Hot boy - hot girl 2021-09-23 06:45:48

Gái xinh bồ cầu thủ sở hữu năng lực 'bóp méo vạn vật' vẫn chịu khó... PR sản phẩm giảm cân


Tố Uyên vẫn rất xinh nhưng nhiều người cũng chú ý đến điểm sai sai ở bức tường gỗ phía sau cô nàng.
PR các sản phẩm từ lâu đã là một công việc gắn liền với hội gái xinh cõi mạng, bao gồm cả dàn bồ cầu thủ. Nhưng cũng từ đây một vài tình huống khó đỡ xảy ra khiến dân tình không khỏi khó hiểu. Trường hợp mới nhất là Tố Uyên - bạn gái cầu thủ Thành Chung. 

Chuyện là nàng WAG này đăng ảnh khoe eo con kiến để PR một sản phẩm giảm cân. Hình ảnh nhanh chóng nhận được lượng thả tim tới tấp, anh bồ cầu thủ cũng để lại bình luận trêu đùa người yêu cực xôm. 


Tố Uyên khoe eo thon, caption thả thính và PR sản phẩm giảm cân


Ấy thế mà nhìn đến bức tường gỗ phía sau lưng Tố Uyên, người theo dõi phát hiện ra có gì đó không đúng lắm. Cụ thể, thanh gỗ ở eo và gần vòng 1 của cô nàng có chút méo mó, không được thẳng thớm như các thanh còn còn lại. Điều tương tự cũng diễn ra với thanh gỗ ở gần vòng 3 của Tố Uyên. 


Những điểm méo mó dễ thấy nhất trong ảnh mới của Tố Uyên


Có lẽ Tố Uyên đã dùng một chút photoshop, app chỉnh ảnh hoặc cách chụp "ăn gian" nào đó để có thân hình hoàn hảo hơn. Chuyện này hoàn toàn bình thường với bất kì cô gái nào, up ảnh lên mạng mà, ai chẳng thích mình trông đẹp hơn, bắt mắt hơn. Thế nhưng vì mục đích PR sản phẩm giảm cân thì đúng là hơi khó hiểu. 

Thật ra với netizen thì Tố Uyên cũng không cần phải tốn công chỉnh ảnh làm gì. Bởi trong những bức hình diện bikini từng đăng trước đó, body của nàng WAG vẫn khiến nhiều người trầm trồ đấy thôi. 






Những bức hình bikini xịn xò của nàng WAG





Tố Uyên và Thành Chung là một trong những cặp đôi được yêu quý trong làng bóng đá
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)