Chuyện lạ 2014-05-21 12:08:06

%%%Gái gọi già nhất nước Anh: 85 tuổi 'đi khách' 9 triệu đồng/giờ******* có zai nào thích hem???


Bà Sheila Vogel 85 tuổi, vừa trải qua ca phẫu thuật cắt 33 cm đường ruột. Nhưng cho đến nay, bà vẫn tiếp tục công việc của một gái gọi.
[justify]Sheila Vogel được mệnh danh là gái gọi già nhất nước Anh, đồng thời là bà ngoại của Katie Waissel, người bắt đầu nổi tiếng vào năm 2010 khi tham gia chương trình X-Factor.[/justify]

Bà Sheila Vogel.

[justify]Bà Sheila tự hào rằng chỉ sau 8 tuần nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật, bà lại có thể tiếp khách. "Tôi không nghĩ rằng mình sẽ dừng lại", bà nói. Trong thời gian phục hồi, bà Sheila cho biết bà đã phải từ chối rất nhiều khách hàng.

Xuất hiện trong phóng sự mang tên “Bà nội tôi là gái gọi”, phát trên kênh Channel 4, Sheila đã giải thích về lựa chọn nghề nghiệp cuối đời khác thường của mình. "Lý do quan trọng nhất là vì tôi yêu thích tình dục. Thậm chí suy nghĩ về nó làm cho tôi cảm thấy tốt hơn", bà nói.

Cụ bà 85 tuổi cũng rất tự hào về độ sexy của mình.[/justify]

Ở tuổi 85, gái gọi già nhất thế giới vẫn tự tin vào sự sexy của mình.

[justify]Bà Sheila hiện tại có 3 người cháu ngoại và 2 người chắt. Bà bắt đầu trở thành gái mại dâm cách đây bốn năm, ở tuổi 81. Người chồng của bà là một kỹ sư hàng không đã qua đời từ năm 2004. Bà muốn làm công việc này như một cách để giải tỏa nỗi cô đơn. Dù vậy, mỗi tuần bà có khoảng 10 người khách, phí mỗi giờ là 250 bảng Anh (tương đương gần 9 triệu đồng), có vị khách trẻ nhất mới chỉ 20 tuổi.

Đáng buồn thay, công việc của Sheila đã khiến gia đình rạn nứt, đến nỗi bà từng bị con gái từ mặt sau khi bà không chịu hứa sẽ từ bỏ việc tiếp khách.[/justify]

Bà Sheila và cháu gái.

[justify]Năm 2010, khi tin tức về công việc của Sheila bị bại lộ, cô cháu gái Katie đã hét lên và cho rằng đó là công việc "xấu xa và thấp hèn”. Nhưng Sheila nói với cháu gái rằng: “Ta đang làm những gì ta thích và hãy để ta làm những gì ta muốn”.

Bà thậm chí đã ngỏ lời mời giám khảo của chương trình X Factor: “Chào đón Simon bất cứ lúc nào”.

Sheila cũng kể rằng bà có một vài khách hàng nổi tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc và truyền hình, nhưng bà sẽ không bao giờ tiết lộ danh tính họ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)