực game ở tầng 1 của trung tâm chiếu phim vắng khách. Thấy khách hỏi hơi trò Photo Hunt, nhân viên hướng dẫn ở đó đã nhanh nhảu quảng cáo, trước kia, buổi sáng cũng có hình ảnh sex nhưng giờ máy chỉ cài game đó vào buổi tối thôi. Giờ chỉ là hình nhà cửa, cây cối, đồ vật.








Teen và các cặp đôi yêu nhau không lạ lẫm với trò chơi này. Ảnh: MP.
Đúng 21h, game Photo Hunt Erotic mới bắt đầu hoạt động ở một số máy ngay trước quầy bán xèng. Nhét xèng vào máy, màn hình hiện lên các lựa chọn trò chơi trong đó có Photo Hunt Erotic có ảnh một người đàn ông và một phụ nữ. Hình ảnh nóng bỏng của cô gái trên màn hình khiến cặp đôi chăm chú. Các đôi trai gái cắm cúi nhấn, hai nhân viên nam ở đó cũng tiện thể đứng ngoài nghển vào và “tìm giúp”. Thấy đôi nào còn lóng ngóng, hai nhân viên đó lại xui nhau “chỉ cho người ta đi” rồi cười khúc khích.

Một nhân viên mặc đồng phục nói: “Ban ngày không có trò ấy vì không cho trẻ em chơi”. Tuy nhiên, trên các máy có Photo Hunt Erotic không thông báo cấm trẻ em dưới 18 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)