Điện thoại - Tablet 2015-06-13 02:58:25

Galaxy Note 5 tích hợp USB Type-C truyền dữ liệu 10 Gbs


Chắc chắn trong năm nay Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm dòng note của mình, và tin đồn mới đây nhất chính là Trên Note 5 sẽ trang bị cổng USB Type-C.





Đã có nhiều tin đồn xung quanh chiếc Note sắp ra mắt của Samsung như, sử dụng Ram DDR4, chip được xây dựng trên tiến trình 14nm, và mới đây nhất chính là việc trang bị cổng USB Type-C, Đây là cổng kết nối duy nhất được trang bị trên chiếc Macbook 12" mới của Apple và Macbook 12" cũng là thiết bị duy nhất trên thị trường trang bị USB Type-C.



Với sức mạnh kinh khủng của USB Type-C nó cho phép truyền tải dữ liệu lên đến 10Gbs, cũng như tốc độ sạc pin sẽ nhanh hơn nhiều lần. Đây có thể nói là công nghệ của tương lai, một cổng USB Type-C có thể đảm nhiệm tất cả mọi hoạt động cần thiết của thiết bị, từ truyền tải dữ liệu, sạc pin, xuất dữ liệu và đảm nhiệm các thiết bị ngoại vi khác cùng một lúc.



Samsung có thể sẽ công bố chiếc Galaxy Note 5 vào tháng 9 năm nay, đây chỉ là dự đoán của các nhà phân tích và cho đến hiện tại thì phía Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)